มีนาคม 29, 2024
โรบิน โอลเซ่น

โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูแอสตันวิลล่า

   โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูแอสตันวิลล่าแมนฯ ซิตี้กล่าวว่าโรบินโอลเซ่นนายทวารของแอสตันวิลล่าถูกทำร้ายขณะที่เขาออกจากสนามหลังพ่ายแพ้3-2Ilkay Gundoganยิงสองครั้งในเกมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ซิตี้มาจากสองประตูจากครึ่งหลังเพื่อปฏิเสธตำแหน่งLiverpoolและเอาชนะAston Villaแมนเชสเตอร์ซิตี้ออกมาขอโทษหลังจากโรบิน โอลเซ่น นายทวารของแอสตันวิลล่าถูกทำร้ายร่างกายในขณะที่เขาออกจากสนามหลังเกมวันอาทิตย์ที่เอทิฮัดวิลลาออกแถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่าโอลเซ่นสบายดีโดยยืนยันว่าเขาได้ทุบที่ด้านหลังศีรษะแต่บ่งชี้ว่าไม่มีใครแน่ใจว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยเจตนาหรืออุบัติเหตุวิลล่ากล่าวว่าพวกเขาพิจารณาเรื่องปิดและจะไม่ทำการร้องเรียน

   แฟนๆแมนฯซิตี้หลายพันคนวิ่งขึ้นไปบนสนามที่สนามกีฬาเอทิฮัดแบบเต็มเวลาเนื่องจากทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอลาครองตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในสถานการณ์ที่น่าทึ่งเมื่อถูกถามว่าผู้เล่นลงจากสนามอย่างปลอดภัยหรือไม่สตีเวนเจอร์ราร์ด นายใหญ่ของวิลลากล่าวว่าไม่ใช่คำตอบสำหรับเรื่องนั้นผู้รักษาประตูของฉันถูกโจมตีดังนั้นฉันคิดว่าคำถามเหล่านั้นควรไปที่เป๊ปและแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อถามถึงอาการของโอลเซ่นเจอร์ราร์ดเสริมว่าเราจะตรวจสอบเขาผู้จัดการทีมเมืองPep Guardiolaยอมรับว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจุดต่ำสุดของวันGuardiolaกล่าวว่าฉันขอโทษในนามของสโมสรถึงOlsen และAston Villa

โรบิน โอลเซ่น

รายงาน โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูแอสตันวิลล่า

   ฉันไม่คิดว่ามีเจตนา แต่ความรู้สึกของผู้คนที่นั่น มันยากเสมอที่จะเข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงตอบสนองในลักษณะนั้นและไม่สามารถเฉลิมฉลองตัวเองและไม่ทำสิ่งเหล่านี้ หวังว่าเราจะสามารถค้นพบได้ว่าบุคคลนั้นเป็นใครและเขาจะถูกลงโทษฉันไม่รู้วิธีจะหยุดมันคุณไม่สามารถวางยาม 1,000 คนเพื่อควบคุมทุกคนที่นั่นได้เราเสียใจมากมันเป็นข่าวร้ายของวันนี้ก่อนหน้านี้ สโมสรได้ออกแถลงการณ์อ่านว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ต้องขออภัยอย่างจริงใจต่อโรบินโอลเซ่นนายทวารของแอสตันวิลล่า ที่ถูกทำร้ายหลังจากเป่านกหวีดนัดสุดท้ายในเกมวันนี้เมื่อแฟนบอลเข้ามาในสนามสโมสรได้เริ่มการสอบสวนทันทีและเมื่อตรวจพบแล้วบุคคลที่รับผิดชอบจะถูกสั่งห้ามสนามกีฬาอย่างไม่มีกำหนด

   ตำรวจมหานครแมนเชสเตอร์กล่าวว่าเจ้าหน้าที่กำลังทำงานร่วมกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้และแอสตันวิลล่าหลังจากรายงานการโจมตีที่เกิดขึ้นในสนามหลังจากการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ซิตี้กับแอสตันวิลล่าในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม2022มีรายงานว่านักฟุตบอลคนหนึ่งถูกทำร้ายหลังจาก การบุกรุกสนามในช่วงท้ายเกมไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กำลังทำงานร่วมกับสโมสรฟุตบอลทั้งสองเพื่อระบุตัวผู้รับผิดชอบสมาคมฟุตบอลยังกล่าวอีกว่าพวกเขาจะสอบสวนการบุกรุกสนามกองเชียร์ต่างวิ่งลงสนามหลังจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีกและอีเอฟแอล ที่โด่งดังไปหลายครั้ง โดยแฟนบอลของน็อตติงแฮมฟอเรสต์ถูกจำคุกเป็นเวลา24สัปดาห์หลังจากพาดหัวบิลลี่ชาร์ปของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *