เมษายน 20, 2024
ลิเวอร์พูล vs เชลซี

ลิเวอร์พูล vs เชลซี เจมี่เรดแนปป์พูดถึงโรเมลูลูกากู

     ลิเวอร์พูล vs เชลซี เจมี่เรดแนปป์พูดถึงโรเมลูลูกากูเจมี่เรดแนปป์เชื่อดวลโรเมลูลูคาคูกับเวอร์จิลฟานดิกสามารถพิสูจน์แตกหักเมื่อเชลซีหน้าลิเวอร์พูลในวันเสาร์บัสเตอร์ประจำอยู่บนสกายสปอร์ตทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์และโธมัสทูเคิ่ลเผชิญหน้ากันที่แอนฟิลด์โดยทั้งคู่เริ่มต้นฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกด้วยการทำแต้มสูงสุดจากสองเกมแรกของพวกเขา Redknapp พูดถึง Essential Football Podcast ว่าทำไม Mohamed Salah ถึงดูเฉียบคมกว่าที่เคยและอธิบายว่าทำไมเด็ก Harvey Elliott จึงสามารถช่วยสโมสรได้หลายล้านคนบล็อกบัสเตอร์แรกของฤดูกาลผมรอเกมนี้ไม่ไหวแล้วมันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นหนังที่โด่งดังที่สุดของฤดูกาลลิเวอร์พูลออกสตาร์ทได้ 100 เปอร์เซ็นต์แต่พวกเขายังไม่ได้ทดสอบ 

    ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นการแข่งขันของแต่ละคนในเกมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเวอร์จิลฟานไดจ์คกับโรเมลูลูกากูเชลซีนั้นยอดเยี่ยมมากในเกมกับอาร์เซนอลอย่าพลาดเลยแต่อาร์เซนอลนั้นแย่มากเราคุยกันว่ามันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของลูกากูแต่เขาก็แค่รังแกแบ็คเซ็นเตอร์สองคนใส่เขาพวกเขารับมือไม่ไหวและผมคิดว่ากองหน้าตัวเก่งคนใดก็คงทำแบบเดียวกันมันจะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในช่วงสุดสัปดาห์กับเวอร์จิลและโจเอลมาติปและผมแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรลูกากูเหมาะกับ DNA ของเชลซีมันอยู่ใน DNA ของเชลซีที่มีกองหน้าที่สามารถถือบอลและนำคนเข้ามาเล่นไม่สำคัญว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีม ผู้จัดการทีมทุกคนชอบที่จะมีจุดโฟกัสนั้นพวกเขามีมันกับดร็อกบาพวกเขามีมันกับคอสต้าและตอนนี้พวกเขาได้มันกับลูกากู ความสำเร็จทั้งหมดของพวกเขามาจากการได้อันดับเก้าแบบนั้น 

ลิเวอร์พูล vs เชลซี

ลิเวอร์พูล vs เชลซี คืนวันพรุ่งนี้ 

   พวกเขามีผู้เล่นดีๆมากมายรอบตัวเขาและเนื่องจากพวกเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งจะทำให้พวกเขาเชื่อว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในตอนนี้พวกเขาจะมองว่าลูกากูเป็นชิ้นส่วนที่หายไปในจิ๊กซอว์พวกเขามีคุณภาพมากมายและไม่มีจุดอ่อนในทีมนั้นมากนักพวกเขามีเยาวชนพวกเขามีประสบการณ์ และลูกากูทำประตูได้อย่างไม่ต้องสงสัยสิ่งเดียวที่น่าสงสัยเกี่ยวกับเขาคือเขาเป็นคนพาลหรือไม่กับกองหลังที่ดีกว่า เขาไม่มีคุณสมบัติพิเศษที่จะก้าวไปสู่ระดับต่อไปหรือไม่แต่ฉันเชื่อว่าเขากลับมาดูฟิตเหมือนที่ฉันเคยเห็นเขาเขาไม่ฟิตที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตอนนี้เขาดูเหมือนนักกีฬาที่เหลือเชื่อหากพวกเขาสามารถรักษาระดับเขาไว้ได้ทูเคิ่ลก็รู้ดีว่าเขามีอัญมณีอยู่ที่นั่นผู้เล่นกองกลางรอบตัวเขาจะสนุกกับการเล่นกับเขามาก 

     กับซาลาห์คุณสามารถรับประกันได้เลยว่าเขาจะทำประตูได้เขาน่าทึ่งมากเขามีความกระหายที่จะทำประตูอย่างไม่รู้จักพอนั่นคือสิ่งที่เขาต้องการจะทำและมันอยู่ใน DNA ของเขาคุณไม่ค่อยเห็นไม้กางเขนเข้ามาทางซ้าย และเขาไม่ได้พยายามเข้าไปอยู่ในนั้นแต่เขาสามารถทำประตูได้ทุกประเภทและเขาก็ดูเฉียบคมเหมือนที่เคยทำในฤดูกาลนี้เขาและมาเน่กำลังอยู่ในวัยที่พวกเขามองหาสัญญาระยะยาวและก้าวต่อไปของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไปฟังดูไร้สาระเมื่อคุณได้ตัวเลขที่พวกเขามี แต่ผมรู้สึกว่าพวกเขามีอะไรมากมายที่จะเสนอให้ลิเวอร์พูลในอีกสามหรือสี่ปีข้างหน้าพวกเขาเก่งมากทุ่มเทมากและมีทัศนคติที่ตรงจุดเสมอผมประทับใจมากกับการที่พวกเขากลับมาด้วยกองหน้าที่พวกเขามีลิเวอร์พูลสามารถทำให้ อันโตนิโอรูดิเกอร์ซีซาร์อัซปิลิเกวต้า,อันเดรียสคริสเตนเซ่นและใครก็ตามที่เล่นในตำแหน่งแบ็คมีปัญหาเพราะความเร็วและความเก่งกาจที่พวกเขามี 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *