เมษายน 25, 2024
แกเร็ธ เซาธ์เกต

แกเร็ธ เซาธ์เกต เผยข้อตกลงปล่อย เมสัน กรีนวูด ออกจากทีมชาติ

   แกเร็ธ เซาธ์เกต เผยข้อตกลงปล่อยเมสันกรีนวูดออกจากทีมชาติอังกฤษจนถึงปี 2022 Mason Greenwood ไม่ได้เล่นให้กับอังกฤษตั้งแต่เปิดตัวกับไอซ์แลนด์ในเดือนกันยายน 2020 กองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกส่งกลับบ้านหลังเกมหลังเกมฐานละเมิดแนวทางปฏิบัติของโควิด Gareth Southgate กล่าวว่า Callum Hudson-Odoi ปฏิเสธการเรียกอังกฤษ U21 อีกครั้งเซาธ์เกตอธิบายว่าเมสันกรีนวูดยังคงขาดทีมชาติอังกฤษอย่างต่อเนื่องโดยเปิดเผยว่าเขาได้บรรลุข้อตกลงกับกองหน้าและครอบครัวของเขาที่จะไม่โทรหาเขาจนถึงปี 2022 กรีนวูดลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่กับไอซ์แลนด์ในเดือนกันยายน 2020 แต่จากนั้นก็ถูกส่งตัวกลับบ้านเนื่องจากละเมิดแนวทางปฏิบัติของโควิดและไม่ได้เล่นให้ทีมชาติตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

   นักเตะวัย 20 ปีรายนี้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชั่วคราวสำหรับยูโร 2020 ก่อนที่จะถอนตัวจากอาการบาดเจ็บแต่ยังไม่ติดทีมใดๆของเซาธ์เกตตั้งแต่นั้นมาและถูกคัดออกอีกครั้งสำหรับเกมกับแอลเบเนียและซานมารีโนในเดือนนี้เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการขาดงานของกรีนวูดซึ่งทำ 4 ประตูจาก 13 เกมให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้เซาท์เกตกล่าวว่าผมคิดว่าเราได้พูดคุยกันก่อนเข้าแคมป์ในเดือนกันยายนและเราได้บรรลุข้อตกลงกัน John McDermott ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสมาคมฟุตบอลและตัวฉันเองไปที่ United และได้พูดคุยกับ Mason และครอบครัวของเขาอย่างดีและเราตกลงกันว่าเราจะจอดรถไว้จนถึงปีหน้าโดยพื้นฐานเราจะออกจากเกมในฤดูใบไม้ร่วงแน่นอนว่าคุณเสี่ยงเสมอว่าคนอื่นจะผ่านเข้ามาแต่เขาอายุน้อยพอที่จะมีเวลาอยู่ที่นี่ 

แกเร็ธ เซาธ์เกต

แกเร็ธ เซาธ์เกต กล่าวถึงการละเลยเอมิลสมิธโรว์ 

   เซาธ์เกตกุนซือทีมชาติอังกฤษกล่าวถึงการละเลยเอมิลสมิธโรว์ของอาร์เซนอลและเชื่อว่ามันแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในเชิงลึกที่เขาทำได้ไม่ใช่ว่าเขาไม่อยากอยู่กับเราเราเข้าใจสถานการณ์ทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวฉันและจอห์นสตีฟฮอลแลนด์ผู้ช่วยโค้ชชาวอังกฤษตลอดเวลาที่เขาฝึกกับผู้เล่นอายุน้อยจำนวนมากเราเข้าใจการเดินทางนี้ที่พวกเขากำลังจะเกิดขึ้นผู้เล่นอายุน้อยอีกคนที่จะออกจากทีมล่าสุดของ Southgate ในวันพฤหัสบดีคือ Callum Hudson-Odoi ผู้ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับ Chelsea ในเกมล่าสุด Southgate กล่าวว่าฝ่ายซ้ายได้ปฏิเสธโอกาสที่จะเป็นตัวแทนของทีม U21 อีกครั้งหลังจากถูกไล่ออกจากทีมระดับสูงการตัดสินใจที่ผู้จัดการตั้งคำถาม 

   ผมไม่สามารถพูดถึงคัลลัมได้มากเท่านี้เพราะเราอยากให้เขาอยู่กับยู-21เซาธ์เกตกล่าวเขารู้สึกว่าเขาน่าจะทำหน้าที่ได้ดีที่สุดในคดีสำหรับทีมกับเชลซีฉันคิดว่าเขามีโอกาสดีกว่าที่จะสร้างความประทับใจให้เราถ้าเขาอยู่กับ U21 เช่นกันอย่างตรงไปตรงมาจาดอนซานโช่ถูกคัดออกจากทีมชาติอังกฤษสำหรับเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่พบกับแอลเบเนียและซานมาริโนแต่มาร์คัสแรชฟอร์ดเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขากลับมาแล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บซานโช่ที่ย้ายจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์มาที่ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ถูกจำกัดให้ลงเล่นเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้และยังไม่ได้ทำประตูหรือแอสซิสต์ให้กับสโมสรใหม่ของเขา 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *