เมษายน 18, 2024
เจสซี่ มาร์ช

เจสซี่ มาร์ช ชีวิตหลังจากมาร์เซโลบิเอลซ่าที่ลีดส์ยูไนเต็ด 

เจสซี่ มาร์ช ชีวิตหลังจากมาร์เซโลบิเอลซ่าที่ลีดส์ยูไนเต็ดแต่ใช่ว่าทุกคนจะเชื่อมั่นในการเปลี่ยนแปลงนี้ในเกมกับนอริช ลีดส์เสียอีควอไลเซอร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากนั้นก็ขึ้นไปในสนามและชนะเกมอีกครั้งด้วยประตูจากกองหน้าวัยรุ่นของพวกเขาถนนเอลแลนด์ระเบิดนี่คือเหล้าองุ่นลีดส์ช่วงเวลาแห่งการหวงแหนที่ Wolves ผู้สนับสนุนการเดินทางจำนวนมากเห็นว่าทีมของพวกเขาทำสองประตูในช่วงพักแต่ยังคงเชียร์พวกเขาต่อไปการคัมแบ็กที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เสร็จสิ้นในนาทีที่ 91 ครั้งนี้ลุคอายลิ่งผู้เล่นตำแหน่งยืนยาวหลังจากการโชว์ตัวแมนออฟเดอะแมตช์คือฮีโร่หากช่วงเวลาเหล่านี้มาในช่วงรัชสมัยของ Marcelo Bielsa – ชัยชนะในช่วงทดเวลาเจ็บแบบแบ็คทูแบ็คในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในศตวรรษนี้  

พวกเขาอาจเข้าสู่วิหารแห่งเพลงฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขายกย่องเป็นตัวอย่างของ El Loco ที่เขาดีที่สุดแต่พวกเขาเป็นชัยชนะสองครั้งแรกของ Jesse Marsch ในฐานะหัวหน้าของลีดส์ส่งผลให้อารมณ์ของกองเชียร์ค่อนข้างแตกต่างกันมีเรื่องไม่สบายใจบางคนมีความสุขที่จะก้าวต่อไปจะบอกว่าสโมสรใหญ่กว่าใครๆการอยู่ในพรีเมียร์ลีกเป็นจุดสนใจในทันทีร่วมกันและทุกสิ่งที่คนอื่นไม่เต็มใจที่จะปล่อยมือพวกเขายอมรับว่าต้องมีชีวิตหลังจาก Bielsa แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาต้องรักมันไม่ใช่แค่ตอนนี้การคาดหวังให้พวกเขายอมรับมันในลักษณะเดียวกันตื้นตันใจด้วยจุดประสงค์เดียวกันเมื่อพวกเขาทั้งหมดอยู่ในนั้นเป็นเรื่องที่ต้องถามมากนี่คือปัญหาที่ Marsch เผชิญอยู่หากสถานการณ์ไม่ตรงกันชัยชนะสองนัดแรกจะเป็นตัวกำหนดการยุติการโต้เถียงว่าสไตล์การเล่นของเขาจะยุติการวิ่ง Elland Road หรือไม่มีการพูดคุยถึงชัยชนะครั้งที่สามที่วัตฟอร์ด 

เจสซี่ มาร์ช

รายงานชีวิตหลังจากมาร์เซโลบิเอลซ่าของ เจสซี่ มาร์ช 

ชัยชนะนอกบ้าน 3-0 ซึ่งเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลีดส์ในฤดูกาลนี้ฟังดูชัดเจนแต่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงลักษณะดังกล่าวมันเป็นการแสดงที่พูดตะกุกตะกักไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาในช่วงดึกแม้กระทั่งจากการยอมรับของ Marsch เองก็เพียงพอที่จะปล่อยให้บางคนจมน้ำตายความแม่นยำในการจ่ายบอลของลีดส์ที่ Vicarage Road นั้นอยู่ที่ 63.8% ซึ่งต่ำที่สุดในทุกเกมนับตั้งแต่กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกพวกเขาสัมผัสได้น้อยกว่าในเขตโทษกับทีมที่อยู่นอกสองอันดับแรกมากกว่าเกมใดๆที่อยู่ภายใต้Bielsaสำหรับหลายๆคนในสถานการณ์ของลีดส์ มันเป็นฟอร์มนอกบ้านที่คลาสสิกแต่สิ่งที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นสิ่งที่แฟนๆลีดส์หลายคนเชื่อโดยสิ้นเชิงนั้นกว้างใหญ่ลีดส์สัมผัสบอลกรอบกรอบเขตโทษมากที่สุดในฤดูกาลนี้สี่สิบในเกมสุดท้ายของ Bielsa 

พวกเขาแพ้ 4-0 ที่บ้านให้กับท็อตแนม Rob Conlon นักเขียนที่The Square Ballซึ่งเป็นแฟนไซน์และพอดคาสต์ยอดนิยมของลีดส์ยูไนเต็ดยอมรับการจองเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงรูปแบบแต่ใช้มุมมองในทางปฏิบัติท้ายที่สุดแล้วหากเราชนะ3-0ต่อไปไม่มีใครสนใจว่าเราจะจ่ายบอลแม่นขนาดไหนเขากล่าวกับSky Sportsในแง่ของสิ่งที่ Jesse Marsch ถูกขอให้ทำเมื่อเขาได้รับการว่าจ้างเขาทำงานได้อย่างน่าประทับใจจนถึงตอนนี้ เป็นที่ยอมรับว่าฤดูกาลนี้อยู่ที่การอยู่ให้ได้และฤดูกาลหน้าจะเป็นเวลาที่ยุติธรรมกว่าในการตัดสินสไตล์ของการเล่นฉันได้พูดคุยกับเพื่อนบางคนที่ยังคงไม่มั่นใจว่าแนวคิดใหญ่จะเป็นอย่างไรต่อไปในฤดูกาลนี้และฉันแบ่งปันการจองเหล่านั้นแต่ฉันคิดว่าความผิดหวังจำนวนมากมุ่งเป้าไปที่ผู้บริหารสโมสรมากกว่า Marsch เอง 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *