มีนาคม 28, 2024
อาร์เซนอลจะ 

อาร์เซนอลจะ เล่นในชุดสีขาวล้วนเป็นครั้งแรกในเกมเอฟเอ คัพ

   อาร์เซนอลจะ เล่นในชุดสีขาวล้วนเป็นครั้งแรกในเกมเอฟเอคัพชุดขาวร่วมกับอาดิดาสต่อต้านเหตุมีดบาดอาร์เซนอลจะลงเล่นในชุดขาวเพียงครั้งเดียวในเกมกับน็อตติงแฮมฟอเรสต์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวโครงการ No More Red และโครงการริเริ่มต่อต้านการก่ออาชญากรรมด้วยมีดกับอาดิดาสอาร์เซนอลกำลังถอดสีแดงออกจากเสื้อสัญลักษณ์ของพวกเขาและจะสวมชุดสีขาวล้วนเป็นครั้งแรกในเกมเอฟเอคัพรอบสามของวันอาทิตย์กับน็อตติงแฮมฟอเรสต์ที่สนามซิตี้กราวด์ชุดอุปกรณ์ดังกล่าวจะไม่มีวางจำหน่ายทั่วไปและจะมอบให้เฉพาะบุคคลที่สร้างความแตกต่างในเชิงบวกในชุมชนเท่านั้นความร่วมมือกับผู้ผลิตชุดแข่งของสโมสรจะต่อยอดจากผลงานของ Arsenal ในชุมชนเพื่อให้เยาวชนปลอดภัย 

   โดยให้การลงทุนครั้งใหม่สำหรับพื้นที่ปลอดภัยในการเล่นฟุตบอลและโอกาสในการให้คำปรึกษาที่จะได้เห็นผู้นำรุ่นเยาว์ในท้องถิ่นได้รับการสนับสนุนจากพรสวรรค์ที่สร้างสรรค์รวมถึง Ian Wright และ Idris เอลบาเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากการยืนยันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกี่ยวกับการเสียชีวิตของวัยรุ่นจากการก่อเหตุด้วยมีด 30คนทั่วลอนดอนในปี2564ความคิดที่ว่าอาร์เซนอลจะออกมาในชุดสีขาวล้วนและพูดว่า No More Red หวังว่าจะทำให้ผู้คนคิดว่าเดี๋ยวก่อนเกิดอะไรขึ้นที่นี่แล้วดูต่อไปและพยายามหามากขึ้นนักแสดงไอดริสเอลบาบอกข่าวสกายสปอร์ต Arsenal ร่วมมือกับ Adidas ในการริเริ่มโครงการ No More Red เพื่อป้องกันอาชญากรรมจากมีดบาดเพื่อช่วยจัดการกับความรุนแรงของเยาวชนในส่วนของการนั้นอาร์เซนอลจะสวมชุดสีขาวล้วนแบบใช้ครั้งเดียวสำหรับเกม FA Cup ในวันอาทิตย์กับน็อตติงแฮมฟอเรสต์ 

อาร์เซนอลจะ 

อาร์เซนอลจะ แถลงที่ทรงพลังเมื่อพวกเขาเล่นน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 

   ฉันหวังว่ามันจะสร้างผลกระทบที่กระเพื่อมในสโมสรฟุตบอลอื่นๆและเป็นแรงบันดาลใจให้แนวคิดการทำงานร่วมกันอื่นๆและการลงทุนในสิ่งที่เป็นประโยชน์เพื่อช่วยเหลือคนหนุ่มสาวไม่ว่าจะเป็นสนามฟุตบอลหรือศูนย์เยาวชนอย่างที่ฉันเคยไปใน Forest Gate ที่ฉันเล่นกีฬาและที่ที่ฉันหลงรักภาพยนตร์จริงๆเราต้องให้ทางเลือกแก่คนหนุ่มสาวโดยเฉพาะวัยรุ่นและอีกทางเลือกหนึ่งในการก่ออาชญากรรมด้วยมีดและแก๊งมันเป็นเรื่องของสิ่งที่เราสามารถเสนอให้พวกเขาเป็นตัวเลือกได้เสื้อ10ตัวที่ผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ของArsenalสวมใส่ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย จะถูกมอบให้กับองค์กรที่ทำงานในชุมชนเพื่อแก้ไขต้นเหตุบางประการของอาชญากรรมด้วยมีดและความรุนแรงของเยาวชน  

   ความคิดริเริ่ม Don’t Stab Your Future ใช้แฟชั่นเพื่อสนับสนุนผู้คนที่ทำงานเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กๆเกิดอาชญากรรมเป็นหนึ่งในองค์กรดังกล่าวนักแสดงเจ้าของรางวัลเอลบาใช้สถานะของเขาเพื่อปลุกจิตสำนึกเกี่ยวกับอาชญากรรมด้วยมีดและกล่าวว่าโครงการ No More Red เป็นสาเหตุที่ทำให้เขารู้สึกสับสนในทันทีเหตุผลที่พวกเขา adidas และ Arsenal ทำแบบนี้โดนใจผมมากฉันมีเด็กหนุ่มตัวโตที่ติดตามและผู้คนมักพูดกับฉันว่าไอดริสคุณมาจากที่เดียวกับที่ฉันมาจากคุณทำได้อย่างไรและมันก็เหมือนกันกับนักฟุตบอลการได้เห็นยักษ์ใหญ่ทั้งสองกล่าวว่าเราต้องการทำบางสิ่งที่สำคัญเฉพาะกับวัฒนธรรมของฟุตบอลที่บอกว่าเรากำลังดูอยู่เราใส่ใจเราต้องการทำบางสิ่งที่โดนใจผมจริงๆมันทำได้จริงๆ 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *