มีนาคม 28, 2024
สเปอร์สถล่ม

สเปอร์สถล่ม อาร์เซนอล 10 คนลุ้นแชมป์ท็อปโฟร์

   สเปอร์สถล่ม อาร์เซนอล 10 คนลุ้นแชมป์ท็อปโฟร์เมื่อคู่ของ Harry Kane และ Heung-Min Son ที่ 21 ของฤดูกาลเห็นว่าท็อตแนมสร้างความเสียหายทางเหนือของลอนดอนดาร์บี้กับอาร์เซนอล10คนร็อบ โฮลดิ้งยกย่องกันเนอร์สอย่างน่าสมเพชด้วยการไล่ออกอย่างไม่ใส่ใจขณะที่สเปอร์สลดการนำของอาร์เซนอลให้เหลือ2แต้มให้ลงเล่นท็อตแนมเอาชนะอาร์เซนอล10คนเพื่อจุดประกายความหวังในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยชัยชนะ 3-0 ที่เด่นชัดในดาร์บี้เหนือของลอนดอนที่ 191 ที่แทบหยุดหายใจอาร์เซนอลร่วงโรยและปะทุในคืนที่มีละครและความตึงเครียดสูงที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์โดย Cedric Soares ผลักดัน Heung-Min Son นำเสนอ Harry Kane ด้วยการลงโทษในนาทีที่ 22

   ที่เขาเปลี่ยนเพื่อให้สเปอร์สเป็นผู้นำThe Gunnersซึ่งถูกบดบังด้วยบรรยากาศและโอกาสถูกลดเหลือ10คนเมื่อRob Holdingได้รับคำสั่งให้เดินขบวนสำหรับเรือสำราญSonที่ไม่สนใจและSpursต้องการเวลาเพียงสี่นาทีเพื่อตอกย้ำความได้เปรียบของพวกเขาเมื่อKaneก้มตัวเข้าที่สองของเขาโอกาสที่จะกลับมาของอาร์เซนอลก็หมดไปเมื่อSonยิงในสามและ21ของฤดูกาล70วินาทีในครึ่งหลังเนื่องจากสเปอร์สที่ห้ามองเห็นชัยชนะที่ครอบคลุมเพื่อลดความได้เปรียบของ Arsenal ที่สี่ในการแข่งขันเพื่อจบสี่อันดับแรกไปยังจุดที่มีสองเกมให้เล่นคุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีกยังคงอยู่ในมือของอาร์เซนอล แต่ลักษณะที่เป็นอันตรายของการล่มสลายของดาร์บี้ลอนดอนเหนือและการวิ่งเข้าที่น้อยกว่าจะทำให้ท็อตแนมเชื่อว่าจะจบก่อนGunnersในสี่อันดับแรก

สเปอร์สถล่ม

รายงานการแข่งขันที่ สเปอร์สถล่ม อาร์เซนอล

   ดาร์บี้ลอนดอนเหนือเป็นเหมือนถังแป้งที่รอการจุดไฟและหลังจากการออกสตาร์ทของอาร์เซนอลที่ให้กำลังใจสเปอร์สก็มาถึงครึ่งทางแล้วการเขยิบของCedricทำให้Sonไม่สามารถผ่านDejan Kulusevskiได้ลึกและปล่อยให้ผู้ตัดสินPaul Tierneyโดยไม่มีทางเลือกนอกจากต้องชี้ไปที่จุดจากที่Kaneเข้าบ้านเป็นครั้งที่13ในการแข่งขันครั้งนี้การยอมรับจุดโทษอย่างงุ่มง่ามของCedricนั้นเกิดขึ้นในสถานการณ์ที่ตลกเมื่อโฮลดิ้งชนกับSonอย่างไม่ระมัดระวังและหยิบสีเหลืองเกมที่สองของเขาออกจากArsenalโดยใช้เวลาเกือบหนึ่งชั่วโมงเพื่อพลิกการขาดดุลหนึ่งประตูด้วย10คนท็อตแนมใช้ประโยชน์จากชายคนนี้อย่างเต็มที่โดยKaneหลีกเลี่ยงTakehiro Tomiyasuเพื่อเป็นผู้นำในวินาทีของเขาภายในสี่นาที

   ของการเลิกจ้างของHoldingและสเปอร์สมั่นใจว่าพวกเขายังคงยึดเกาะแน่นในการแข่งขันจนถึงช่วงเวลาที่Hugo LlorisพลิกความพยายามของEddie Nketiahบาร์สองกลายเป็นสามอย่างรวดเร็วเมื่อลูกบอลแตกสำหรับSonในพื้นที่อาร์เซนอลหลังจากการท้าทายการเลื่อนของKaneของกาเบรียลและชาวเกาหลีใต้ส่งทีมที่สามของสเปอร์สในนาทีที่สองของครึ่งหลังอาร์เซนอลเป็นหนี้บุญคุณของ Aaron Ramsdale สำหรับการป้องกันความลำบากใจเพิ่มเติมด้วยการบันทึกที่ดีเพื่อป้องกันส่วนหัวของ Emerson Royal และ Kane ที่หักเลี้ยวทางไกลแต่นั่นเป็นการปลอบโยนเพียงเล็กน้อยสำหรับ Gunners ที่ต้องลุกขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อหลีกเลี่ยงคู่แข่งในลอนดอนเหนือเพิ่มรางวัลที่โลภมากที่สุดคุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีกสู่ชัยชนะดาร์บี้นี้ก่อนที่ฤดูกาลจะจบลง

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *