เมษายน 16, 2024
อาร์เซนอลคิดค่าตัวราว

อาร์เซนอลคิดค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ให้กาเบรียล เฆซุส 

อาร์เซนอลคิดค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ให้กาเบรียล เฆซุสในขั้นต้นอาร์เซนอลคิดค่าตัวราว30ล้านปอนด์ เนื่องจากนักเตะทีมชาติบราซิลเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีแต่ราคาขออยู่ที่ 50 ล้านปอนด์อาร์เซนอลกำลังร่างแพ็คเกจที่ใกล้เคียงกับความคาดหวังของเมืองมากขึ้นและมีความมั่นใจในการกำหนดเป้าหมายลำดับความสำคัญเชลซีก็สนใจอาร์เซนอลมองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวังในการบรรลุข้อตกลงสำหรับกาเบรียลเฮซุสจากแมนเชสเตอร์ซิตี้สโมสรในลอนดอนเหนือใช้เวลาเกือบหกเดือนในการทำงานกับตัวแทนของมาร์เชลโล่ เปตตินาติเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งโพลโพซิชั่นในการรับสมัครเขาจากแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เฆซุสแสดงความปรารถนาที่จะย้ายไปเอมิเรตส์เมื่อต้นเดือนมิถุนายนและอุปสรรคเพียงอย่างเดียวจนถึงตอนนี้คือระยะห่างระหว่างการประเมินมูลค่าของทั้งสองสโมสรระหว่างการเจรจาครั้งแรกอาร์เซนอลคิดเงินได้ราวๆ30ล้านปอนด์เนื่องจากนักเตะทีมชาติบราซิลเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีแต่ราคาขออยู่ที่50ล้านปอนด์เมืองเน้นย้ำว่าผู้เล่นยังอายุเพียง25ปียังไม่ถึงเพดานมีสถิติที่พิสูจน์แล้วในรอบที่สามและเล่นบอลอย่างเข้มข้นการขายให้กับทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกมักมีเบี้ยประกันภัยอาร์เซนอลกำลังร่างแพ็คเกจที่ใกล้เคียงกับความคาดหวังของเมืองและมั่นใจว่าจะกำหนดเป้าหมายลำดับความสำคัญแม้ว่าจะมีความวิตกกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับจำนวนความสนใจที่แสดงในพระเยซูรวมถึงจากเชลซีด้วย 

อาร์เซนอลคิดค่าตัวราว

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

รายงานการซื้อขาย อาร์เซนอลคิดค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ให้กาเบรียล เฆซุส 

อย่างไรก็ตามแคมป์ของเขารู้สึกว่าโธมัสทูเคิ่ลผู้เล่นของซิตี้คือราฮีมสเตอร์ลิ่งเฆซุสต้องการกลับมาพบกับมิเกลอาร์เตต้าอีกครั้งซึ่งจะคอยให้คำปรึกษาและแนะนำตัวบุคคลเมื่อทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าความแข็งแกร่งในการไล่ล่าของ Arsenal ความจริงที่ว่าพวกเขาต้องการผู้โจมตีในแม่พิมพ์ของเขาอย่างมากและโอกาสที่พระเยซูจะรับผิดชอบมากขึ้นอุทธรณ์อาร์เตต้าไม่มีกองหน้าอาวุโสหลังจากสัญญาของอเล็กซองเดรลากาแซตต์หมดอายุและการย้ายออกจากบาร์เซโลนาของปิแอร์เอเมอริคโอบาเมยองอาร์เซนอลมีปัญหาต่อหน้าเป้าหมายในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาและมองว่าพระเยซูเป็นทางออกเดียวสำหรับปัญหาข้อตกลงที่ใกล้จะเกิดขึ้น34ล้านปอนด์สำหรับฟาบิโอ 

 วิเอร่ามิดฟิลด์ตัวเก่งของปอร์โต้จะช่วยในการสร้างโอกาสของพวกเขาความต้องการเร่งด่วนที่สุดของเดอะกันเนอร์สในฤดูกาลหน้าอยู่ในการโจมตีเมื่อนักแม่นปืนชั้นนำของคุณมีจำนวนประตูเท่ากันกับนอริชที่อยู่อันดับล่างสุดคุณรู้ว่ามีปัญหาปัญหาไม่ได้อยู่ที่การสร้างโอกาสปัญหาอยู่ที่การคว้ามันไว้อาร์เซนอลอยู่ในอันดับที่สี่สำหรับการยิงการยิงเข้ากรอบและเป้าหมายที่คาดหวัง xG ในฤดูกาลนี้แต่อยู่ในอันดับที่11สำหรับการแปลงการยิงความแตกต่างนี้ทำให้ฝ่ายของArtetaอยู่อันดับที่15สำหรับส่วนต่างxGซึ่งวัดความแตกต่างระหว่างเป้าหมายและ xG ค่า xG ที่ต่ำแสดงว่าคุณกำลังพลาดโอกาสคุณภาพสูงมีเพียงไบรตันลีดส์และทีมตกชั้นสามทีมเท่านั้นที่มีส่วนต่าง xG ที่ต่ำกว่าอาร์เซนอล 

เครดิต. ป๊อกเด้ง

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *