เมษายน 18, 2024
เมสซี่

เมสซี่ ย้ายไปปารีสแซงต์แชร์กแมงด้วยสัญญา 2 ปี

    เมสซี่ เซ็นสัญญา 2 ปีพร้อมออปชั่นที่สามมูลค่า 25 ล้านปอนด์ต่อปีหลังหักภาษี 34 ปีถูกกำหนดให้เซ็นสัญญาห้าปีที่บาร์เซโลนาแต่มาถึงปารีสในวันอังคารเพื่อทำข้อตกลง PSG ผู้ชนะ Ballon d’Or หกสมัยมาถึงปารีสในบ่ายวันอังคารเพื่อตรวจร่างกายและปิดผนึกการย้ายไปสโมสรฝรั่งเศสในข้อตกลงสองปีพร้อมตัวเลือกสำหรับอันดับสามมูลค่า 25 ล้านปอนด์ต่อปีหลังหักภาษีบวกโบนัสเมสซี่จะได้รับค่าธรรมเนียมการเซ็นสัญญา 25 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการย้ายทีมและจะสวมเสื้อหมายเลข 30 ให้กับเปแอสเชซึ่งเป็นหมายเลขที่เขาใส่ในการประเดิมสนามให้บาร์เซโลน่าในปี 2546 34 ปีถูกกำหนดให้ขยายเวลาการอยู่ที่บาร์เซโลนา 21 ของเขาด้วยการลงนามในข้อตกลงห้าปีใหม่ในฤดูร้อนนี้ 

    แต่สโมสรประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่าอุปสรรคทางการเงินและโครงสร้างหมายความว่าสัญญาไม่สามารถบรรลุได้ในการเซ็นสัญญากับ PSG เมสซี่กล่าวว่าฉันตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นอาชีพใหม่ของฉันที่ปารีสแซงต์แชร์กแมงทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรตรงกับความทะเยอทะยานฟุตบอลของฉันผมรู้ว่าทีมและสต๊าฟฟ์โค้ชมีความสามารถแค่ไหนผมมุ่งมั่นที่จะช่วยสร้างบางสิ่งที่พิเศษให้กับสโมสรและแฟนบอลและผมตั้งตารอที่จะได้ลงสนามที่ Parc des Princes Nasser Al-Khelaifi ประธาน PSG กล่าวเสริมว่าฉันดีใจที่ Lionel Messi ได้เลือกที่จะเข้าร่วม Paris Saint-Germain และเราภูมิใจที่ได้ต้อนรับเขาและครอบครัวของเขาที่ปารีสเขาไม่ได้ปิดบังความปรารถนาที่จะแข่งขันในระดับสูงสุดและคว้าถ้วยรางวัลต่อไป และความทะเยอทะยานของเราในฐานะสโมสรก็ต้องทำเช่นเดียวกัน 

เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ เซ็นสัญญา 2 ปีกับนาสเซอร์อัลเคไลฟี่ประธานสโมสรปารีสแซงต์แชร์กแมง 

     การเพิ่มลีโอในทีมระดับโลกของเรายังคงเป็นหน้าต่างโอนย้ายเชิงกลยุทธ์และประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับสโมสรนำโดยโค้ชที่โดดเด่นของเราและทีมงานของเขาฉันหวังว่าจะได้ทีมสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันสำหรับแฟนๆของเราทั่วโลกเมสซี่จะแถลงข่าวครั้งแรกในฐานะผู้เล่น PSG เวลา 10.00 น. BST ในวันพุธที่ Parc des Princes เขาได้กล่าวว่าเขาต้องการอยู่ที่บาร์เซโลน่าและทำทุกอย่างที่เขาทำได้เพื่ออยู่ที่สโมสร รวมถึงการตกลงที่จะลดค่าจ้าง 50 เปอร์เซ็นต์อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่า ถูกขัดขวางโดยกฎของลาลีกาเกี่ยวกับการใช้จ่ายของสโมสรและแม้แต่การลดค่าจ้างของเมสซี่ลงครึ่งหนึ่งก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้แน่ใจว่าเขาจะอยู่ที่แคมป์นูเมสซี่มีทางเลือกอีกสองทางหลังจากออกจากบาร์เซโลนาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ตอนนี้ได้เข้าร่วม PSG ด้วยศักยภาพในการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลใหญ่ๆรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีก 

     ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจย้ายไปฝรั่งเศสเชื่อกันว่าเมสซี่มีความกระตือรือร้นที่จะรวมตัวกับเนย์มาร์อีกครั้งซึ่งเขาได้รับรางวัลสองรายการในลาลีกา,โกปาเดลเรย์สามครั้งและแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่บาร์เซโลนาเมสซี่กล่าวว่าเขาไม่ต้องการออกจากบาร์เซโลนาในการแถลงข่าวอารมณ์ความรู้สึกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเมสซี่ หลั่งน้ำตาในขณะที่เขาได้รับการปรบมือให้ยืนปรบมือในการแถลงข่าวครั้งสุดท้ายที่บาร์เซโลนาเพื่อประกาศการสิ้นสุด 21 ปีของเขากับสโมสรบาร์เซโลนายืนยันการจากไปของเมสซี่ในคืนวันพฤหัสบดีซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เขากลับมาที่คาตาโลเนียหลังจากวันหยุดโคปาอเมริกาเมสซี่เดินทางไปบาร์เซโลนาโดยคาดหวังว่าจะเห็นด้วยกับรายละเอียดของการประกาศข้อตกลงห้าปีใหม่ของเขาและเขายืนยันว่าเขาเสนอให้ลดค่าจ้างลง 50 เปอร์เซ็นต์ 

เครดิต. จีคลับ

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *