พฤษภาคม 2, 2024
ฟรานซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์

ฟรานซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ เสียชีวิตแล้วในวัย 78 ปี

ฟรานซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ เสียชีวิตแล้วในวัย 78 ปีฟรานซ์เบ็คเค่นบาวเออร์คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกร่วมกับเยอรมนีตะวันตกในฐานะกัปตันทีมในปี 1974 และเป็นผู้จัดการทีมในปี 1990 เบ็คเค่นบาวเออร์หรือชื่อเล่นว่าแดร์ไกเซอร์คือตำนานของบาเยิร์นมิวนิกคำแถลงของครอบครัว Beckenbauer อ่านว่าเขาเสียชีวิตอย่างสงบขณะหลับเมื่อวานนี้วันอาทิตย์โดยมีครอบครัวของเขารายล้อฟรานซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์หนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลเสียชีวิตแล้วในวัย 78 ปีเบ็คเค่นบาวเออร์ซึ่งมีชื่อเล่นว่าเดอร์ไกเซอร์คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกโดยมีเยอรมนีตะวันตกเป็นกัปตันทีมในปี 1974 และเป็นผู้จัดการทีมในปี 1990

อดีตกองหลังรายนี้คือ 1 ใน 3 คน ร่วมกับมาริโอซากัลโลของบราซิลซึ่งเสียชีวิตในเดือนนี้และดิดิเยร์เดชองส์ของฝรั่งเศส ที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลกทั้งในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีมเบ็คเค่นบาวเออร์ยังคว้าแชมป์ยุโรปในปี 1972 และลงเล่นให้เยอรมนีตะวันตก 103 นัดในระดับสโมสรเบ็คเค่นบาวเออร์ถือเป็นตำนานของบาเยิร์นมิวนิคโดยคว้าแชมป์ถ้วยยุโรป 3 สมัยติดต่อกันร่วมกับยักษ์ใหญ่จากเยอรมันระหว่างปี 1974-76 พร้อมด้วยแชมป์บุนเดสลีกา 4 สมัยเขาลงเล่นให้บาเยิร์น 582 นัดเบ็คเค่นบาวเออร์ยังพาบาเยิร์นคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในปี 1994 และคว้าแชมป์ยูฟ่าคัพในปี 1996

ฟรานซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์

รายงาน ฟรานซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ เสียชีวิตแล้วในวัย 78 ปี

บาเยิร์น มิวนิคจะจุดไฟในบ้านที่สนามอัลลิอันซ์อารีน่าเพื่อเป็นเกียรติแก่เบ็คเค่นบาวเออร์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและจะมีการประดับไฟพิเศษในนัดถัดไปที่จะพบกับทีเอสจี 1899 ฮอฟเฟนไฮม์คำแถลงของครอบครัวอ่านว่าเราขอประกาศว่าสามีของฉันและพ่อของเราฟรานซ์เบคเคนบาวเออร์เสียชีวิตอย่างสงบขณะนอนหลับเมื่อวานนี้วันอาทิตย์โดยมีครอบครัวของเขารายล้อมอยู่เราขอให้คุณโศกเศร้าอย่างเงียบๆและงดเว้นจากการถามคำถามใดๆเบ็คเค่นบาวเออร์มีชื่อเสียงจากการแกะสลักบทบาทของตัวเองในฐานะสวีปเปอร์ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อลิเบโรโดยนั่งอยู่หลังแนวรับของทีมเล็กน้อยและกวาดชายหรือบอลที่ทะลุผ่าน

แปดปีก่อนที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในฐานะผู้เล่น เบ็คเค่นบาวเออร์พลาดอย่างหวุดหวิดในการชูถ้วยจูลส์ริเมต์ที่เวมบลีย์โดยที่อังกฤษคว้าชัยชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 1966 ในรอบชิงชนะเลิศนั้นเองที่เขาถูกบอกให้ไปประกบบ็อบบี้ชาร์ลตันสตาร์ทีมชาติอังกฤษโดยจับนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกสองคนมาประจันหน้ากันในท้ายที่สุดพวกเขาก็ยกเลิกกันและเจฟฟ์เฮิร์สต์ก็เป็นดาวเด่นโดยทำแฮตทริกช่วยให้อังกฤษคว้าชัยชนะอันโด่งดังข้อความที่เขาเบ็คเค่นบาวเออร์ส่งออกไปคืออย่าลองเลยการออกมาเผชิญหน้าผมจะทำให้คุณเสียเวลาชาร์ลตันกล่าวถึงการจับคู่ของพวกเขาในภายหลัง

เครดิต. ufabet777

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *