เมษายน 19, 2024
วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้ 

วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้ Ruben Neves, Daniel Podence ช่วยเพิ่มความหวังสี่อันดับแรกของ Bruno Lage Wolves รักษาตัวเองในการแข่งขันเพื่อจบอันดับสี่ในพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ2-1กับLeicesterที่ Molineux ในSuper Sundayชัยชนะผลักดันให้วูล์ฟส์เหนือท็อตแนมในตารางและตามหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอันดับสี่หกแต้มด้วยสองเกมในมือลูกทีมของบรูโน่ลาจขึ้นนำในนาทีที่9ต้องขอบคุณการจู่โจมของรูเบนเนเวสและตอกกลับเพื่อเก็บทั้งสามแต้มจากแดเนียลโพเดนซ์หลังจากที่อเดโมล่าลุคแมนทำแต้มให้จิ้งจอกสยามเลสเตอร์ซึ่งไม่ชนะเกมในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เอาชนะลิเวอร์พูล1-0่เมื่อวันที่28ธันวาคมถูกคุมขังตั้งแต่เนิ่นๆโดยเจ้าบ้านต้องการโจมตีในพื้นที่กว้างและตามหลังด้วยเวลาน้อยกว่า10นาที 

การข้ามจากฝั่งซ้ายทำให้เกิดความตื่นตระหนกในกรอบเขตโทษโดยราอูลฆิเมเนซสามารถถือบอลขึ้นแล้วดึงกลับมาหาเนเวสซึ่งพบตาข่ายด้วยการยิงประตูครั้งแรกที่ยิงจากขอบเขตแม้จะดูสั่นคลอนจากลูกตั้งเตะตั้งรับแต่จิ้งจอกก็ตอบสนองได้ดีพอสมควรและทดสอบผู้รักษาประตูของวูล์ฟส์โฆเซ่ซาด้วยแรงขับที่ดุเดือดจากยูริตีเลอม็องส์และเคียร์นันดิวส์บิวรีฮอลล์แต่ไม่นานก่อนพักพวกเขาก็เลื่อนระดับได้Marc Albrightonวิ่งไปที่การสกัดกั้นอันสวยงามของTielemansและดึงบอลข้ามกรอบให้กับ Ademola Lookman ที่แหย่เข้ามามันเป็นเพียงประตูที่สองที่Wolvesยอมรับจากการเล่นแบบเปิดใน13เกมลีกจังหวะของอีควอไลเซอร์กระตุ้นเลสเตอร์หลังจากพักและพวกเขาก็เข้าควบคุมบังคับให้ซาเซฟอีกสองสามเซฟก่อนที่ทีเลอม็องส์จะยิงเหนือเป้าหมายอีกครั้ง 

วูล์ฟแฮมป์ตัน

รายงานการแข่งขันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน vs เลสเตอร์ ซิตี้ 

เมื่อเทียบกับการวิ่งเล่นในไม่ช้า Wolves ก็ขึ้นนำอีกครั้ง Podence รวบรวมลูกบอลสี่เหลี่ยมที่ขอบของพื้นที่ตั้งตัวเองและยิงลูกต่ำจากระยะเอื้อมของ Kasper Schmeichel และเข้ามุมล่างซ้าย VAR Stuart Atwell ตรวจสอบเป้าหมายโดยมีผู้เล่นWolvesสองคนยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าแต่เขาตัดสินว่าไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเล่นและยืนยันเป้าหมาย Brendan Rodgers แนะนำ James Maddison และ Kelechi Iheanacho ในช่วงปิดเพื่อพยายามบังคับสิ่งที่น่าจะเป็นอีควอไลเซอร์ต้อนรับแต่เลสเตอร์หาไม่พบบรูโน่ลาจตั้งเป้าบางอย่างที่พิเศษในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทีมของเขารักษาตำแหน่งของพวกเขาในการแข่งขันท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ2-1เหนือเลสเตอร์Lageได้เปลี่ยนด้านWolvesนี้จากทีมที่พยายามสร้างความบันเทิงภายใต้ Nuno Espirito Santoเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

และด้วยชัยชนะหกครั้งจากแปดเกมล่าสุดวูล์ฟส์เป็นคู่แข่งสำคัญที่จะผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในสิ่งที่ดูเหมือนการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นควบคู่ไปกับยูไนเต็ดเวสต์แฮมอาร์เซนอลและท็อตแนมมันขึ้นอยู่กับวิธีการทำงานของเราลาจกล่าวตอนนี้เป็นเวลาที่จะฟื้นตัวและเตรียมตัวให้ดีที่สุดสำหรับเกมกับอาร์เซนอลและนั่นแหละคือมันนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดเรากำลังมาพร้อมกับผลงานที่แข็งแกร่งเราทำประตูได้เรากำลังได้รับคะแนนและเราจำเป็นต้องดำเนินต่อไปในลักษณะนี้เพราะถ้าเราทำเราสามารถทำบางสิ่งที่พิเศษได้นั่นคือการมองในตอนจบ สำหรับตอนนี้มันเป็นอีกหนึ่งเกมสามแต้มและโฟกัสไปที่เกมถัดไปเมื่อฉันพูดอะไรที่พิเศษฉันหมายถึงวิธีที่เราจะเล่น 14 เกมเหล่านี้เราทำอะไรบางอย่างที่พิเศษกับวิธีที่เราเล่นในเดือนธันวาคมมกราคมและกุมภาพันธ์เรากำลังทำสิ่งที่แข็งแกร่ง 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *