เมษายน 25, 2024
วอลเตอร์ สมิธ

วอลเตอร์ สมิธ เสียชีวิตด้วยวัย 73 ปี

   วอลเตอร์ สมิธ เสียชีวิตด้วยวัย 73 ปีสมิธประสบความสำเร็จอย่างมากในสองคาถาที่เรนเจอร์สและยังจัดการสกอตแลนด์และเอฟเวอร์ตันด้วยเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันยกย่องผลงานฟุตบอลของเขาว่ายิ่งใหญ่ในขณะที่แกรมซูเนสส์ประกาศว่าเขาเป็นยักษ์ใหญ่ของเกมฟุตบอลสก็อตแลนด์อยู่ในระหว่างการไว้ทุกข์หลังจากการเสียชีวิตของวอลเตอร์สมิธในวัย73ปีเมื่อวันอังคารเขาได้รับรางวัลใหญ่21รายการจากสองคาถาที่ดูแลเรนเจอร์และยังถูกคุมขังในการดูแลเอฟเวอร์ตันและสกอตแลนด์ในที่นี้เรามาดูเกมคลาสสิก10เกมที่ความเชี่ยวชาญด้านการบริหารของSmithฉายแววออกมาสมิทเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดเมื่อเดือนก่อนหลังจากที่แกรมซูเนสส์ออกจากลิเวอร์พูล  

   แต่เขาได้ครองตำแหน่งผู้บริหารเพื่อเริ่มต้นอย่างมีชัยในขณะที่ทีมที่แก้ตัวของเขาต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งที่สามของสโมสรจากมาร์คเฮทลีย์เป็นสองเท่าเรนเจอร์สถูกสื่ออังกฤษปฏิเสธว่าไม่มีความหวัง แต่เป็นแชมป์สก็อตที่ได้รับชัยชนะจากการต่อสู้ของสหราชอาณาจักรโดยมีเป้าหมายจาก Hateley และ Ally McCoist ที่ Elland Road ซ้ำ Ibrox ของพวกเขาชนะสองสัปดาห์ก่อนหน้านี้ลูกทีมของสมิทจะมาภายใน 90 นาทีหลังจากไปถึงรอบชิงชนะเลิศหลังจากไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่มการแสดงการครอบงำโดยผู้เล่นตัวจริงของสมิทซึ่งมีทั้ง Brian Laudrup และ Paul Gascoigne Gordon Durie ยิงแฮตทริก Hampden แต่ Dane ที่ตระการตาของ Gers ที่ขโมยการแสดงในสิ่งที่จะถูกจดจำตลอดไปในฐานะ Laudrup รอบชิงชนะเลิศเมื่อ playmaker คว้ารั้งและสามผู้ช่วย 

วอลเตอร์ สมิธ

อีกครั้งที่ วอลเตอร์ สมิธ ถูกบังคับให้ทำและซ่อมแซม 

   เซลติก0-1เรนเจอร์สสกอตติชพรีเมียร์ดิวิชั่น16มีนาคม1997อีกครั้งที่สมิธถูกบังคับให้ทำและซ่อมแซมในขณะที่อาการบาดเจ็บที่ทำลายล้างของเขาเดินไปที่ Celtic Park ผู้รักษาประตู Andy Dibble ถูกเกณฑ์ทหารในเวลาอันสั้นและHateleyนำกลับมาจากQPRหลังจากออกจากฤดูร้อนก่อนหน้านี้กองหน้าทำผลงานได้ดีพอที่จะป้องกัน Hoops ก่อนที่จะถูกส่งตัวออกไปในขณะที่ผู้ชนะของLaudrupทำให้Gersเกือบจะเป็นตำแหน่งที่เก้าติดต่อกันลิเวอร์พูล0-1เอฟเวอร์ตันพรีเมียร์ลีก27กันยายน2542นี่เป็นชัยชนะครั้งสุดท้ายของท๊อฟฟี่ในแอนฟิลด์ก่อนที่ทีมของคาร์โลอันเชล็อตติจะยุติความแห้งแล้งที่ยาวนานในสแตนลีย์พาร์คเมื่อฤดูกาลที่แล้วสี่ปีของSmithที่Goodisonประสบปัญหาทางการเงิน 

   แต่นี่เป็นไฮไลท์ที่หายากสำหรับครึ่งสีน้ำเงินของMerseysideดาร์บี้ระทึกขวัญเริ่มต้นด้วยผู้ชนะในช่วงต้นของ Kevin Campbell และเห็นSteven Gerrardบางคนถูกส่งตัวไปที่แคมป์เบลล์สกอตแลนด์1-0ฝรั่งเศสยูโร2008 รอบคัดเลือก7ตุลาคม2549Les Bleusไปถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกเมื่อสามเดือนก่อนและมาถึงHampdenด้วยผู้เล่นตัวจริงที่เต็มไปด้วยดาราดังมากมายรวมถึงFranck Ribery, Patrick Vieira,Claude Makelele,David TrezeguetและThierry Henryแต่การโจมตีในครึ่งหลังของGary Caldwellส่งกองทัพ Tartan ที่เปียกโชกไปด้วยฝนด้วยความปิติในขณะที่คนของ Smith ยืนหยัดอย่างมั่นคงเมื่อเผชิญกับการจู่โจมของทหารม้าในเวลาต่อมา 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *