เมษายน 26, 2024
มิคาอิล อันโตนิโอ

มิคาอิล อันโตนิโอ ผู้ทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีกท้าคู่แข่ง

    มิคาอิล อันโตนิโอ ทำคะแนนช้าถึงสองครั้งเพื่อปิดชัยชนะ 4-1 ในบ้านเหนือเลสเตอร์เมื่อถูกถามว่าเขาสามารถอยู่ในอันดับต้นๆของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่กองหน้าเวสต์แฮมตอบว่าแน่นอนและฉันจะเว้นระยะห่างอย่างมากระหว่างเราเพื่อไม่ให้ใครจับฉันได้ อันโตนิโอเปิดเผยแรงบันดาลใจเบื้องหลังการเฉลิมฉลองการตัดคาร์บอร์ดของเขา และท้าทายคู่แข่งของเขาด้วยรองเท้าทองคำอันโตนิโอกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของเวสต์แฮมในพรีเมียร์ลีกด้วยการช่วยให้แฮมเมอร์เอาชนะเลสเตอร์ 10 คนได้ 4-1 ที่ลอนดอนสเตเดียมแฮมเมอร์สนัมเบอร์ 9 ที่เพิ่งสวมมงกุฎได้ครองตำแหน่งศูนย์กลางสำหรับตัวเองในช่วงดึกเพื่อเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกของสโมสร  

    โดยรั้งตัว Caglar Soyuncu ให้เป็นประตูแรกในลีกที่ 48 ของเขาให้กับสโมสรทำลายสถิติของเปาโลดิคานิโอเขาเฉลิมฉลองอย่างสนุกสนานด้วยการจูบกระดาษแข็งที่ตัดออกมาจากตัวเขาเองและเขาเคลื่อนไหวภายในหนึ่งศตวรรษครึ่งในอีกสี่นาทีต่อมาโดยแตะลูกหนึ่งจากลูกของ Vladimir Coufal เพื่อแย่งบอลจากชายของเขาและเอาชนะ Kasper Schmeichel ในวินาทีการยิงสองประตูของเขาทำให้เขาอยู่ในอันดับต้นๆของแผนภูมิการทำประตูในพรีเมียร์ลีกด้วยสามประตูแม้ว่าจะหลังจากสองเกมเท่านั้นเมื่อถูกถามว่าเขาจะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงในการแข่งขันรองเท้าทองคำได้หรือไม่อันโตนิโอตอบด้วยรอยยิ้มที่ยิ้มแย้มว่าแน่นอนและฉันจะเว้นระยะห่างระหว่างเราให้มาก เพื่อไม่ให้ใครจับฉันได้ 

มิคาอิล อันโตนิโอ

มิคาอิล อันโตนิโอ กล่าวถึงความคิดเบื้องหลังการเฉลิมฉลอง 

    เขากล่าวว่าผมคิดว่าฉันกำลังสร้างประวัติศาสตร์ฉันต้องทำอะไรที่พิเศษมีใครในพวกคุณได้รับการเฉลิมฉลองบ้างหรือเปล่า Save the Last Dance [sic: Dirty Dancing] ลิฟท์จากจุดสิ้นสุดมันเป็นคืนที่วิเศษมากแฟนๆสนุกกับมันเราสนุกกับมันไม่มีอะไรดีไปกว่าการทำประตูและได้ยินเสียงคำรามจากแฟนๆอันโตนิโอยอมรับว่าสถิติของดิคานิโอกำลังเล่นอยู่ในใจของเขาในครึ่งแรกซึ่งเขาฉวยโอกาสสองถึงครึ่งเดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของเขาสังเกตเห็นและบอกว่าเขาไม่พอใจกับผลงานของกองหน้าใน 45 นาทีแรกแต่กลับยกย่องชื่นชมผลงานของเขาหลังพักเบรกเขากล่าวว่าผมไม่คิดว่าเขาจะทำการเลือกที่ถูกต้องกับลูกบอลในครึ่งแรกสองสามครั้ง แต่เขาเป็นคลาสที่ต่างไปจากครึ่งเวลาด้วยการเล่นและการวางตำแหน่งของเขา 

    เป้าหมายของเขาเป็นเรื่องปกติของ Mich เขาสามารถทำประตูได้มากมายฉันไม่คิดว่าเขาเลือกถูกในครึ่งแรกแต่ในครึ่งหลังเขามีระดับที่แตกต่างกันเขาอยู่ตรงกลางกองหน้าในช่วง 18 หรือ 2 ปีที่ผ่านมาเขาไปจากที่นั่นและเขาดูมีกำมือจริงๆการเล่นรอบด้านของเขาพัฒนาขึ้นมากอันโตนิโอคว้ารางวัลแมนออฟเดอะแมตช์จากผลงานของเขาในแดนกลางและได้รับการยกย่องมากมายจากผู้เชี่ยวชาญฟุตบอล Monday Night Footballในสตูดิโอเจมี่คาร์ราเกอร์กล่าวว่าคุณไม่ชอบเขาบุคลิกของเขาการเฉลิมฉลองของเขากระดาษแข็งที่ถูกตัดออกยอดเยี่ยมเราพูดถึงเขาเป็นบุคลิกเราทุกคนชอบเขาแต่สิ่งที่ไม่ควรเสียไปคือคุณภาพที่แท้จริงของเขาในฐานะผู้เล่นหากเวสต์แฮมนำกองหน้าตัวกลางเข้ามาเขาจะเป็นตัวสำรองและเขาจะต้องรู้ว่าเขาเป็นแบ็คอัพเพราะคนนี้เก่งขนาดนั้นเขาไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่เขาไม่ได้มีชื่อเสียงขนาดนั้นเขามาในฐานะแบ็คขวาหรือปีกขวาแต่เขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษและถ้าเขาเสียเวสต์แฮม 50 ล้านปอนด์หรือ 60 ล้านปอนด์พวกเขาจะยกย่องสิ่งที่พวกเขาทำในตลาดซื้อขายนักเตะ 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *