เมษายน 25, 2024
สตีฟ คูเปอร์

สตีฟ คูเปอร์ ภูมิใจหลังนำน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์สู่พรีเมียร์ลีก

   สตีฟ คูเปอร์ ภูมิใจหลังนำน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์สู่พรีเมียร์ลีกน็อตติงแฮมฟอเรสต์ของสตีฟคูเปอร์จองการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี2542ฮัดเดอร์สฟิลด์มีการยิงจุดโทษสองครั้งโดยผู้ตัดสินจอนมอสส์ Michael Hefele กล่าวว่า Huddersfield ถูกปล้นสตีฟ คูเปอร์ พูดถึงความภาคภูมิใจของเขาที่นำน็อตติงแฮมฟอเรสต์กลับสู่พรีเมียร์ลีกขณะที่ไมเคิลเฮเฟเล่กล่าวว่าฮัดเดอร์สฟิลด์ถูกวีเออาร์ปล้นในรอบชิงชนะเลิศเป้าหมายของลีวายคอลวิลล์ส่งฟอเรสต์เข้าสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ23ปีในการเอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ที่เวมบลีย์1-0แชมเปี้ยนชิพเพลย์ออฟ

   ฟอเรสต์อยู่ท้ายตารางและไม่ชนะใครเมื่อคูเปอร์รับหน้าที่ในเดือนกันยายนตอนนี้พวกเขาชนะการแข่งขันที่ร่ำรวยที่สุดของฟุตบอลและกำลังมุ่งหน้าสู่ระดับบนสุด Cooper กล่าวกับSky Sportsว่าผมพอใจกับผู้เล่นและกองเชียร์มากผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรกและจากประตูที่ดีทั้งหมดที่เราทำได้ในฤดูกาลนี้เราได้รับหนึ่งแบบนั้นแต่มันก็ไม่ไม่เป็นไรและเราโล่งอกแน่นอนแต่มันคือความภาคภูมิใจฉันชอบที่จะอยู่ที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้มันเปลี่ยนชีวิตฉันครอบครัวของฉันอยู่ที่นี่ ครอบครัวของผู้เล่นอยู่ที่นี่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้เกี่ยวกับการเป็นส่วนหนึ่งของเมืองมันมารวมกันในวันแข่งขัน

สตีฟ คูเปอร์

ความภูมิใจหลังนำน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์สู่พรีเมียร์ลีกของ สตีฟ คูเปอร์

   วันนี้เราเข้ายึดเวมบลีย์และอยู่ในพรีเมียร์ลีกจัดการผ่านมันได้ทุกคนที่เชื่อมโยงกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้สมควรได้รับในวันนี้เรากำลังมองไปข้างหน้าเพื่ออนาคตที่ดีสโมสรฟุตบอลแห่งนี้สร้างขึ้นจากยุคสมัยที่เป็นบวกจากอดีตและเราต้องการที่จะต่อยอดจากสิ่งนั้นเราภูมิใจกับสิ่งนั้นแต่ในขณะเดียวกันเราต้องคิดว่าจะเป็นอย่างไรถ้าเราจะได้พรีเมียร์ลีกไหมเราเล่นฟุตบอลที่น่าดึงดูดได้ไหมถ้าเราสามารถพัฒนาผู้เล่นอายุน้อยได้และนั่นคือสิ่งที่เราทำเพื่อแสดงทัศนคติและความมุ่งมั่นที่จะไม่ถูกเอาชนะเราสมควรได้รับสิ่งนี้มันเป็นโลกที่มีเสน่ห์ในการเป็นนักฟุตบอลและผู้จัดการทีมแต่มันก็เป็นโลกที่ดุดันและอาฆาตแค้นด้วย

   และฉันแค่อยากให้ผู้เล่นรู้ว่าฉันจะเป็นผู้สนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาและมอบทุกอย่างให้กับพวกเขาอย่างเหนียวแน่นไม่ได้หมายความว่าฉันอ่อนโยนกับพวกเขาหรือไม่ต้องการพวกเขาแต่ทุกคนชอบที่จะรักนั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำกับผู้เล่น Huddersfield ของ Carlos Corberan อาจรู้สึกว่าพวกเขาควรได้รับโทษสองครั้งในช่วงปิดครึ่งหลังในการแข่งขันครั้งแรกแฮร์รีทอฟโฟโลถูกจองตัวให้ดำน้ำหลังจากที่แจ็คโคลแบ็คดูเหมือนถูกตัดขาด VAR เห็นด้วยกับการเรียกในสนามครั้งที่สองเกิดขึ้นเมื่อLewis O’BrienถูกMax Loweล้มในเขตโทษอีกครั้งที่ผู้ตัดสินJon Mossไม่สนใจและVARไม่ได้ตรวจสอบเหตุการณ์

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *