เมษายน 24, 2024
ผู้รักษาประตู

ผู้รักษาประตู Arsenal ทำให้ Gunners มีมิติใหม่

   ผู้รักษาประตู Arsenal ทำให้ Gunners มีมิติใหม่ลมกรดของแอรอนแรมส์เดลเริ่มต้นฤดูกาลอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวในอังกฤษในการชนะซานมารีโน 10-0 เมื่อวันจันทร์นักเตะวัย 23 ปีเป็นผู้ชมส่วนใหญ่แต่ก็ยังพิเศษอยู่ฉันฝันถึงวันนี้มานานแล้วเขากล่าวหลังจากนั้นการย้ายไปอาร์เซนอลด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์พบกับความกังขาหลังการตกชั้นที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดและบอร์นมัธแต่แรมส์เดลพิสูจน์ว่าคำวิจารณ์ของเขาผิดพลาดนับตั้งแต่มิเกลอาร์เตต้ามอบสิทธิ์ในการเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้กับเขาเป็นครั้งแรกด้วยชัยชนะเหนือนอริช 1-0 เมื่อเดือนกันยายนอาร์เซนอลก็ไร้พ่ายชัยชนะหกครั้งและเสมอสองนัดได้ยกพวกเขาจากจุดต่ำสุดของตารางพรีเมียร์ลีกขึ้นสู่อันดับที่ห้า 

    การพัฒนาเป็นไปอย่างน่าทึ่งโดยเก็บได้ 5 คลีนชีตและเสียเพียง 4 ประตูใน 8 เกมหลังและแรมส์เดลซึ่งปัจจุบันเป็นนักเตะทีมชาติชุดใหญ่ที่มีเป้าหมายไปฟุตบอลโลกปีหน้ากับทีมชาติอังกฤษมีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงนี้หนึ่งในแง่มุมที่โดดเด่นที่สุดของการแสดงของแรมส์เดลในฤดูกาลนี้คือการกระจายของเขาเขาได้รับเสียงชื่นชมจากเซฟของเขาแต่เขาก็ทำได้น่าประทับใจไม่แพ้กับลูกบอลที่เท้าของเขาความสามารถในการจ่ายบอลของเขาไม่ชัดเจนในทันทีที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดซึ่งเขาได้รับคำสั่งให้เล่นระยะยาวด้วยความถี่ที่มากกว่าแต่ที่อาร์เซนอลเน้นที่การสร้างจากด้านหลังและเขาดูเหมาะกับมันอย่างเป็นธรรมชาติมากกว่าแบรนด์เลโน่แท้จริงแล้วในขณะที่ Leno เป็นตัวหยุดลูกเตะที่ดี Ramsdale ได้ให้ความสงบและความปลอดภัยในการครอบครองมากขึ้น 

ผู้รักษาประตู

ความกล้าหาญของ ผู้รักษาประตู Arsenal 

   เขายังกล้าหาญกว่ามากเมื่อพูดถึงการพุ่งผ่านแนวต้านไปยังมิดฟิลด์ที่อยู่ลึกของอาร์เซนอลไม่ได้หมายความว่าเขาจะสั้นเท่านั้นอันที่จริงแรมส์เดลมีระยะการจ่ายบอลที่โดดเด่นวิธีที่ผมเล่นคือผมชอบที่จะผสมผสานเขากล่าวหลังจากเปิดตัวในฐานะผู้เล่นอาร์เซนอลผมสบายมากในการเล่นช็อตสั้นและจ่ายบอลให้มิดฟิลด์หวังว่านั่นจะเป็นสิ่งที่ผมสามารถนำมาสู่ทีมได้แต่ผมไม่กลัวที่จะเล่นยาว Arteta กระตือรือร้นที่จะควบคุมระยะการส่งของ Ramsdale และผลที่ได้คือแบ่งคร่าวๆระหว่างการผ่านระยะสั้นและระยะยาวเขาส่งบอลยาวถึง 84% ให้กับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ตัวเลขนั้นลดลงเหลือ 58% ที่อาร์เซนอลอย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับเอแดร์สันที่แมนเชสเตอร์ซิตี้  

   แรมส์เดลพิสูจน์ให้เห็นว่าการยืนยาวนั้นมีอะไรมากกว่าการชูบอลขึ้นสนามอย่างไร้จุดหมายเขาเตะได้ไกลพอสมควรแต่เขาก็สามารถตีลูกเตะได้อย่างแม่นยำเช่นกันในบางครั้งเขาออกค้นหาการส่งบอลลึกเข้าไปในเขตแดนของฝ่ายตรงข้ามแต่เขาก็แสดงให้เห็นด้วยว่าชอบการจ่ายบอลต่ำที่ยิงใส่เท้าของเพื่อนร่วมทีมในและรอบวงกลมตรงกลาง Pierre-Emerick Aubameyang มักเป็นเป้าหมายของเขาอันที่จริงแล้วสำหรับผู้เล่นอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้มีเพียงกาเบรียลและเบนไวท์เซ็นเตอร์แบ็คเท่านั้นที่ได้รับการจ่ายบอลจากแรมส์เดลในพรีเมียร์ลีกเขามองหาคนอื่นด้วยผู้เล่นแนวกว้างของ Arsenal Emile Smith Rowe และ Bukayo Saka มักจะถูกมองว่าลอยขึ้นไปในอวกาศในตำแหน่งกลางเมื่อ Ramsdale อยู่ในความครอบครองและผู้รักษาประตูเชี่ยวชาญในการค้นหาพวกเขาทำให้ Arsenal สามารถโจมตีได้ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *