มีนาคม 28, 2024
แอนโธนี่

แอนโธนี่ กอร์ดอน ของเอฟเวอร์ตัน 

แอนโธนี่ กอร์ดอน ของเอฟเวอร์ตันแอนโธนี่กอร์ดอนของเอฟเวอร์ตันได้รับแสงสว่างท่ามกลางความมืดมนของ Goodison Park เมื่อเอฟเวอร์ตันพ่ายแพ้ห้าประตูที่ท็อตแนมแฟรงค์แลมพาร์ดแยกแยะการแสดงของแอนโธนี่กอร์ดอนว่าเป็นข้อดีอย่างเดียวที่เขาสามารถทำได้จากตอนเย็นเช่นเดียวกันอาจกล่าวได้ตลอดทั้งฤดูกาลของเอฟเวอร์ตันในช่วงเวลาที่ย่ำแย่สำหรับสโมสรนักเตะปีกวัย21ปีในบ้านเกิดเป็นข้อยกเว้นคงจะเป็นเรื่องน่าประหลาดใจถ้าเขาไม่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของเอฟเวอร์ตันหากนั่นสะท้อนถึงความยากลำบากของเพื่อนร่วมทีมที่มีประสบการณ์มากขึ้นมันก็เป็นข้อพิสูจน์สำหรับเขาเช่นกัน 

ห่างจาก Goodison Park มีอีกสิ่งหนึ่งที่เตือนใจถึงของขวัญของเขาในขณะที่สวมเสื้อทีมชาติอังกฤษในช่วงสุดสัปดาห์โดยออกมาจากม้านั่งเพื่อวัดวอลเลย์ของเขาเข้ามุมตาข่ายกับอันดอร์ราสำหรับทีมU21ชื่อเสียงของเขาในเกมเติบโตขึ้นในบรรดาเพื่อนร่วมทีมของเขามีความประหลาดใจเล็กน้อยเขามีทัศนคติที่ดีมีความเต็มใจที่จะเรียนรู้และเต็มใจที่จะทำงานโดมินิคคัลเวิร์ตเลวินกล่าวกับSky Sportsเขาเป็นคนซื่อสัตย์ขยันและเขาใช้ชีวิตอย่างเหมาะสมBen Godfreyพูดเหมือนกันมากเขาว่องไวและเก่งเขากล่าวกับSky Sportsเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเช่นกันเขาทำงานหนักทุกวันและมีอนาคตที่สดใสเขามีทุกอย่าง 

แอนโธนี่

แอนโธนี่ กอร์ดอนเป็นสัญญาณแห่งความหวัง 

อัตราการทำงานนั้นเป็นปัจจัยที่ทำให้เขารักผู้สนับสนุนเขาถูกโอเวอร์คล็อกว่าเป็นผู้เล่นที่เร็วที่สุดในสนามกับนิวคาสเซิ่ลทำสปรินต์ได้มากกว่าใครๆกับวูล์ฟก่อนหน้านั้นและขึ้นนำทั้งสองเมตริกในการเจอกับท็อตแน่มความกระตือรือร้นนี้สามารถสร้างความแตกต่างได้ ดังที่เห็นได้จากการเข้าสกัดที่เขาใส่ในเกมกับเบรนท์ฟอร์ดในการสร้างเป้าหมายที่สามของเอฟเวอร์ตันแลมพาร์ดเรียกสิ่งนั้นได้อย่างน่าอัศจรรย์เช่นเดียวกับสถิติทางกายภาพเหล่านั้น กอร์ดอนเป็นหนึ่งในผู้เล่นสามอันดับแรกของเอฟเวอร์ตันสำหรับการพยายามสกัดกั้น การพยายามยิงการเลี้ยงบอลและโอกาสที่สร้างเขาออกไปที่นั่นเพื่อพยายามทำสิ่งต่างๆให้เกิดขึ้นกับทีม และพวกเขาตระหนักดีถึงเรื่องนั้นที่ Goodison Park 

มีความรู้สึกของแฟนบอลในวัยเด็กที่ใช้ชีวิตในฝันของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกล้องจับได้ว่าเขากำลังพูดตามเพลงของเอฟเวอร์ตันกับฝูงชนหลังจากชัยชนะเหนือลีดส์ คำรามเขาสามารถเล่นได้อย่างอิสระในขณะที่คนอื่นไม่ได้แต่มีกอร์ดอนมากกว่านั้นความเชื่ออาจได้รับการสนับสนุนโดยแฟนๆที่ร้องเพลงชื่อของเขาแต่มันก็มาจากภายในไม่มีความเย่อหยิ่งแต่มีความมั่นใจมากมายเขามีความมั่นใจในการเล่นฟุตบอลในความสามารถของตัวเองที่เขาควรจะมีเพราะเขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและยากสำหรับฟูลแบ็คก็อดฟรีย์กล่าวผมคิดว่าเขาเชื่อมั่นในตัวเองเช่นกันคาลเวิร์ตเลวินกล่าวเสริมฉันเห็นตัวเองมากมายในตัวเขาตอนที่ฉันอายุเท่าเขาเขาไม่มั่นใจมากเกินไปแค่มั่นใจในความสามารถของเขาและเขารู้ว่าเขาจะทำอะไรได้บ้างแต่มีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างผู้เล่นสองคนที่ Calvert-Lewin ใจกว้างพอที่จะยอมรับ 

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *