เมษายน 18, 2024
เทรนต์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ฉลองชัยชนะให้ลิเวอร์พูล

   เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งช่วยให้ลิเวอร์พูลเอาชนะนิวคาสเซิ่ล 3-1 ที่แอนฟิลด์และย้ายกลับมาให้หงส์แดงภายในจุดเดียวของจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ซิตี้ความพยายามอันยอดเยี่ยมของ Jonjo Shelvey จากระยะทำให้ Magpies นำหน้าอย่างน่าตกใจเมื่อเขากลับมาสู่สโมสรเก่าของเขาแต่ Liverpool ก็เท่าเทียมกันในสถานการณ์ที่มีการโต้เถียง Diogo Jota หันหลังกลับบ้านในครั้งที่สองที่ถาม แต่ Isaac Hayden อยู่ในพื้นที่กำศีรษะของเขาหลังจากถูกจับได้เมื่อปกป้องลิเวอร์พูลในช่วงมุมก่อนหน้านี้การประท้วงของนิวคาสเซิลเป็นเรื่องที่เข้าใจได้แต่เป้าหมายก็ยังคงอยู่มันชัดเจนสำหรับฉันที่ไอแซคก้มศีรษะลงทันทีเอ็ดดี้ฮาวหัวหน้าโค้ชนิวคาสเซิ่ลบอกกับบีทีสปอร์ตในความเห็นของฉันเกมควรจะหยุดได้แล้ว 

   มันมีผลอย่างมากต่อเกมเราเป็นผู้นำมันรู้สึกไม่ยุติธรรมและฉันรู้สึกว่ามันยากสำหรับผู้เล่นของเราเป็นสองเท่าสี่นาทีต่อมาโมฮาเหม็ดซาลาห์ทำประตูอีกครั้งเพื่อให้ลิเวอร์พูลนำหน้าตอนนี้เขาทำสถิติเทียบเท่ากับสถิติของเจมี่วาร์ดี้ที่มีส่วนร่วมทำประตูในพรีเมียร์ลีกติดต่อกัน 15 เกมที่กองหน้าเลสเตอร์ตั้งขึ้นในปี 2015มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้นในครึ่งหลังและต้องใช้ความพยายามที่น่าทึ่งจากอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เพื่อรักษาสามแต้มให้ลิเวอร์พูลฟูลแบ็กรายนี้พยายามแซงผ่านปลายนิ้วของมาร์ตินดูบราฟก้าขณะที่หงส์แดงกลายเป็นทีมแรกที่ชนะ 2,000 เกมลีกสูงสุดในอังกฤษตอนนี้ลิเวอร์พูลตามหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ 1 แต้มและนำเชลซีอันดับ 3 ที่รั้งอันดับ 3 อยู่ 3 แต้มซึ่งเสมอกับเอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ฉลองกับเฟอร์มิโน่หลังทำประตูที่ 3 

   นิวคาสเซิ่ลที่เสียจามาลลูอิสและอัลลันแซงต์แม็กซิแม็งจากอาการบาดเจ็บยังคงอยู่ในอันดับที่ 19 จาก 10 คะแนนโดยเบิร์นลีย์และวัตฟอร์ดมีเกมในมืออย่างไรก็ตามการแสดงการต่อสู้ของพวกเขาจะเป็นกำลังใจให้กับเจ้านายคนใหม่ของฮาวลิเวอร์พูลครองช่วงไม่กี่นาทีแรก Jota ที่กลับมาบังคับให้เซฟอย่างแข็งแกร่งจาก Dubravka แต่นิวคาสเซิลเป็นผู้นำที่น่าตกใจในนาทีที่เจ็ดการกวาดล้างที่ไม่ดีของ Thiago ตกอยู่ในเส้นทางของ Shelvey จากนั้นอดีตกองกลางลิเวอร์พูลก็พยายามเข้ามุมบนจากระยะไกลทำให้ Alisson หลุดมือไปไม่นานหลังจากนั้น Sadio Mane ก็โดนเสาแม้ว่าเขาจะโดนล้ำหน้าก็ตามก่อนที่ Jota จะพยายามอย่างรุ่งโรจน์เพื่อทำให้เท่าเทียมกัน ความท้าทายในการเลื่อนของ Fabian Schar ไม่สามารถหยุดเขาได้ 

   ในขณะที่เขาขับรถเข้าไปในพื้นที่แต่เขาถูก Shelvey ผลักออกไปกว้างก่อนที่ Jota จะชนด้านข้างของตาข่าย Jota อยู่ในใบบันทึกคะแนนในไม่กี่นาทีต่อมามันมาในสถานการณ์ที่ขัดแย้งกันโดยที่เฮย์เดนล้มลงหลังจากเคลียร์มุมของลิเวอร์พูลได้ Schar ก็เคาะเช่นกัน แต่ก็สามารถกลับมายืนได้ทันเวลาเจ้าภาพนำลูกบอลกลับมาใช้โดยมาเน่จ่ายบอลจากการหาโจต้าทางขวาซึ่งเห็นโหม่งแรกของเขาเซฟโดยดูบราฟก้าที่เสาใกล้อย่างไรก็ตามเขายิงได้จากการเด้งกลับและผู้ตัดสินไมค์ดีนพบว่าตัวเองรายล้อมไปด้วยผู้เล่นนิวคาสเซิลทันทีเฮย์เดนยังคงอยู่บนพื้นกำศีรษะไว้โดยผู้เข้าชมบ่นว่าการเล่นไม่ได้หยุดเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ศีรษะที่อาจเกิดขึ้นได้โดยใช้เวลาประมาณ 5 วินาทีระหว่างเหตุการณ์กับเป้าหมายความผิดหวังของนิวคาสเซิ่ลนั้นเข้าใจได้แต่อีควอไลเซอร์ก็หยุดนิ่งโดยในไม่ช้าเฮย์เดนก็เคลียร์เพื่อดำเนินการต่อ 

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *