มีนาคม 28, 2024
รายงานก่อน

รายงานก่อน การแข่งขันลิเวอร์พูล vs เชลซี 

   รายงานก่อน การแข่งขันลิเวอร์พูล vs เชลซีหลุยส์ ดิอาซสามารถเก็บกุญแจไว้ได้แต่บลูส์ออกไปเพื่อยุติการเสนอราคาสี่เท่าของหงส์แดงในการประลองรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพลิเวอร์พูลและเชลซีเผชิญหน้ากันอีกครั้งในเอฟเอคัพนัดชิงชนะเลิศหลุยส์ดิแอซสามารถกุมกุญแจให้ลิเวอร์พูลได้แต่เชลซีอาจได้เปรียบในตำแหน่งกองกลางต้องใช้22จุดโทษในการแยกลิเวอร์พูลและเชลซีออกจากกันในเกมคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศในเดือนกุมภาพันธ์หลังจากการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นที่เวมบลีย์จบลงแบบไร้สกอร์เกปาอาร์ริซาบาลาก้าส่งตัวสำรองในช่วงนาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลาพิเศษเล่นสกีจุดชี้ขาดในการดวลจุดโทษ 

   ลิเวอร์พูลและเชลซีเตรียมพบกันอีกครั้ง เนื่องจากทั้งสองทีมเป็นสองทีมแรกที่เข้าชิงทั้งลีกและเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศในฤดูกาลเดียวกันนับตั้งแต่อาร์เซนอลและเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ ในปี1992/93เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นและประวัติศาสตร์ล่าสุดชี้ให้เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วก่อนการประชุมที่เวมบลีย์ครั้งสุดท้ายในเดือนกุมภาพันธ์ มีการเสมอกันอย่างเร้าใจในพรีเมียร์ลีก โดยเชลซียังคงเสมอ1-1ที่แอนฟิลด์ตามใบแดงของรีซ เจมส์ จากนั้นมาจากสองประตูลงมาเสมอ2-2ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ทั้งสองฝ่ายจะไปไกลอีกครั้งในวันเสาร์ที่นี่เรามาดูกันว่านัดชิงชนะเลิศFA Cupครั้งที่150สามารถชนะและแพ้ที่ใดได้บ้างในขณะที่Liverpoolเสนอชื่อเพื่อคว้าถ้วยรางวัลที่สองของฤดูกาลและ Chelsea ตั้งเป้าที่จะยุติความหวังอันยาวนานของพวกเขาในการคว้าสี่เท่า 

รายงานก่อน

ลิเวอร์พูล vs เชลซี รายงานก่อน การแข่งขัน 

   ลิเวอร์พูลมีอาวุธมากมายที่สามารถทำร้ายเชลซีได้ซาดิโอมาเน่ลงเล่นโดยทำได้8ประตูจากการลงเล่น11นัดล่าสุดโมฮาเหม็ดซาลาห์ก็คือโมฮาเหม็ดซาลาห์แต่หลุยส์ ดิแอซอาจเป็นคนที่ทำให้พวกเขาได้เปรียบในวันเสาร์การเซ็นสัญญามูลค่า49ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมใช้รอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพเพื่อแนะนำตัวเองอย่างเต็มที่ในฐานะผู้เล่นลิเวอร์พูล ทรมานเชลซีทางปีกซ้ายจากการเป็นตัวจริงเพียงเกมที่สี่ของเขาให้กับสโมสรเขาวิเศษมากเจมี่คาร์ราเกอร์ผู้รอบรู้ของสกาย สปอร์ตส์กล่าวหลังเกมผมคิดว่าเวอร์จิลฟานไดจ์คได้รับรางวัลแมนออฟเดอะแมตช์แต่ผมคิดว่าดิแอซคือนักเตะที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูล 

   สถิติสนับสนุนเขา ดิแอซอยู่ในอันดับต้นๆในแง่ของการยิงเข้ากรอบสัมผัสกรอบเขตโทษเลี้ยงบอลและฟาวล์ที่ชนะก่อนที่เขาจะถูกถอดออกในช่วงครึ่งแรกของช่วงต่อเวลาพิเศษ และการคุกคามของลิเวอร์พูลก็ไปกับเขาด้วยคาร์ราเกอร์กล่าวต่อไปว่าดิแอซจะสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับฤดูกาลของลิเวอร์พูลและนั่นก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วนักเตะวัย 25 ปีมีส่วนสำคัญในการทำให้มั่นใจว่าพวกเขามาจากข้างหลังเพื่อคว้าชัยชนะในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับบียาร์เรอัลและเขาก็ฉายแววในพรีเมียร์ลีกด้วยทำให้คล็อปป์มีการโจมตีที่น่าเกรงขามไปอีกมิติหนึ่งเชลซีจะต้องให้ความสนใจเขาอย่างใกล้ชิดที่เวมบลีย์ 

เครดิต. บาคาร่า

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *