มีนาคม 29, 2024
เคิร์ต ซูม่า

เคิร์ต ซูม่า ปราการหลังเวสต์แฮมพลาดเกมเลสเตอร์ซิตี้ 

เคิร์ต ซูม่า ปราการหลังเวสต์แฮมพลาดเกมเลสเตอร์ซิตี้หลังรู้สึกไม่สบายระหว่างการวอร์มอัพ Graeme Souness กล่าวว่าเขามีความเห็นอกเห็นใจเป็นศูนย์สำหรับ Kurt Zouma โดยที่West Hamเลือกผู้เล่นผู้ซึ่งถอนตัวจากอาการป่วยสำหรับเกมที่Leicesterแม้จะถูกถ่ายทำด้วยการเตะแมวของเขาเดวิดมอยส์ผู้จัดการทีมแฮมเมอร์สได้ประกาศว่าเซ็นเตอร์แบ็คพร้อมให้เล่นแล้วแม้ว่าจะมีวิดีโอที่น่าตกใจที่เขาเตะแมวของเขาข้ามพื้นห้องครัวก็ตามในขั้นต้น นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ได้รับเลือกให้อยู่ในรายชื่อตัวจริงของเวสต์แฮมในเกมที่เสมอกับเลสเตอร์2-2แต่สโมสรยืนยันว่าเขาถูกถอดออกหลังจากรู้สึกไม่สบายและถูกแทนที่โดยอิสซ่าดิย็อป RSPCAแมวของZoumaถูกพรากไปหลังจากมีคลิปวิดีโอที่เขาตีตกและเตะสัตว์เลี้ยงของเขาข้ามพื้นห้องครัวเมื่อวันจันทร์ 

กองหลังเวสต์แฮมวัย27ปีออกมาขอโทษและถูกปรับค่าจ้างสองสัปดาห์เข้าใจว่าเป็น250,000ปอนด์ซึ่งจะบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเพื่อสวัสดิภาพสัตว์ในขณะที่อาดิดาสได้ทิ้งผู้เล่นในฐานะลูกค้าMoyesทำให้เกิดความขัดแย้งโดยเลือกZoumaเพื่อพบกับWatfordในวันอังคารซึ่งแทบจะไม่24ชั่วโมงหลังจากที่ฟุตเทจถูกปล่อยออกมาและท่ามกลางเสียงโวยวายของสาธารณชนDagenhamสโมสรในลีกระดับประเทศได้สั่งพักงานYoanน้องชายของZoumaซึ่งเข้าใจว่าเป็นคนถ่ายทำวิดีโอดังกล่าวในขณะที่RSPCAสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวในการตอบสนองต่อข่าวการถอนตัวของซูม่าสกายสปอร์ตส์เจมี่คาร์ราเกอร์กล่าวว่ามันเป็นการตัดสินใจที่โง่เขลาที่จะเล่นกับเขาในเกมจริงๆและความโกรธเกรี้ยวทั้งหมดที่อยู่รอบๆตัวจากนั้นเขาก็ไม่สามารถเล่นเกมนี้ได้ในตอนนี้ 

เคิร์ต ซูม่า

เคิร์ต ซูม่า รู้สึกไม่ค่อยสบายในระหว่างการอุ่นเครื่อง 

Diop กลับมาและในทางใดทางหนึ่งมันก็ทำให้เรื่องราวยืดเยื้อทุกคนในสนามจะพูดถึง Kurt Zouma อีกครั้งมันเกิดขึ้นกับผู้เล่นคนอื่นแต่คุณไม่รู้จริงๆว่าเขาผ่านอะไรมาบ้างในแง่ของการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรารู้ว่าเวสต์แฮมจะเลือกเขาต่อไปผมรู้สึกว่านั่นเป็นความผิดพลาดและผมรู้ว่ามอยส์บอกว่าเขาหวังว่าสโมสรจะถูกรับรู้ได้ดีขึ้นจากกรณีนี้ แต่ผมก็ไม่รู้สึกว่ามันจะเป็นอย่างนั้นกรณีผมคิดว่ามันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ แต่ทันทีที่เขาเล่นกับวัตฟอร์ดเขามีโอกาสได้เล่นกับเลสเตอร์ถ้าเหมาะสมผมรู้สึกว่านี่คือช่วงเวลาที่เจ้าของเวสต์แฮมสามารถก้าวเข้ามาและตัดสินใจออกจากมือของเดวิดมอยส์แกรมซูเนสส์แห่งสกายสปอร์ตส์ตอบว่าไม่มากเท่ากับแมวตัวนั้นฉันไม่มีความเห็นอกเห็นใจเขาเลยถ้าเขาปรากฏตัวในวันนี้  

เขาอาจได้รับการล่วงละเมิดจากผู้สนับสนุนของเขาเองรากเหง้าของเวสต์แฮมอยู่ที่ฝั่งตะวันออกของ ลอนดอนพวกเขาเป็นคนเกลือของแผ่นดินคนส่วนใหญ่ไม่ยอมรับสิ่งที่พวกเขาเห็นใน TikTok หรืออะไรก็ตามที่เป็นฉันไม่มีความเห็นใจสำหรับเขาฉันมีปัญหาใหญ่กับเรื่องนี้สำหรับฉันการดูวิดีโอนั้นแมวไม่ได้ทำอะไรผิด มันถูกหยิบขึ้นมาและมันถูกทารุณกรรมเพื่อความบันเทิงไม่ใช่เพราะโกรธพวกเขาหัวเราะกันตัวอย่างที่เขาวางไว้แล้วเขาก็ทุบแมวออกจากอ้อมแขนของเด็กและนี่คือปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันมีกับมันพวกเขาตัดสินใจวางมันบนโซเชียลมีเดียความจริงที่ว่าพวกเขาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียนั้นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่เห็นสิ่งผิดปกติกับมันและพฤติกรรมของพวกเขาพวกเขาคิดว่าผู้คนจะพบว่าสิ่งนี้ตลกและน่าขบขันมันผิดในทุกระดับสิ่งที่พวกเขาทำคุณสามารถอยู่ใกล้มันมากเกินไปและมองไม่เห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคุณสำหรับเวสต์แฮมนี่เป็นมาสเตอร์คลาสในการไม่จัดการกับวิกฤต 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *