เมษายน 25, 2024
ไอร์แลนด์เหนือแพ้

ไอร์แลนด์เหนือแพ้ นอร์เวย์ 4-1

   ไอร์แลนด์เหนือแพ้ นอร์เวย์ 4-1 นักเตะหญิงชาวไอร์แลนด์เหนือแสดงการต่อต้านอย่างกล้าหาญในคืนประวัติศาสตร์ของทีมเคนนี ชีลส์แต่พ่ายต่อนอร์เวย์4-1ในการเปิดบอลยูโร2022ที่เซนต์แมรี่ส์ในเกมแรกของพวกเขาในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ไอร์แลนด์เหนือมักเผชิญกับงานที่ยากลำบากกับทีมนอร์เวย์ที่มีพรสวรรค์แต่ก็ต้องตกตะลึงเมื่อสามประตูในครึ่งแรกทำให้เกมนี้เหนือกว่าพวกเขาในครึ่งแรกหลังจากจูลี่แบล็กสตัดแบ็คซ้ายเอาชนะแจ็คกี้เบิร์นส์ในตำแหน่งใกล้เธอในนาทีที่ 10 นอร์เวย์ก็กระโจนเข้าใส่อีกครั้งในสามนาทีต่อมาเมื่อไอร์แลนด์เหนือพยายามเล่นจากด้านหลังและฟรีด้ามานุมก็เหนื่อยกับการจบสกอร์แบบเรียบง่าย

   มันเป็นเวลาสามโมงครึ่งเมื่อ Caroline Graham Hansen ยิงเข้าจากจุดโทษหลังจากการตรวจสอบ VAR พบแฮนด์บอล Nadene Caldwell จากมุมหนึ่งและไอร์แลนด์เหนือเข้าไปในช่วงพักขอบคุณที่จะไม่อยู่ข้างหลังพวกเขากลับมาเป็นทีมที่มีความมั่นใจและมีระเบียบมากขึ้นอีกครั้งและมอบความหวังให้กับตัวเองด้วยช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์อีกครั้งขณะที่ราเชลเฟอร์เนสยังคงรักษามุมหนึ่งให้รอดพ้นเพื่อให้จูลี่เนลสันพยักหน้าจากบ้านในระยะใกล้ทั้งสองฝ่ายเปลี่ยนบทบาทในช่วงเวลาสั้นๆกับไอร์แลนด์เหนือที่ผลักดันให้มากขึ้นแต่ความหวังเบื้องต้นของพวกเขาในการกลับมาถูกยกเลิกเมื่อGuro Reitenของเชลซียิงฟรีคิก20หลากลับบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าชัยชนะที่เด่นชัดในนอร์เวย์

ไอร์แลนด์เหนือแพ้

รายงาน ไอร์แลนด์เหนือแพ้ นอร์เวย์ 4-1

   ไอร์แลนด์เหนือและนอร์เวย์รู้จักกันดีหลังจากที่พวกเขาจับฉลากในกลุ่มเดียวกันสำหรับทัวร์นาเมนต์รอบชิงชนะเลิศโดยกองทัพสีเขียวและสีขาวอยู่ผิดทางจากการพ่ายแพ้ 6-0 สองครั้งเมื่อพวกเขาพบกันที่เบลฟาสต์และสตาวังเงร์ประกอบกับประสบการณ์ใหม่ในการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการใหญ่ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ไอร์แลนด์เหนือประหม่ากับคู่แข่งที่มีคุณภาพในช่วงครึ่งแรกและถึงแม้จะลงทะเบียนการครอบครองไว้มากมายแต่ประเทศบ้านเกิดกลับดูเปราะบางทุกครั้งที่พวกเขาเสียบอลมันง่ายเกินไปที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนการเล่นซึ่งนำไปสู่การเปิดกว้างของนอร์เวย์และวุ่นวายเมื่อ Ada Hagerberg ปล้นแนวรับของไอร์แลนด์เหนือเพื่อตั้งค่าที่สอง

   จากนั้นฝ่ายของ Shiels ก็เริ่มที่จะระงับการดำเนินการและจะไม่ยอมรับเป้าหมายในการเล่นแบบเปิดสำหรับส่วนที่เหลือของเกมข้อความในช่วงพักครึ่งของเขาที่ 3-0 มีแนวโน้มว่าจะเน้นไปที่สกอร์ในครึ่งหลังมากกว่าช่วยการแข่งขันแต่หลังจากส่วนหัวของเนลสันหลังจากช่วงเวลาสั้นๆก็มีช่วงเวลาสั้นๆที่ดูเหมือนว่าการกลับมาไม่น่าจะได้บนการ์ดมันไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างโดยฟรีคิกของ Reiten ทำลายฟองสบู่ไอร์แลนด์เหนืออีกครั้งแต่มีสัญญาณของการมองโลกในแง่ดีที่จะเข้าสู่เกมที่สองของวันจันทร์กับออสเตรียซึ่ง Shiels และทีมของเขาจะมองว่าเป็นฝ่ายค้านที่เอาชนะได้หากพวกเขาสามารถรักษาอันดับที่สองได้การแสดงครึ่งเวลา 90 นาที

เครดิต. ufabet168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *