เมษายน 20, 2024
ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ ซัด 2 ประตูพาปารีสแซงต์แชร์กแมงชนะ

   ลิโอเนล เมสซี่ ซัด 2 ประตูพาปารีสแซงต์แชร์กแมงพลิกแซงเอาชนะแอร์เบไลป์ซิกรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกเมสซียิงสองครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยปารีสแซงต์แชร์กแมงกับอาร์บีไลป์ซิกชนะเรอัลมาดริดและอินเตอร์มิลานในกลุ่ม D เอซีมิลานแพ้อีกครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีกชัยชนะครั้งใหญ่ของสปอร์ติ้งและอาแจ็กซ์ในกลุ่ม C เมสซียิง 2 ประตูติดต่อกันอย่างรวดเร็วรวมถึงจุดโทษสไตล์ปาเนงก้าเพื่อช่วยปารีสแซงต์-แชร์กแมงขณะที่พวกเขาบุกเอาชนะแอร์เบไลป์ซิก 3-2 ที่ปาร์กเดส์แพรงซ์เมสซี่ตีเสมอในนาทีที่ 67 โดยพุ่งกลับบ้านจากระยะประชิดหลังจากที่ผู้รักษาประตู Peter Gulacsi ยิงประตูแรกของเขาไปที่เสาก่อนที่จะยิงจุดโทษลงไปตรงกลางสำหรับเป้าหมายที่สามของเขาตั้งแต่เข้าร่วม PSG จากบาร์เซโลนา 

   Kylian Mbappe เปิดการให้คะแนนให้กับเจ้าภาพในนาทีที่เก้าก่อนเป้าหมายจาก Andre Silva และ Nordi Mukiele พลิกเกมให้ RB Leipzig โปรดปรานอย่างไรก็ตามเมสซี่เข้ามาช่วงปิดการแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะครั้งสำคัญให้กับทีมของเมาริซิโอโปเช็ตติโนในเกมอื่นของกลุ่ม A ริยาดมาห์เรซทำสองประตูให้แมนฯซิตี้ทำเกมรุกเป็นประกายเพื่อบดขยี้ Club Brugge 5-1 ในเบลเยียมแม้จะไม่แพ้ใครในเซเรียอาในฤดูกาลนี้แต่เอซีมิลานก็ไม่สามารถหาวิธีที่จะชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกได้จากการปรากฏตัวในรอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกในรอบแปดปีมิลานพ่ายแพ้ 1-0 ที่ปอร์โต้ในกลุ่มบีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สามในการแข่งขันนี้ต้องขอบคุณผู้ชนะในนาทีที่ 65 ของหลุยส์ดิแอซ 

ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ ยิงจุดโทษสไตล์ปาเนนก้าใส่แอร์เบ ไลป์ซิก 

   เป็นครั้งแรกที่มิลานซึ่งนำซลาตันอิบราฮิโมวิชเข้ามาในช่วงครึ่งหลังแพ้สามนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกที่อื่นๆในกลุ่มลิเวอร์พูลเป็นผู้นำด้วยคะแนนสูงสุดเก้าแต้มจากสามเกมของพวกเขาหลังจากชัยชนะที่แอตเลติโกมาดริดโมฮาเหม็ดซาลาห์ทำสองประตูให้ลิเวอร์พูลชนะศึกอันน่าตื่นเต้นกับแอตเลติโกมาดริด 3-2ในเกมที่นำการกลับมาของอองตวนกรีซมันน์ 2 ประตูจากเจ้าบ้านก่อนที่เขาจะถูกไล่ออกจากสนามและจากนั้นก็ดราม่า VAR เมื่อฝั่งสเปนได้จุดโทษอาแจ็กซ์ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเพื่อเอาชนะโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ 4-0 และรักษาสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้มาร์โกรอยส์ยิงฟรีคิกของดูซาน ทาดิชในช่วงแรกของตัวเองตามมาด้วยประตูชี้ขาดของดาลีย์บลินด์แอนโทนีปีกชาวบราซิลและเซบาสเตียนฮาลเลอร์ 

   Ajax ซึ่งขยับเข้าใกล้สถานที่ในขั้นต่อไปของการแข่งขันด้วยชัยชนะนำกลุ่ม C ขึ้นนำหน้าทีมเยือนเยอรมันที่ไม่แพ้ใครก่อนหน้านี้ 3 แต้มในอีกเกมในกลุ่ม C เซบาสเตียนโคเตสรอหลายปีเพื่อทำประตูแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกแต่เพียง 12 นาทีสำหรับลูกต่อไปในชัยชนะครั้งใหญ่ของสปอร์ติ้งลิสบอนเหนือเบซิคตัสกัปตันสปอร์ติ้งทำสองโหม่งในสถานการณ์ที่เกือบจะเหมือนกันและได้จุดโทษด้วยคะแนนที่ดีในขณะที่เขานำทีมของเขาไปสู่ชัยชนะ 4-1 ในตุรกีกองหลังชาวอุรุกวัยถูกทิ้งให้มุ่งหน้าไปเมื่อกอนคาโลอินาซิโอเตะมุมของเปโดรกอนคาลเวสที่เสาใกล้ในนาทีที่ 15 ก่อนที่ไซล์ลารินจะตีเสมอให้กับเบซิคตัสเก้านาทีต่อมาด้วยโหม่งสูงตระหง่านจากอีกมุมหนึ่ง 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *