เมษายน 19, 2024
ไบรท์ตันเอาชนะ

ไบรท์ตันเอาชนะ เลสเตอร์ 5-2 

ไบรท์ตันเอาชนะ เลสเตอร์ 5-2 นกนางนวลปลุกความเร่าร้อนให้กับเบรนแดนร็อดเจอร์สฟรีไฮไลท์และรายงานการแข่งขันเมื่อเลสเตอร์พ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่ห้าไบรท์ตันยังคงอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกโดยเก็บได้ 13 แต้มจาก 6 เกมแรกของพวกเขาอเล็กซิสแม็คอัลลิสเตอร์ซัดสองนัดในเกมพ่ายไบรท์ตันเพิ่มความร้อนแรงให้กับเบรนแดนร็อดเจอร์สกุนซือเลสเตอร์ซิตี้ด้วยการชนะ 5-2 ในเกมที่เร้าใจซึ่งทำให้จิ้งจอกเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกตอนนี้สุนัขจิ้งจอกแพ้เกมพรีเมียร์ลีกห้าเกมล่าสุดมันเป็นการแพ้ที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์2017ซึ่งก่อให้เกิดการจากไปของผู้จัดการ Claudio Ranieri ร็อดเจอร์สถูกโห่อย่างหนักในขณะที่เขาไปปรบมือให้แฟนบอลทีมเยือนเต็มเวลาโดยมีป้ายเขียนว่ารอดเจอร์สติดอยู่ 

เลสเตอร์ใช้เวลาเพียง 52 วินาทีในการเปิดการให้คะแนนผ่าน Kelechi Iheanacho แต่ปัญหาด้านการป้องกันของพวกเขากลับมาอยู่ข้างหน้าอีกครั้งเมื่อลูกยิงของ Luke Thomas และเป้าหมายของ Moses Caicedo เปลี่ยนเกมประตูที่สี่ในรอบ33นาทีแรกนั้นมาจาก Patson Daka ขณะที่เลสเตอร์เพิ่มระดับแต่ไบรท์ตันเข้ามาแทนที่ในครึ่งหลังAlexis Mac Allister คิดว่าเขาได้นำของไบรตันกลับมาด้วยการโจมตีที่น่าทึ่งแต่VARหลังจากดีเลย์สี่นาทีก็ตัดการนัดหยุดงานเนื่องจากEnock Mwepuล้ำหน้าจากบอลแรกเข้าไปในเขตโทษความพ่ายแพ้นั้นไม่ได้ขัดขวางฝ่ายสร้างสรรค์และอ่อนนุ่มของ Graham Potterในขณะที่Leandro Trossardเลื่อนพวกเขาไปข้างหน้าอย่างเย็นชา 

ไบรท์ตันเอาชนะ

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

รายงานการแข่งขัน ไบรท์ตันเอาชนะ เลสเตอร์ 5-2 

ก่อนที่ Mac Allister จะทำประตูจากจุดโทษหลังจากการท้าทายโง่ๆจาก Wilfred Ndidi จากนั้นนักเตะอาร์เจนไตน์ก็เก็บแต้มด้วยการเตะฟรีคิกที่น่าทึ่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บไบรท์ตันที่น่าประทับใจยังคงอยู่ในตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากเก็บ 13 แต้มจากหกเกมแรกของพวกเขาทุกอย่างเริ่มต้นค่อนข้างดีสำหรับเลสเตอร์และเจ้านายภายใต้แรงกดดันของพวกเขาเมื่อ Iheanacho เคลื่อนตัวไปทางซ้ายอย่างรวดเร็วโดยทำประตูได้เร็วที่สุดเป็นอันดับสองของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยเวลาเพียง 52 วินาทีบนนาฬิกาอย่างไรก็ตามไบรท์ตันไม่ได้ตื่นตระหนกและโซลีมาร์ชได้ประตูลึกกลับเข้าประตูและพบทางเข้าผ่านการโก่งตัวจากโธมัสผู้โชคร้าย มันเป็นการจราจรทางเดียวในขณะที่Caicedoมองเห็นพื้นที่ในการป้องกันของLeicesterที่เปิดเผยและเลื่อนกลับบ้านผ่านDanny Wardที่ทำอะไรไม่ถูก 

ดูเหมือนว่ากรณีของเจ้าภาพมีจำนวนเท่าไรแต่บอล Youri Tielemans ทำให้เกิดความสับสนสำหรับLewis Dunkและ Daka ยังคงความสงบเพื่อดึงระดับทีมของเขาที่2-2เป็นการเปิดที่เร้าใจ33นาทีร็อดเจอร์สเปลี่ยนหลังเป็นกองหลังห้าหลังหลังจากพักกับฮาร์วีย์บาร์นส์ผู้มีอิทธิพลจากไปแต่ทุกอย่างกลับแย่ลงสำหรับผู้มาเยือนที่ย่ำแย่ Mac Allister คิดว่าเขาทำประตูได้อย่างน่าทึ่งจากขอบกรอบแต่ VAR สังเกตเห็นการล้ำหน้าในการสร้างที่ตัดทอนการเฉลิมฉลองหลังจากรอสี่นาทีเพื่อตัดสินใจไบรท์ตันยังคงผลักดันเลสเตอร์กลับมาและทรอสซาร์ดได้ประตูที่พวกเขาสมควรได้รับเมื่อบุกไปทางด้านหลังทางซ้ายและจบในมุมไกลจากนั้นชาวเบลเยียมก็แสดงความสามารถมหาศาลในการล่อลวงNdidiผู้เคราะห์ร้ายให้กลายเป็นความท้าทายที่ย่ำแย่ในพื้นที่และMac Allisterก็กวาดบ้านจากจุดนั้น 

เครดิต. ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *