มีนาคม 29, 2024
อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับเส้นทางที่เขาเดิน 

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับเส้นทางที่เขาเดินมรดกของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันที่อเบอร์ดีนอาจถูกมองว่าเป็นการท้าทายเป็นการท้าทายมาดูกันว่าคุณทำได้ดีกว่านั้นต่อผู้สืบทอดของเขาที่Pittodrieซึ่งทั้งหมด15คนพวกเขาไม่เพียงแต่ไม่สามารถเทียบได้กับความสำเร็จอันน่าทึ่งของเขาในการเปลี่ยนสโมสรระดับจังหวัดให้กลายเป็นแชมป์ผู้ชนะถ้วยรางวัลและแชมป์ถ้วยยุโรปวินเนอร์สคัพที่โด่งดังในช่วงแปดปีของเขากับดอนส์ยังไม่มีใครเข้าใกล้เลยการสร้างรูปปั้นของผู้จัดการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของสหราชอาณาจักรให้โอกาสในการติดตามBilly McNeillไปที่Pittodrieในปีพ. ศ. 2521 อาจค้างชำระหลายปีอย่างน้อยสำหรับผู้ที่มองย้อนกลับไปอย่างโหยหาปี Fergie และตระหนักว่าวันดังกล่าวจะไม่มีวันหวนกลับ 

เช่นเดียวกับความสำเร็จในยุโรปกับเรอัลมาดริดในโกเธนเบิร์กในปี2526เขาได้นำอเบอร์ดีนไปสู่ตำแหน่งพรีเมียร์ลีกสก็อตสามสมัย1979–80, 1983–84และ1984–85ถ้วยสก็อตแลนด์สี่ถ้วย1982, 1983, 1984และ 1986และชัยชนะเหนือผู้ถือถ้วยยุโรปในปี1983ฮัมบูร์กเอสวีเพื่อชูถ้วยยูโรเปียนซูเปอร์คัพบรรดาผู้ที่ดูเขาเปิดเผยประติมากรรมที่สนามPittodrieในวันที่25กุมภาพันธ์โดยเฉพาะบรรดาแฟนๆของDonsที่ไม่ได้อยู่ในยุคทองนั้นจะมองดูพิจารณาอวนลากอันทรงเกียรตินั้นแล้วถามว่าเขาทำได้อย่างไรเช่นเดียวกับ “ไม้กวาดใหม่ส่วนใหญ่ในวงการฟุตบอลเฟอร์กูสันต้องกำจัดผู้เล่นที่เขารู้สึกว่าแก่เกินไปบางทีอาจอยู่ในวิถีทางของพวกเขาหรือไม่เต็มใจหรือไม่สามารถยอมรับวิธีการทำสิ่งต่างๆของเขาได้ 

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

รูปแบบการจัดการของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

รูปแบบการจัดการของเขาไม่ใช่รูปแบบเดียวที่เหมาะกับทุกรูปแบบในขณะที่เขาสามารถเกลี้ยกล่อมและเกลี้ยกล่อมให้ดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากผู้เล่นอายุน้อยแต่เขาอาจจะมีความเฉียบแหลมและก้าวร้าวมากขึ้นในการเข้าหาสมาชิกที่มีประสบการณ์มากขึ้นในทีมของเขาที่เขารู้สึกว่าต้องการความโกรธของเขาเขาให้เลือดเด็กอย่างนีลซิมป์สันและนีลคูเปอร์มิดฟิลด์ท้องถิ่นที่น่าเกรงขามและปลูกฝังความคิดแห่งชัยชนะในตัวพวกเขาคูเปอร์ซึ่งตอนนี้เสียชีวิตแล้วอย่างน่าเศร้าเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์เต็มไปด้วยความสนุกสนานรวมถึงการแสดงความประทับใจให้เจ้านายของเขาและบางคนอาจเถียงว่าค่อนข้างวุ่นวายในชีวิตส่วนตัวของเขาด้วยเหตุนี้เมื่อข่าวว่าเด็กผมหยิกซื้อแฟลตในใจกลางเมือง Granite City  

และทิ้งบ้านแม่ของเขาอย่างสบายใจ Fergie ได้ดำเนินการทันทีและเข้มงวดและสั่งให้เขาขายที่นั้นและย้ายกลับเข้ามาด้วยแม่เขาไม่ต้องการให้คูเปอร์ออกจากรางแล้วก็มีสื่อที่นั่นต้องถูกบิดเบือนเพื่อส่งเสริมวิถีของเฟอร์กูสันเช่นเดียวกับฉันในฐานะนักข่าวกีฬาทางทีวีที่เคยร่วมงานกับเขาในช่วงหลายปีที่อเบอร์ดีนคุณไม่ได้เตรียมที่จะเล่นเกมนั้นคุณคงเห็นด้านอื่นๆของบุคลิกภาพของเขาซึ่งเป็นด้านที่ไม่พึงปรารถนาเป็นครั้งคราวการปะทะกันดังกล่าวเกิดขึ้นไม่บ่อยนักแต่น่าจดจำและคาดเดาไม่ได้อย่างแน่นอนการรู้ถึงแรงผลักดันและความทะเยอทะยานของเขานั้นแทบจะยอมรับได้ว่าใครก็ตามที่กล้าไม่เห็นด้วยวิพากษ์วิจารณ์หรือเพียงแค่ทำงานในฐานะผู้ประกาศข่าวและนักข่าวที่ไม่ได้อยู่ในบทเฟอร์กูสันจะถูกกันตัวออกจากเต็นท์อย่างน้อยก็ชั่วระยะเวลาหนึ่ง 

เครดิต. ufabet1688

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *