เมษายน 20, 2024
โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซีให้สัมภาษณ์พิเศษ

   โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซีให้สัมภาษณ์พิเศษในการให้สัมภาษณ์พิเศษโธมัสทูเคิ่ลกุนซือทีมเชลซีกล่าวถึงสภาพจิตใจของทีมตอบสนองต่อการยกย่องแท็คติกของหลุยส์ฟานฮาลและอธิบายว่าเหตุใดการวิ่งตอนเช้าจึงเป็นหนทางเริ่มต้นวันใหม่เอาล่ะเราทำได้โธมัสทูเคิ่ลกำหมัดขวาเข้าที่ฝ่ามือซ้ายเรานั่งอยู่ในห้องแถลงข่าวที่ฐานทัพ Cobham ของ Chelsea และเจ้านายของ Blues ก็อยู่ในอารมณ์ที่ผ่อนคลายหลังจากการฝึกซ้อมในเชิงบวกในช่วงเช้าก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับ Aston Villa ในวันเสาร์นี้แต่สำหรับครู่หนึ่งเรากลับมาในสองสัปดาห์ สู่ความเข้มข้นของห้องแต่งตัวเยือนที่แอนฟิลด์เชลซีอยู่ในขั้นตอนของการผลิตสิ่งที่แกรี่ เนวิลล์ บัณฑิตของสกายสปอร์ตส์อธิบายว่าเป็นครึ่งแรกที่สมบูรณ์แบบในเกมเยือนทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกที่หวังให้ลิเวอร์พูล  

   แต่ในนาทีสุดท้ายที่น่าทึ่งรีซเจมส์โดนไล่ออกจากแฮนด์บอลและโมฮาเหม็ดซาลาห์ยิงจุดโทษมันเป็น 1-1 แต่เชลซีต้องเผชิญกับการโจมตี 45 นาทีกับ 10 คนทูเคิ่ลพยายามที่จะปลุกเร้าความเชื่อมั่นในทีมของเขาระหว่างช่วงเวลานั้นและอย่างน่าทึ่งพวกเขาเก็บลิเวอร์พูลไว้ได้ในช่วงครึ่งหลังนั้นมันเป็นเกมรับที่ยอดเยี่ยม โดยจำกัดเจ้าบ้านที่ผิดหวังมากขึ้นให้เหลือโอกาสที่แท้จริงเพียงเล็กน้อยความคิดที่จำเป็นในการสร้างการแสดงแบบนั้นต้องการความมั่นใจ ซึ่งผู้เล่นของเชลซีได้รับจากการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสายสัมพันธ์พิเศษซึ่งสร้างขึ้นผ่านกลุ่มทูเคิ่ลกล่าวมีสนามไหนที่ยากกว่านี้ไหมที่คุณสามารถลงเล่น 45 นาทีเหลือคนเดียวหรือเปล่าไม่แน่ใจเขาบอกกับสกายสปอร์ตขณะไตร่ตรองถึงเกมพวกเขาเล่นเพื่อเดอะ ค็อปในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเพื่อตำแหน่งสูงสุดในลีกนั่นเป็นเรื่องยากคุณต้องแสดงความยืดหยุ่นและสปิริตทั้งหมดของคุณในการป้องกัน 

โธมัส ทูเคิ่ล

ความมั่นใจของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี 

   คุณสามารถมีความมั่นใจได้ก็ต่อเมื่อคุณมีประสบการณ์ร่วมกันทูเคิ่ลกล่าวไม่มีใครพูดถึงความมั่นใจนี้กับใครและเราได้ผลลัพธ์และประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมร่วมกันฤดูกาลที่แล้วเราชนะลิเวอร์พูลเราชนะท็อตแน่มเราผ่านแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยแมตช์ที่แน่นและเมื่อคุณมีสิ่งนี้คุณก็จะสร้างความมั่นใจอย่างแท้จริงผู้เล่นเชื่อมั่นในตัวเองพวกเขาเชื่อมั่นในทีมของพวกเขาพวกเขาเชื่อมั่นในโค้ชไม่ต้องสงสัยเลยและนั่นก็สร้างความผูกพัน จากนั้นคุณสามารถพึ่งพามันได้จากนั้นคุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับมันและเรียกร้องมันและโฟกัสใหม่ครึ่งแรกในลิเวอร์พูลและพูดว่ามาเถอะเราทำได้เพราะพวกเขาทำได้และเพราะพวกเขาทนทุกข์จากนั้นคุณต้องมีโชคเล็กน้อย เหมือนอย่างในฟุตบอล 

   ถ้าเราต้องการคว้าแชมป์คุณไม่สามารถชนะได้หากปราศจากจิตวิญญาณของทีมหากไม่มีกาวที่เชื่อมระหว่างผู้เล่น มีกาวที่ยึดทุกอย่างไว้ด้วยกันและบางทีคุณอาจวัดไม่ได้ด้วยซ้ำแต่มันจะต้องมีอยู่ถ้าไม่มีคุณก็ทำได้ไม่ได้ชนะอะไรในฟุตบอลในระดับนั้นการทำจิตวิทยาให้ถูกต้องเป็นหัวข้อสำคัญสำหรับทูเคิ่ล แต่มันไม่ใช่แค่การถูกไฟเผาในห้องแต่งตัวในช่วงเวลาชี้ขาดของแมตช์ใหญ่เท่านั้น หาวิธีปิดเครื่องและพักฟื้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทดสอบครั้งต่อไปด้วยสำหรับทูเคิ่ลเองการวิ่งนั้นมักจะเกี่ยวข้องกับการวิ่งตอนเช้าตรู่มันเป็นเรื่องของระเบียบวินัยชาวเยอรมันที่ผอมเพรียวกล่าวมันเป็นสิ่งที่คุณเรียกร้องจากตัวคุณเองมันสำคัญและมันค่อนข้างท้าทายสำหรับฉันเพราะฉันสามารถขี้เกียจและเป็นคนที่หาข้อแก้ตัวมากมายที่จะไม่วิ่งและไม่ลุกจากเตียงเร็ว 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *