มีนาคม 29, 2024
อะไรคือความสำเร็จ

อะไรคือความสำเร็จ ที่ Man Utd หลังจากหน้าต่างโอนฤดูร้อน

   อะไรคือความสำเร็จ ที่ Man Utd หลังจากหน้าต่างโอนฤดูร้อนเมื่อ Cristiano Ronaldo, Raphael Varane และ Jadon Sancho ผ่านประตูระดับความคาดหวังจะเพิ่มขึ้นที่ Old Trafford หรือไม่ประเมินกรอบเวลาซื้อขายช่วงซัมเมอร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจากช่วงเวลาที่เขารับสายบังเหียนที่ Old Trafford การจ่ายเงินของ Ole Gunnar Solskjaer นั้นชัดเจนฟื้นฟูวันแห่งความรุ่งโรจน์ของถ้วยรางวัลในอดีตที่ไม่ไกลนักถ้วยรางวัลใดๆจะเพียงพอในสองฤดูกาลแรกของนอร์เวย์ที่รับผิดชอบแต่หลังจากหน้าต่างการถ่ายโอนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ United ในยุคหลังเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันมีระดับความคาดหวังเพิ่มขึ้นเพื่อรวมเฉพาะรางวัลที่ใหญ่ที่สุดเท่านั้นธุรกิจของ United ในช่วงซัมเมอร์นี้  

   อย่างที่เครดิตของเขาเป็นมาตลอดรัชสมัยของ Solskjaer นั้นฉลาดการเซ็นสัญญาของ Jadon Sancho และ Raphael Varane ได้กล่าวถึงและปรับปรุงข้อบกพร่องที่สำคัญในทีมชุดใหญ่ในขณะที่การกลับมาที่ Old Trafford ของ Cristiano Ronaldo จาก Juventus นั้นเป็นไอซิ่งบนเค้กแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาลที่ 5 ของพวกเขานับตั้งแต่ที่พวกเขาคว้าถ้วยรางวัลครั้งล่าสุดสำหรับสโมสรที่มีความสูงเช่นนี้การผ่านฤดูกาลเดียวโดยไม่มีถ้วยรางวัลถือเป็นความล้มเหลว มันจะเป็นวิกฤติถ้ามันดำเนินต่อไปหลังจากการผลักดันการสรรหาบุคลากรในช่วงฤดูร้อนนี้หากคุณดูที่อื่นในพรีเมียร์ลีกการตอบสนองอย่างเป็นเอกฉันท์ต่อการกลับมาของโรเมลูลูกากูที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ได้ยกระดับเชลซีไปสู่การแย่งชิงตำแหน่งหลายคนถึงกับคิดว่าผู้ชนะแชมเปียนส์ลีกของโธมัสทูเคิ่ลอาจเป็นทีมที่เอาชนะในฤดูกาลนี้ได้ 

อะไรคือความสำเร็จ

พรีเมียร์ลีกแชมเปี้ยนส์ลีกถ้วยในประเทศ อะไรคือความสำเร็จ 

   หากเป็นกรณีนี้การซื้อกิจการของโรนัลโด้ของยูไนเต็ดมาทำอะไรเพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ท้ายที่สุดนักเตะชาวโปรตุเกสรายนี้ทำไป 29 ประตูในเซเรียอาเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งมากกว่าลูกากูถึง 5 ประตูในขณะที่เขาคว้ารางวัลรองเท้าทองคำจากเบลเยี่ยมในลีกสูงสุดของอิตาลีอาร์กิวเมนต์ที่คล้ายคลึงกันสามารถถูกโพสต์ได้เมื่อพูดถึงการจับกุม Varane ของ United เซ็นเตอร์แบ็คที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกและแชมเปียนส์ลีก 4 สมัยได้มาถึงพร้อมกับสายเลือดที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและที่สำคัญคือความรู้ความชำนาญในการจัดการกับระดับความคาดหวังที่เรอัลมาดริดซึ่งเทียบเท่ากับที่เขาได้รับมอบหมายในแมนเชสเตอร์ในตอนนี้สำหรับเจมี่ คาร์ราเกอร์บัณฑิตของสกายสปอร์ตส์แมนฯยูไนเต็ดพลาดการลุ้นแชมป์เมื่อเวลาผ่านไป 8 ปีนับตั้งแต่พวกเขาคว้าแชมป์สมัยที่แล้ว 

   และโรนัลโด้และคณะก็อาจสร้างความแตกต่างได้ลืมอายุและชื่อของโรนัลโด้ไปได้เลยเรากำลังพูดถึงคนที่ทำประตูสูงสุดในเซเรียอาเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั่นคือสิ่งที่ยูไนเต็ดกำลังเซ็นสัญญาดังนั้นมันน่าจะสร้างความแตกต่างให้กับพวกเขาได้มากเขากล่าวและพวกเขาได้เพิ่มผู้เล่นคนอื่นๆในด้านอื่นด้วยดังนั้นมันถึงเวลาที่ยูไนเต็ดกำลังต่อสู้เพื่อนำตำแหน่งนั้นกลับมาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเห็นได้ชัดว่ามีความเห็นเป็นเอกฉันท์ว่าถึงเวลาแล้วที่ United จะต้องกลับมาทำความคุ้นเคยกับเครื่องเงินคำถามคือโรนัลโด้,ซานโช่และวารานอยู่ที่การกำจัดของโซลชาร์ความแห้งแล้งนั้นจะสิ้นสุดในฤดูกาลนี้หรือไม่และที่สำคัญกว่านั้นชัยชนะ FA Cup หรือ League Cup จะเพียงพอที่จะดับความกระหายที่ไม่รู้จักพอสำหรับความสำเร็จที่หมุนรอบ Old Trafford หรือไม่ 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *