เมษายน 16, 2024
โรนัลดินโญ่

โรนัลดินโญ่ ในวัย 42 ปีประเมินความยิ่งใหญ่ของเขาที่บาร์เซโลน่า 

โรนัลดินโญ่ ในวัย 42 ปีประเมินความยิ่งใหญ่ของเขาที่บาร์เซโลน่าและคนที่บอกว่าเขาดีกว่าลิโอเนลเมสซีในขณะที่โรนัลดินโญ่ฉลองวันเกิดครบรอบ42ปีของเขาเราประเมินอาชีพของอดีตแข้งบาร์เซโลน่าและสิ่งที่กำหนดความยิ่งใหญ่ด้วยข้อมูลเชิงลึกพิเศษจากอดีตเพื่อนร่วมทีมที่กล่าวว่าชาวบราซิลเก่งกว่าลิโอเนลเมสซี่อีกโรนัลดินโญ่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี2002ด้วยวัย 22 ปีสิบเอ็ดปีต่อมาเขาช่วยแอตเลติโกมิไนโรคว้าแชมป์โคปาลิเบอร์ตาดอเรสต่อหน้าแฟนบอล56,557คนในประเทศบราซิลของเขาลิโอเนลเมสซีและคริสเตียโนโรนัลโดได้กำหนดนิยามใหม่ของการมีอายุยืนยาวสำหรับนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล ความรู้สึกตอนนี้คือเวลาที่โรนัลดินโญ่อยู่ในจุดสูงสุดนั้นค่อนข้างสั้น 

เขาขยายความสูงใหม่ที่บาร์เซโลน่าเมื่อเข้าร่วมในปี2546และการลดลงไม่นานหลังจากชนะแชมเปี้ยนส์ลีกในปี2549แต่เราจะนิยามความยิ่งใหญ่ได้อย่างไรการรักษาความสำเร็จเป็นเรื่องสำคัญแต่เป็นไปได้ว่าผู้ที่ยอมรับว่ายิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่นเกมนี้ไม่เคยก้าวข้ามความอัศจรรย์ใจในการดูโรนัลดินโญ่ที่จุดสูงสุดของเขา เล่นกับทีมเพียงเพราะเขาทำได้ปรากฏการณ์นั้นยังไม่ได้ถูกตีหากนั่นดูมีอารมณ์อ่อนไหว ก็ยังคงเป็นมุมมองที่ยังคงยึดถือโดยผู้ที่ได้เห็นนักมายากลสูงสุดอย่างใกล้ชิด Bojan Krkic เล่นมากกว่า100เกมเคียงข้าง Messi ที่บาร์เซโลนาแต่เขาไม่ลังเลเลยเมื่อถูกถามว่าใครคือผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วยสำหรับผมโรนัลดินโญ่คือนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในชีวิตเขากล่าวกับSky Sports 

โรนัลดินโญ่

ประเมินความยิ่งใหญ่ของ โรนัลดินโญ่ 

มันเป็นวิธีที่เขาทำมันเมื่อคุณดูโรนัลดินโญ่คุณอาจคิดว่ามันไม่ยากแต่เขากำลังทำสิ่งที่ยากมากที่จะทำมีเพียงเขาเท่านั้นที่ทำได้โรนัลดินโญ่แตกต่างออกไป เขาทำให้บอลไม่ดูเป็นที่นิยมและดูเหมือนว่าจะมีมิติพิเศษในการเลี้ยงบอลยกบอลข้ามคู่ต่อสู้และแซงผ่านCesar Cruzเคยกล่าวไว้ว่าศิลปะควรปลอบโยนผู้ถูกรบกวนและรบกวนผู้สบายและนั่นคือ Ronaldinhoเมื่อหมุนเท้าไปเหนือลูกบอลเขาจะกล่อมและปลอบโยนเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า Eidur Gudjohnsen เคยอ้างว่าวันหนึ่งเขาจะพูดบอลอย่างแน่นอนแต่เขายังสามารถฉีดความเร่งด่วนที่อาจทำให้เกิดอาการช็อกได้ทำให้เกิดสิ่งที่ไม่มีใครในสนามกีฬาคาดไว้พิจารณาเป้าหมายที่ไม่ธรรมดาของเขากับเชลซีที่สแตมฟอร์ดบริดจ์โดยยิงจากตำแหน่งที่หยุดนิ่ง  

มันเป็นช่วงเวลาที่มีคนสงสัยว่าทำไมพวกเขาไม่เคยเห็นมันมาก่อนแต่มารู้ทีหลังว่าพวกเขาไม่เคยเห็นมันเกิดขึ้นตั้งแต่นั้นมาการหลอกลวงนั้นนำมาซึ่งเป้าหมายและสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในตอนนั้นสัมผัสเวทย์มนตร์อื่นๆนำไปสู่การช่วยเหลือที่มีชื่อเสียงบางทีคุณอาจจะนึกถึงการจ่ายบอลอันชาญฉลาดที่สร้างเมสซี่สำหรับประตูแรกของเขาที่บาร์เซโลน่ากับอัลบาเซเต้ หรือลูกเตะและลูกผสมเพื่อใส่ผู้เล่นคนเดียวกันเพื่อทำคะแนนให้กับเดปอร์ติโบพลาดง่ายกว่าคือช่วงเวลาที่ไม่ได้ทำไฮไลท์แบบย่อแต่จะลามไปถึงสมองของคนที่อยู่ในอาคารหลายสิบใบปลอมตัวและลูกจันทน์เทศการจ่ายบอลที่ต่ำและคร่ำครวญกับแอธเลติกที่เดินทางห่างจากพื้นไม่ถึงหนึ่งหลา ณ จุดใดก็ได้แต่ยังคงวางแผนที่จะกำจัดผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่น้อยกว่าเก้าคน 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *