เมษายน 18, 2024
ไมเคิ่ล คาร์ริค

ไมเคิ่ล คาร์ริค ตัดสินใจย้ายออกจากโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

   ไมเคิ่ล คาร์ริค ตัดสินใจย้ายออกจากโอลด์แทร็ฟฟอร์ดคาร์ริคกับการตัดสินใจอำลาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากคิดและไตร่ตรองมามากแล้วฉันได้ตัดสินใจว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วคาร์ริคโค้ชทีมชุดใหญ่ซึ่งลงเล่นให้กับสโมสร 464 นัดได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมหลังจากโอเล่กุนนาร์โซลชาร์จากไปคาร์ริค ลาออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชุดใหญ่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและจะอำลาสโมสรหลังสิ้นสุดการคุมทีมในฐานะผู้จัดการทีมการตัดสินใจของกุนซือวัย 40 ปีที่จะเดินออกไปก่อนการมาของกุนซือชั่วคราวราล์ฟรังนิคได้รับการประกาศเพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่เขารับหน้าที่คุมทีมเอาชนะอาร์เซนอล 3-2 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่โอลด์แทรฟฟอร์ด 

   คาร์ริคผู้เล่น 464 เกมให้กับยูไนเต็ดระหว่างปี 2006 ถึง 2018 และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัยเอฟเอคัพลีกคัพ2สมัยแชมเปี้ยนส์ลีกยูโรปาลีกและคลับเวิลด์คัพทำหน้าที่ดูแลสต๊าฟฟ์ของโชเซ่มูรินโญ่และโอเล่กุนนาร์โซลชาร์เขากล่าวว่าเวลาของฉันที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้จะเป็นปีที่ดีที่สุดในอาชีพการงานของฉันเสมอเมื่อฉันเซ็นสัญญาครั้งแรกเมื่อกว่า 15 ปีที่แล้วฉันไม่เคยฝันถึงการคว้าถ้วยรางวัลมากมายและฉันจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอนความทรงจำที่น่าอัศจรรย์ทั้งในฐานะผู้เล่นและในฐานะสมาชิกของทีมผู้ฝึกสอนอย่างไรก็ตาม หลังจากไตร่ตรองและไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนฉันได้ตัดสินใจว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับฉันที่จะออกจากสโมสรฉันต้องการบันทึกขอบคุณผู้เล่นทุกคนและการกล่าวถึงเป็นพิเศษไปยังทีมงานเบื้องหลังการทำงานเป็นเวลานานกับคนกลุ่มนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆและฉันได้สร้างมิตรภาพที่ยาวนานขึ้น 

ไมเคิ่ล คาร์ริค

ไมเคิ่ล คาร์ริค จะเป็นแฟนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสมอ 

   Carrick กล่าวว่าเขาบอกกับผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเท่านั้นว่าเขากำลังจะออกจากสโมสรแบบเต็มเวลาหลังจากชัยชนะ 3-2 กับ Arsenal ฉันและจะเป็นแฟนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสมอและจะลงแข่งให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฉันขออวยพรให้ราล์ฟสต๊าฟฟ์นักเตะและแฟนๆพบเจอแต่สิ่งดีๆในอนาคตและฉันหวังว่าจะได้เป็นบนอัฒจันทร์และสนับสนุนเด็กๆเป็นแฟนกองหลังของ United Diogo Dalot จ่ายส่วยให้ Carrick และตั้งตารอยุคใหม่ภายใต้ Rangnick หลังเกมกับอาร์เซนอลกุนซือชาวโปรตุเกสบอกกับMUTVว่าเราจะมีเวลาทำความรู้จักกับเขารังนิคและเขาจะมีเวลาทำความรู้จักเราเราจะเริ่มทำงานในวันพรุ่งนี้ขอบคุณคาร์ริคเช่นกัน เขากำลังจะจากเราไปในวันนี้  

   ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อสโมสรแห่งนี้ไม่ใช่แค่ในฐานะผู้เล่นแต่ในฐานะผู้จัดการทีมด้วยในตอนนี้ขอให้เขาโชคดี John Murtough ผู้อำนวยการฟุตบอลของ Manchester United กล่าวเสริมว่า Michael ออกเดินทางด้วยความขอบคุณอย่างจริงใจและความปรารถนาดีของทุกคนที่ Manchester United หลังจาก 15 ปีในการให้บริการอันยอดเยี่ยมแก่สโมสรในฐานะผู้เล่นและในฐานะโค้ชในขณะที่เราเสียใจที่เห็นเขาไปเราเคารพและเข้าใจการตัดสินใจของไมเคิลเขาจะเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสมอและล่าสุดในฐานะโค้ชที่ยอดเยี่ยมซึ่งทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยภายใต้ผู้จัดการทีมสองคนเพื่อช่วยพัฒนาทีมที่แข็งแกร่งซึ่งราล์ฟจะดูแลในตอนนี้ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *