มีนาคม 28, 2024
แฮร์รี แม็คไกวร์

แฮร์รี แม็คไกวร์ ปกป้องการฉลองประตูให้กับทีมชาติอังกฤษ

   แฮร์รี แม็คไกวร์ ปกป้องการฉลองประตูให้กับทีมชาติอังกฤษหลังจากการวิจารณ์รอยคีนขณะที่แกเร็ธเซาธ์เกตยกย่องผลงานอังกฤษเอาชนะแอลเบเนีย 5-0 ที่เวมบลีย์เพื่อให้พวกเขาเข้าสู่รอบคัดเลือกอัตโนมัติสำหรับฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์แฮร์รีเคนทำแฮตทริกในครึ่งแรกโดยมีแฮร์รี่แม็คไกวร์และจอร์แดนเฮนเดอร์สันอยู่บนใบบันทึกคะแนนด้วยอังกฤษพบกับซานมารีโนเย็นวันจันทร์แม็คไกวร์ปกป้องการเฉลิมฉลองประตูของเขาระหว่างเกมที่อังกฤษเอาชนะแอลเบเนีย 5-0 หลังจากที่รอยคีนมองว่าเป็นเรื่องน่าอายMaguire ที่เข้ามาวิจารณ์การแสดงของเขาในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้เปิดการให้คะแนนภายใน 10 นาทีก่อนที่ Harry Kane จะยิงแฮตทริกในครึ่งแรกและยังตั้ง Jordan Henderson ในขณะที่แอลเบเนียพังที่ Wembley 

   หลังจากผงกหัวฟรีคิกของรีซเจมส์กลับบ้านแม็คไกวร์ก็ฉลองด้วยการสไลด์เข่าเอามือแนบหน้าและเอานิ้วจิ้มหู เป็นการตอบโต้คีนอย่างเจ็บแสบผมคิดว่าเขาทำให้มือของเขาที่หูของเขาเหมือนเขาปิดวิจารณ์ขึ้นแต่ผมคิดว่าน่าอายว่าสกายสปอร์ตบัณฑิตกล่าวว่าในไอทีวีแม็คไกวร์พูดหลังเกมยืนกรานว่าท่าทางของเขาไม่ได้มุ่งเป้าไปที่ใครเป็นพิเศษเขาบอกกับSky Sports News ว่ามันเป็นลูกบอลที่ยอดเยี่ยมจาก Reece เราพยายามทำมันเรารู้ว่าพื้นที่ที่เราสามารถใช้ประโยชน์ได้และให้เครดิตกับทีมงานทุกคนที่ทำเช่นนั้นฉันจัดการส่วนหัวไปยังเสาไกลและฉันคิดว่าเมื่อคุณเล่นเกมเหล่านี้ประตูแรกนั้นสำคัญมากและมันมาจากเซ็ตเพลย์ค่อนข้างมากเรารู้ว่าเราจะได้เซ็ตเพลย์มากมายและเราต้องจริงจังกับพวกเขา 

แฮร์รี แม็คไกวร์

ฟอร์มการเล่นของ แฮร์รี แม็คไกวร์ ในเกมกับแอลเบเนียหลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ 

   แกเร็ธเซาธ์เกตกุนซือทีมชาติอังกฤษกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของแม็คไกวร์ในเกมกับแอลเบเนียหลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บการเฉลิมฉลองเป็นหัวเข่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับฉันมันเป็นความรู้สึกที่น่าอัศจรรย์ที่ทำคะแนนให้กับประเทศของฉันมันไม่ได้พุ่งเป้าไปที่ใครเลยมันเกิดขึ้นโดยธรรมชาติที่จะทำอย่างนั้นและเปิดสกอร์ให้อังกฤษและได้สิ่งสำคัญสามแต้ม Southgate กล่าวถึงการเฉลิมฉลองของ Maguire เขาเป็นแฟนของ Hulk Hogan หรือไม่ฉันไม่รู้ว่างานฉลองนี้มีไว้เพื่ออะไรเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเมื่อสองเดือนก่อนเขาอยู่ในทีมยูโรของทัวร์นาเมนต์เขารีบกลับมาเพราะเขาเป็นนักเตะประเภทหนึ่งที่มีมโนธรรมมากที่จะช่วยสโมสรของเขา คุณมีผู้เล่นจำนวนมากที่ซ่อนตัวอยู่ในห้องทรีตเมนต์เมื่อมีแรงกดดัน 

   เขาไม่ได้ทำอย่างนั้นและฉันก็เคารพในสิ่งนั้นมากแต่คุณสามารถลงแข่งขันที่ไม่ฟิตเต็มที่ได้และคุณจะถูกตัดสินว่าฟิตเต็มที่ในช่วงเวลาเหล่านั้นสัปดาห์นี้ผมคุยกับเขาได้ดีเตือนเขาว่าเขาสำคัญกับเราแค่ไหนเขาเปลี่ยนโฟกัสได้และมีเวลาสองสามวันในสนามซ้อมซึ่งน่าจะช่วยได้และผลงานของเขาดีมาก Three Lions ไม่สามารถขยายความเป็นผู้นำได้ในช่วงครึ่งหลังแต่ชัยชนะทำให้พวกเขาต้องการเพียงคะแนนเดียวจากการเดินทางไปซานมารีโนในวันจันทร์เพื่อผ่านเข้ารอบในฐานะผู้ชนะกลุ่ม I และผนึกตำแหน่งในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 พวกเขาจะหวังว่าจะได้ประตูใหญ่อีกครั้งเพื่อจบฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จในปี 2564 และเซาธ์เกตกล่าวว่าการแสดงในครึ่งแรกของอังกฤษกับแอลเบเนียคือดีที่สุดที่เราเล่นมาเป็นเวลานาน 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *