เมษายน 27, 2024
บิล โฟลีย์

บิล โฟลีย์ เจ้าของบอร์นมัธอนุมัติการลงทุน

บิล โฟลีย์ เจ้าของบอร์นมัธ อนุมัติการลงทุนฮิเบอร์เนี่ยนมูลค่า 6 ล้านปอนด์ที่ AGM แล้วสโมสรฟุตบอลแบล็คไนท์ BKFC ซึ่งเป็นเจ้าของบอร์นมัธเอฟซีลอริยองต์และโอ๊คแลนด์ ได้เข้าซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ในฮิเบอร์เนี่ยนในราคา 6 ล้านปอนด์ Bill Foley เป็นหุ้นส่วนผู้จัดการทั่วไปของ BKFC ซึ่งนำโดย Michael B Jordan และ Nullah Sarker เจ้าของทีมบอร์นมัธ The Black Knights ได้ถือหุ้น25เปอร์เซ็นต์ในฮิเบอร์เนี่ยนหลังจากที่ข้อเสนอการลงทุน 6 ล้านปอนด์ของพวกเขาได้รับการสนับสนุนใน AGM ของสโมสร

มติพิเศษดังกล่าวไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับสองของHibsนั่นคือ Hibernian Supporters Limited แต่ได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นร้อยละ 75 ที่ต้องการในการเข้าร่วมที่Easter Roadฮิเบอร์เนี่ยนกล่าวว่าข้อตกลงซึ่งต้องได้รับการอนุมัติจาก FA สก็อตแลนด์เป็นพิเศษเนื่องจากกฎดอกเบี้ยสองประการจะอนุญาตให้อัศวินดำของบิลโฟลีย์ช่วยด้านทุนในการพัฒนาสนามกีฬาและสนามฝึกซ้อมของสโมสรรวมทั้งเพิ่มงบประมาณทีมชุดใหญ่ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้ฮิเบอร์เนียนกลายเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย Black Knight Football Club

บิล โฟลีย์

รายงาน บิล โฟลีย์ เจ้าของบอร์นมัธอนุมัติการลงทุน

ซึ่งรวมถึงบอร์นมัธสโมสรเอฟซีลอริยองต์ลีกเอิงฝรั่งเศส 1 และโอ๊คแลนด์ฝั่งเอลีกรวมถึงหน่วยงานด้านกีฬาอื่นๆและนำโดยนักแสดงผู้กำกับและเจ้าของรางวัลโปรดิวเซอร์ไมเคิลบีจอร์แดนและนัลลาห์ซาร์เกอร์ที่ประชุมผู้ถือหุ้นได้ผ่านมติทั้ง 6 ข้อโดยครอบครัวกอร์ดอนยังคงเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสโมสรและยังคงอยู่ในการควบคุมทางเทคนิคเต็มรูปแบบเกี่ยวกับการดำเนินงานของฮิบส์เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์และการลงทุนใน Hibernian FC วันนี้โฟลีย์กล่าวเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมมือกับครอบครัว Gordon และผู้ถือหุ้นรายอื่นๆ

เพื่อเร่งความสำเร็จของ Hibernian FC และ BKFC เราเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้ด้วยความมุ่งมั่นของเราที่จะลงทุนในการพัฒนาผู้เล่นและโครงสร้างพื้นฐาน สามารถช่วยให้BKFCและHibernian FCก้าวไปสู่ความสำเร็จในระดับใหม่และช่วยให้ฟุตบอลสก็อตแลนด์เติบโตต่อไปภายหลังการเข้าซื้อหุ้นของ BKFC ครอบครัวGordonกล่าวเสริมว่าเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความร่วมมือกับ Bill Foley และBlack Knight Football Clubได้รับการอนุมัติแล้ว ความร่วมมือดังกล่าวจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่ออนาคตระยะยาวของ Hibernian FC

เครดิต. ufabet

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *