เมษายน 19, 2024
อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ ยังต้องการเวลาสร้างสเปอร์สอีกครั้ง

   อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์และเชลซียังต้องการเวลาสร้างสเปอร์สอีกครั้งเชลซีขึ้นนำสองประตูในเลกที่สองของคาราบาวคัพรอบรองชนะเลิศกับท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์หลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ Antonio Conte กล่าวว่ามีงานมากมายที่ต้องทำในหลายๆด้านเพราะระดับของท็อตแนมลดลงมากคอนเต้รู้สึกว่าช่องว่างระหว่างท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์และเชลซีนั้นชัดเจนที่ทีมของเขาแพ้ 2-0 คาราบาวคัพรอบรองชนะเลิศเลกแรกอย่างน่าผิดหวังผลการแข่งขันทำให้ท็อตแนมมีภูเขาที่จะปีนขึ้นไปในเลกที่สองของวันพุธหน้าหากพวกเขาต้องการรักษาโอกาสในการคว้าถ้วยรางวัลแรกมาเกือบ14ปีสเปอร์สซึ่งไม่ได้ยิงใน 45 นาทีแรกดีขึ้นเล็กน้อยหลังจากช่วงเวลานั้น  

   และการเตะฟรีคิกของแฮร์รี่เคนทำให้เกปาอาร์ริซาบาลาก้าหยุดได้แต่ก็เป็นหนึ่งในโอกาสน้อยมาก Conte บอกกับSky Sportsว่ามันเป็นเกมที่ยากตั้งแต่เริ่มต้นเชลซีแสดงให้เห็นว่าพวกเขาดีกว่าเรามากในครึ่งแรกเราดิ้นรนมากแต่เรารู้ว่าเรากำลังพูดถึงหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรปและในโลกปีที่แล้วพวกเขาชนะแชมเปี้ยนส์ลีก และถ้าคุณเปรียบเทียบทั้งสองทีมฉันคิดว่าไม่มีการเปรียบเทียบเรากำลังพูดถึงทีมที่พร้อมจะชนะและพวกเขามีส่วนสำคัญตลอดหลายปีที่ผ่านมาวันนี้เราได้เห็นความแตกต่างระหว่างทั้งสองทีมแล้วฉันบอกว่าเกมประเภทนี้สามารถแสดงให้เราเห็นถึงความแตกต่างในช่องว่างระหว่างเรากับสโมสรชั้นนำอย่างเชลซีเราต่อสู้กันอย่างหนักในค่ำคืนนี้และพวกเขาแสดงให้เราเห็นว่าพวกเขาแข็งแกร่งกว่าเรามาก 

อันโตนิโอ คอนเต้

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

มีงานมากมายที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องทำ 

   มีงานมากมายที่ต้องทำในหลายๆด้านเพราะในช่วงเวลานี้ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาระดับของท็อตแนมลดลงอย่างมากตอนนี้เราต้องสร้างใหม่และเพื่อสร้างใหม่เราต้องการความอดทนและให้เวลามากขึ้นฉันเข้าใจดีว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะยอมรับสิ่งนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนๆแต่เรากำลังพยายามอย่างหนักเพื่อต่อสู้ตอนนี้เราอยู่ตรงกลางเราไม่ได้ขึ้นหรือลงเราอยู่ตรงกลางเมื่อผมพูดเกี่ยวกับการพยายามปรับปรุงทีมและทีม ผมรวมทุกแง่มุมเหล่านี้เอาไว้แล้วผมอยากจะพยายามปรับปรุงสภาพจิตใจเพื่อไม่ให้พลาดระหว่างเกมเพื่อไม่ให้เสียบอลโง่ๆมันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเราต้องการให้แฟนๆอยู่ข้างหลังเราและพวกเขายอดเยี่ยมในวิธีที่พวกเขาสนับสนุนเรา แต่ฉันต้องการพูดความจริงและพูดให้ชัดเจนว่าเราอยู่ตรงกลางและเราต้องการเวลา 

   สเปอร์สไม่เคยชนะเชลซีในเกมลีกคัพโดยเสมอ1และแพ้4เกมเยือนที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในการแข่งขันเมื่อถูกกดดันในสิ่งที่สเปอร์สขาดในช่วง 45 นาทีแรกอันอบอุ่นกุนซือชาวอิตาลีกล่าวเสริมว่ามันไม่ง่ายที่จะเล่นที่สแตมฟอร์ดบริดจ์แนวทางที่พวกเขามีสมาธิมากพวกเขาได้บอลทุกครั้งแล้วเราก็เสียประตูด้วยเราโชคไม่ดีเมื่อคุณเริ่มเกมและหลังจากนั้นไม่กี่นาทีพวกเขาทำประตูแน่นอนว่าเกมจะยากมากแต่ผมรู้สถานการณ์มันชัดเจนมากในช่วงเวลานี้มีช่องว่างที่สำคัญเราต้องพยายามต่อสู้เพื่ออยู่ในตำแหน่งที่ดีในลีกแต่ถ้าเราคิดว่าเราใกล้กันผมคิดว่าเราไม่ได้ในทางที่ถูกต้องมันอาจจะแย่กว่านี้มากสำหรับท็อตแนมแต่ที่2-0คุณยังอยู่ในนั้นมันเป็นเพียงครึ่งแรกหากพวกเขาเล่นได้อย่างที่พวกเขาทำในคืนนี้และเริ่มต้นแบบที่พวกเขาทำที่สแตมฟอร์ดบริดจ์สถานที่ที่ยากจะไปมันก็จะเป็นเรื่องยาก 

เครดิต. สล็อตออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *