เมษายน 19, 2024
อาร์เตม ซูบา

อาร์เตม ซูบา ตอบโต้คำวิจารณ์จากวิตาลีมิโคเลนโก้ 

อาร์เตม ซูบา กัปตันทีมชาติรัสเซียตอบโต้คำวิจารณ์จากวิตาลีมิโคเลนโก้ของเอฟเวอร์ตันเรื่องการบุกยูเครนกัปตันรัสเซีย Artem Dzyuba ฉันไม่ละอายที่จะเป็นคนรัสเซียกีฬาไม่สุภาพ Oleksandr Zinchenko ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ตอบว่าความชั่วร้ายควรได้รับการลงโทษในทุกแพลตฟอร์มอาร์เตมซูบากัปตันทีมชาติรัสเซียได้ทำลายความเงียบของเขาในการบุกยูเครนเพื่อตอบสนองต่อความคิดเห็นจากวิตาลีมิโคเลนโกของเอฟเวอร์ตันโดยกล่าวว่าสงครามนี้น่าสะพรึงกลัวในขณะที่กล่าวหาว่าประเทศของเขาวิจารณ์ว่าสองมาตรฐาน Mykolenko พูดกับ Dzyuba ในโพสต์ Instagram ที่มีถ้อยคำรุนแรงในสัปดาห์นี้โดยแสดงความโกรธของเขาที่ขาดการตอบสนองจากผู้เล่นรัสเซีย 

 และบอกว่าพวกเขาจะไม่มีวันได้รับการอภัยสำหรับความเงียบในสงครามตั้งแต่นั้นมา Dzyuba ได้ไปที่ Instagram เพื่อร่างการต่อต้านความขัดแย้งและการเลือกปฏิบัติโดยยืนยันว่าสงครามเป็นสิ่งที่น่ากลัวและกีฬาควรปราศจากการเมืองอย่างไรก็ตามโอเล็กซานเดอร์ซินเชนโก้ปราการหลังชาวยูเครนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ออกมาตอบโต้ความคิดเห็นของกองหน้าชาวรัสเซียโดยกล่าวว่าความชั่วร้ายควรได้รับการลงโทษในทุกแพลตฟอร์มฉันไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ในยูเครนจนกว่าจะถึงวินาทีสุดท้าย Dzyuba เขียนเมื่อวันพุธฉันไม่ต้องการไม่ใช่เพราะฉันกลัวแต่เพราะฉันไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเมืองฉันไม่เคยเกี่ยวข้องกับมันเลยและฉันไม่เคยจะเป็นเลยตรงกันข้ามกับนักรัฐศาสตร์และนักไวรัสวิทยาหลายคนที่เพิ่งปรากฏตัวในอินเตอร์เน็ต 

อาร์เตม ซูบา

อาร์เตม ซูบา กัปตันทีมชาติรัสเซียตอบโต้คำวิจารณ์ 

แต่ในฐานะคนอื่นฉันมีความคิดเห็นของฉันเองและฉันจะพูดออกไปเพราะฉันถูกผลักดันให้มาที่หัวข้อนี้จากหลายด้านสงครามเป็นสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวฉันตกใจกับความก้าวร้าวและความเกลียดชังของมนุษย์ซึ่งกำลังทวีความรุนแรงขึ้นทุกวันฉันต่อต้านการเลือกปฏิบัติตามสัญชาติของคุณฉันไม่อายที่จะเป็นคนรัสเซียฉันภูมิใจที่เป็นคนรัสเซียฉันไม่เข้าใจว่าทำไมนักกีฬาต้องทนทุกข์ทรมานในตอนนี้ฉันต่อต้านสองมาตรฐานทำไมบางคนถึงยอมทำทุกอย่างแต่เราถูกตำหนิสำหรับทุกสิ่งทำไมทุกคนถึงพูดเสมอว่ากีฬานั้นไม่การเมืองแต่ด้วยโอกาสแรกเมื่อพูดถึงรัสเซียหลักการนี้จะถูกลืมโดยสิ้นเชิงแต่ซินเชนโก้ของแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวถึงการเรียกร้องของ Dzyuba โดยตรงโดยตอบว่า 

สำหรับข้อโต้แย้งหลักของคุณกีฬาไม่ยุติธรรมอันที่จริงกีฬาไม่ควรเป็นส่วนหนึ่งของการหาเสียงในการเลือกตั้งการแข่งขันของพรรคการโปรโมตสโลแกนและแพลตฟอร์มการประชาสัมพันธ์อย่างไรก็ตามกีฬา เหมือนกับส่วนอื่นๆของชีวิตไม่สามารถยืนดูเรื่องของสงครามการรุกรานและความตายทุกคนควรต่อสู้กับความชั่วร้ายโดยไม่คำนึงถึงอาชีพของพวกเขาความชั่วร้ายควรได้รับการลงโทษในทุกแพลตฟอร์มที่มีให้ในสังคมเราจะเคาะประตูคุณด้วยการคว่ำบาตรด้วยความก้าวร้าวมากกว่าที่คุณทำเมื่อคุณข้ามพรมแดนของเราด้วยกระสุนการหยุดยึดครองเป็นเป้าหมายหลักเดียวของเราทั้งหมดการกระทำฟีฟ่าและยูฟ่าสั่งห้ามรัสเซียไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขันทุกรายการในหนึ่งในหลายมาตรการคว่ำบาตรด้านกีฬาของประเทศ 

เครดิต. ufabet1688

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *