เมษายน 19, 2024
แมนฯซิตี้เซ็นสัญญา

แมนฯซิตี้เซ็นสัญญา แบ็คซ้ายจากอันเดอร์เลชท์ 11 ล้านปอนด์

   แมนฯซิตี้เซ็นสัญญา แบ็คซ้ายจากอันเดอร์เลชท์ 11 ล้านปอนด์ด้วยสัญญา 4 ปี Man City ตกลงข้อตกลง 11 ล้านปอนด์13 ล้านยูโรกับ Anderlecht เพื่อลงนาม Sergio Gomez ในวันพฤหัสบดีตอนแรกคิดว่านักเตะวัย 21 ปีอาจถูกปล่อยยืมตัวแต่เป๊ปกวาร์ดิโอล่าบอกว่าเขาจะอยู่ต่อโกเมซการเล่นและรับคำแนะนำจากเป๊ปและโค้ชของเขาจะเป็นสิ่งที่พิเศษมากแมนเชสเตอร์ซิตี้เซ็นสัญญาคว้าตัวเซร์คิโอโกเมซจากอันเดอร์เลชท์ด้วยค่าตัว11ล้านปอนด์13 ล้านยูโรด้วยสัญญา4ปีเมืองตกลงข้อตกลงสำหรับ Gomezเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและ21ปีจะสวมเสื้อหมายเลข21สำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก

   ตอนแรกคิดว่าโกเมซซึ่งลงเล่นให้อันเดอร์เลชท์49นัดในฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทีมของแว็งซ็องต์กอมปานีจะถูกยืมตัวออกไปในฤดูกาลนี้แต่เป๊ปกวาร์ดิโอล่านายใหญ่ของเมืองยืนยันว่าเขาจะอยู่ต่อและแข่งขันในตำแหน่งแบ็คซ้ายกวาร์ดิโอล่ากล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเป้าหมายเดียวนี้คือผู้เล่นอายุน้อยในฟุตบอลโลกเยาวชนเมื่อหลายปีก่อนผู้เล่นที่ดีที่สุดคือฟิลโฟเดนและเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดอันดับสองเขาเล่นในสเปนยู21เป็นดาวรุ่งของบาร์เซโลน่าย้ายไปโบรุสเซียดอร์ทมุนด์เล่นได้ดีภายใต้การคุมทีมของแวงซองต์กอมปานีตอนนี้เขาอยู่กับเราแล้ว

แมนฯซิตี้เซ็นสัญญา

รายงาน แมนฯซิตี้เซ็นสัญญา แบ็คซ้ายจากอันเดอร์เลชท์ 11 ล้านปอนด์

   เป๊ปกวาร์ดิโอล่ากุนซือแมนเชสเตอร์ซิตี้ให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วยืนยันว่าเซร์คิโอโกเมซจะไม่ปล่อยยืมตัวโกเมซอยู่ในเรดาร์ของเมืองเมื่อพวกเขาไล่ตามข้อตกลงสำหรับ Marc Cucurella ซึ่งท้ายที่สุดเซ็นสัญญากับเชลซีผมภูมิใจและมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมแมนเชสเตอร์ซิตี้โกเมซกล่าวหลังจากเสร็จสิ้นการย้ายของเขาซิตี้เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ และใน Pep Guardiola ผมมีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาภายใต้ผู้จัดการทีมที่โดดเด่นที่สุดในโลกฟุตบอลการได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้คือความฝันที่เป็นจริงสำหรับฉันและเป็นสิ่งที่ผู้เล่นอายุน้อยทุกคนใฝ่ฝัน

   จำนวนถ้วยรางวัลที่ซิตี้ได้รับในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานั้นช่างเหลือเชื่อและรูปแบบฟุตบอลที่ทีมเล่นภายใต้ Pep นั้นน่าตื่นเต้นที่สุดในยุโรปการเล่นให้และรับคำแนะนำจากเป๊ปและโค้ชของเขาจะเป็นสิ่งที่พิเศษมากฉันได้ยินมามากมายเกี่ยวกับแฟนๆซิตี้และพวกเขามีความหลงใหลมากแค่ไหนดังนั้นฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มและพยายามช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปอีก Txiki Begiristain ผู้อำนวยการฟุตบอลของเมืองกล่าวเสริมว่าเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Sergio สู่แมนเชสเตอร์ซิตี้เขาเป็นพรสวรรค์ที่น่าตื่นเต้นมากพัฒนาการของเซร์คิโอในฤดูกาลที่ผ่านมานั้นน่าประทับใจมาก เขาเป็นกองหลังที่ประสบความสำเร็จและมีศักยภาพสูง

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *