มีนาคม 29, 2024
รายงาน

รายงาน การแข่งขันแมนฯซิตี้ 2-0 เบรนท์ฟอร์ด 

รายงาน การแข่งขันแมนฯซิตี้ 2-0 เบรนท์ฟอร์ดริยาดมาห์เรซและเควินเดอบรอยน์ส่งให้ซิตี้ 12 แต้มชัดเจนรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีในฐานะจุดโทษของริยาดมาห์เรซและการจบสกอร์อย่างราบรื่นจากเควินเดอบรอยน์ส่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ 12 แต้มทิ้งห่างลิเวอร์พูลผู้เล่นเลสเตอร์ซิตี้ในวันพฤหัสบดี Pep Guardiola เราไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลกทีมที่ดีที่สุดคือ Chelsea และ River Plate แมนเชสเตอร์ซิตี้แซงหน้าลิเวอร์พูล12แต้มในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกโดยเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด2-0ซึ่งทำให้ซิตี้ทำประตูได้ทั้งสองประตูฝ่ายของโธมัสแฟรงค์ตั้งรับได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นระยะเวลานานแต่ยิงตัวเองเข้าประตูทั้ง2ประตูของเมืองอย่างแรก Mads Roerslev ให้จุดโทษโดยไม่จำเป็นสำหรับการทำฟาล์ว 

 Raheem Sterling ซึ่ง Riyad Mahrez ทำประตูที่16ของเขาในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้จากนั้นดาบิดรายาที่กลับมาส่งบอลตรงให้สเตอร์ลิงอย่างลึกลับในนาทีที่69และถึงแม้ว่าผู้รักษาประตูจะเซฟตัวท็อปจากชายทีมชาติอังกฤษเดอบรอยน์ก็พร้อมที่จะม้วนกลับบ้านจากบอลหลุดชัยชนะยกให้ซิตี้12แต้มนำหน้าทีมของเยอร์เก้นคล็อปป์ผู้เล่นเลสเตอร์เมื่อวันพฤหัสบดีการสูญเสียของเบรนท์ฟอร์ดเป็นครั้งที่ห้าติดต่อกันเนื่องจากการตกต่ำครั้งล่าสุดของพวกเขาทำให้พวกเขาเข้าใกล้โซนตกต่ำที่น่ากลัวมากขึ้นตอนนี้พวกเขานำหน้าโซนตกชั้นเพียง6แต้มแฟรงค์จะพอใจกับระเบียบวินัยที่แสดงออกมาสำหรับคาถาขนาดใหญ่แต่ในที่สุดแม้ว่าซิตี้จะควบคุมการแข่งขันในเกือบทุกด้านแต่ความผิดพลาดของพวกเขาเองทำให้พวกเขาต้องเสียค่าใช้จ่าย 

รายงาน

รายงาน การแข่งขันและไฮไลท์ 

ฟิลโฟเดนโหม่งโอกาสได้เร็วแต่ไม่ถึงครึ่งแรกที่แชมป์เปี้ยนเริ่มใช้ประโยชน์จากการครองบอลให้ได้มากที่สุด Joao Cancelo ที่เก่งกาจซึ่งเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ตลอดทั้งคืนบุกเข้าไปเพื่อพบกับบอลหลุดใน 30 นาทีแต่กลับพังทลายจากนั้นสเตอร์ลิงก็วอลเลย์จากบอลจากโฟเดนและอายเมริคลาปอร์ตก็ยิงออกกว้างความก้าวหน้าในที่สุดเกิดขึ้นเมื่อสเตอร์ลิงบุกเข้าไปในพื้นที่และถูกโรเออร์สเลฟล้มลงอย่างงุ่มง่ามนับเป็นครั้งที่23ในพรีเมียร์ลีกที่สเตอร์ลิงชนะการเตะจุดโทษให้ทีมของเขามากที่สุดในบรรดาผู้เล่นในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันมาห์เรซแปลงโฉมด้วยแฟชั่นสุดเท่แต่ซิตี้ก็ไม่สามารถต่อยอดได้หลังจากพักเบรกCanceloส่งช็อตหวานก่อนที่Brentfordมอบของขวัญให้กับCityในวินาทีและจับคู่ปิดผนึกเป้าหมาย 

รายาแลกเปลี่ยนกับกองหลังของเขาและจากนั้นก็เตะตรงไปที่สเตอร์ลิงอย่างไม่ระมัดระวังเขาฟื้นขึ้นมาเพื่อเอาชนะลูกยิงของกองหน้าทีมชาติอังกฤษแต่เดอบรอยน์ก็กระโจนเข้าใส่เพื่อนำซิตี้ขึ้นนำเป็นสองเท่าไม่มีทางกลับมาสำหรับเบรนท์ฟอร์ดได้ในขณะที่เครื่องซิตี้แล่นต่อไปหลังการแข่งขันแฟรงค์บอสบีส์กล่าวว่าซิตี้คือทีมที่ดีที่สุดในโลกแต่เมื่อถามว่าพวกเขาคือทีมหรือไม่เป๊ปกวาร์ดิโอล่าตอบว่าไม่เราไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลกทีมที่ดีที่สุดคือเชลซีพวกเขาชนะแชมเปี้ยนส์ลีกทีมที่ดีที่สุดคือริเวอร์เพลทเพราะพวกเขาชนะในอเมริกาใต้เป๊ปกวาร์ดิโอล่ายืนยันว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลกแม้จะขึ้นนำในพรีเมียร์ลีกเป็น12แต้มหลังจากเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 2-0 ก็ตามความคิดเห็นเหล่านี้ใครดีที่สุดดีที่สุดสิ่งสำคัญคือเราชนะเกมและในอีกสามวันเราจะไปที่นอริชเพื่อชนะเกม 

เครดิต. ไฮโล

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *