มีนาคม 29, 2024
ราล์ฟ รังนิค

ราล์ฟ รังนิค ใกล้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

   ราล์ฟ รังนิค ใกล้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วราล์ฟรังนิควัย 63 ปีจะต้องออกจากตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายกีฬาและการพัฒนาที่โลโคโมทีฟมอสโกวเพื่อทำหน้าที่นี้ Michael Carrick อยู่ในความดูแลชั่วคราวและคาดว่าจะเป็นผู้นำทีมกับ Chelsea ในวันอาทิตย์ Ralf Rangnick ใกล้จะเสร็จสิ้นข้อตกลงในการเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ Manchester United จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลการเจรจายังดำเนินต่อไปเกี่ยวกับข้อตกลงที่จะเห็น Rangnick อยู่ที่สโมสรเป็นเวลาสองปีหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลในบทบาทที่ปรึกษา Rangnick อายุ 63 ปีเป็นหนึ่งในชื่อที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในฟุตบอลเยอรมันและปัจจุบันเป็นผู้จัดการด้านกีฬาและการพัฒนาของ Lokomotiv Moscow 

   ยูไนเต็ดยังคงเจรจากับสโมสรรัสเซียเรื่องข้อตกลงที่จะปล่อยตัวเขามันยืนไมเคิลคาร์ริคยังคงคาดว่าจะอยู่ในค่าใช้จ่ายสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่เชลซีมีชีวิตอยู่บนสกายสปอร์ต Carrick ถูกควบคุมตัวชั่วคราวในขณะที่Unitedดำเนินการกระบวนการอย่างละเอียดเพื่อแต่งตั้งหัวหน้าชั่วคราวหลังจากการไล่ Ole Gunnar Solskjaer เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอดีตหัวหน้าโค้ชบาร์เซโลนาErnesto Valverdeและอดีตหัวหน้าโค้ชLyon Rudi Garcia ก็ได้รับการพิจารณาให้ทำหน้าที่ชั่วคราวเช่นกันยูไนเต็ดกำลังวางแผนที่จะทำการแต่งตั้งถาวรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและนายMauricio Pochettinoนายใหญ่ของParis Saint-Germainเป็นตัวเลือกแรกของพวกเขาโดยหัวหน้าโค้ช Ajax Erik ten Hag ก็คิดเช่นกัน 

ราล์ฟ รังนิค

ราล์ฟ รังนิค จะนำอะไรมาสู่ Man Utd 

   Rangnick ดูแลการเติบโตของกลุ่ม Red Bull ในยุโรปในฐานะหัวหน้าโค้ชและผู้อำนวยการกีฬาของ RB Leipzig และ RB Salzburg เขาได้รับเครดิตจากการมีอิทธิพลต่อผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล Jurgen Klopp, หัวหน้าโค้ช Chelsea Thomas Tuchel และ Julian Nagelsmannหัวหน้าทีมบาเยิร์นมิวนิคและอีกมากมายRangnickได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆที่อยู่เบื้องหลัง gegenpress ซึ่งแปลว่าcounter-pressสไตล์การวิ่งที่เน้นความกดดันสูงและวิ่งเต็มที่ซึ่งนำโดย Klopp ประสบความสำเร็จอย่างมากเขาเคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกมาหลายครั้งแล้วทั้งในตำแหน่งผู้อำนวยการและผู้อำนวยการด้านการกีฬารังนิคอธิบายว่ามันเป็นความศักดิ์สิทธิ์ของฟุตบอลของเขาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์พ.ศ. 2526 และอายุ 25 ปี  

   เขาทำหน้าที่เป็นผู้เล่นและผู้จัดการทีมของ Viktoria Backnang ซึ่งเป็นทีมเมืองเล็กๆในระดับที่หกของเยอรมนีเมื่อ Dynamo Kiev ของ Valeriy Lobanovskiy ได้ลงเล่นกระชับมิตรในช่วงกลางฤดูกาลฝ่ายของ Lobanovskiy ได้รับการยกย่องว่าแข็งแกร่งที่สุดในสหภาพโซเวียตและไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาฟันคู่ต่อสู้มือสมัครเล่นอย่างง่ายดายแต่วิธีการที่พวกเขาทำนั้นสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับ Rangnick ซึ่งเป็นผู้เล่นที่งุนงงในแดนกลางไม่กี่นาทีในเมื่อลูกออกไปสำหรับโยนฉันจะต้องหยุดและนับผู้เล่นฝ่ายค้านเขาเล่าในหนังสือของราฟาเอลโฮนิกชไตน์ของดารีบูตนั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอย่างไรเมื่อได้เจอกับทีมที่กดบอลอย่างเป็นระบบ 

เครดิต. จีคลับ

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *