เมษายน 27, 2024
ลินดอน ไดค์ส

ลินดอน ไดค์ส ช่วยชีวิตสกอตแลนด์ด้วยชัยชนะ

   ลินดอน ไดค์ส ช่วยชีวิตสกอตแลนด์ด้วยชัยชนะเหนือหมู่เกาะแฟโรทำให้ทีมของสตีฟคลาร์กอยู่ในเวลา 90 นาทีจากจุดเพลย์ออฟฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกชาวสก็อตเดินทางไปทอร์ชาว์นบนที่สูงหลังจากเอาชนะอิสราเอล 3-2 ได้อย่างยอดเยี่ยมที่แฮมป์เดนพาร์คเมื่อวันเสาร์แต่ผู้มาเยือนพบว่ามันยากลำบากเล็กน้อยอย่างไรก็ตามด้วยเวลาปกติที่เหลืออีกสี่นาทีลูกข้ามจากตัวสำรองของนาธานแพตเตอร์สันหลุดจากไดค์สและจบลงที่ตาข่าย หลังจากสิ่งที่ดูเหมือนเป็นนิรันดร์ในขณะที่ผู้ตัดสินชาวสโลวีเนียมาเตจจั๊กตรวจหาแฮนด์บอลประตูได้รับชัยชนะ 1-0 ที่สำคัญสกอตแลนด์ต้องการสามคะแนนจากการแข่งขันกลุ่ม F สองนัดสุดท้ายในเดือนหน้า 

   อันดับแรกคือการเดินทางไปยังส่วนที่สร้างน้ำหนักให้กับมอลโดวาก่อนเกมสุดท้ายที่บ้านกับเดนมาร์กผู้ชนะกลุ่มที่หนีออกจากบ้านมีความเชื่อมั่นและความมั่นใจเพิ่มขึ้นในค่ายสกอตแลนด์หลังจากชัยชนะครั้งสุดท้ายเหนืออิสราเอล แต่เตือนอย่างเท่าเทียมกันกับฝ่ายแฟโรที่เลือดสกอตแลนด์นองเลือดสองครั้งในอดีตโดยเสมอในรอบคัดเลือกชิงแชมป์ยุโรปในปี 2542 และ 2545คลาร์กยืนยันว่าชัยชนะ 4-0 ในบ้านของเดือนมีนาคมก่อนหน้านี้ในส่วนนี้ไม่ได้สะท้อนถึงเกมที่ยากและมุมมองนั้นได้รับการพิสูจน์ในครึ่งแรกซึ่งทีมสกอตแลนด์อย่างไม่แน่นอนในจังหวะเดียวต้องดิ้นรนเพื่อต่อสู้กับเจ้าบ้านที่มีการจัดการที่ดีที่มีโอกาสขึ้นเป็นผู้นำ 

ลินดอน ไดค์ส

ลินดอน ไดค์ส มอบสามแต้มสำคัญให้กับสกอตแลนด์ 

   ไดรฟ์ทำมุมของสก็อตต์แม็คโทมิเนย์หลังจากผ่านไป21นาทีก็พ่ายแพ้ให้กับผู้รักษาประตูTeitur Gestsson ของหมู่เกาะแฟโรในมุมที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ครู่ต่อมาผู้รักษาประตูที่ถ่อลงสนามเป็นเวลานานทำให้แนวรับของสกอตแลนด์มีปัญหาและเครกกอร์ดอนก็เซฟได้เยี่ยมมากเพื่อกันไม่ให้อารีโมห์ร์จอนส์สันโจมตีในระยะประชิดหนึ่งนาทีต่อมาSonni Nattestadกองหลัง Dundalk ข้ามจาก Brandur Hendriksson ข้ามคานจากระยะหกหลามันกลายเป็นคำขวัญของชาวสก็อตคริสตี้ที่จะรับใบเหลืองซึ่งทำให้เขาไม่สามารถเล่นเกมต่อไปกับมอลโดวาได้อยู่หลังแนวรับของแฟโรในนาทีที่37แต่ไม่สามารถเลือกไดคส์ด้วยการตัดหลังของเขา Gordon เซฟฟรีคิกทางไกลจาก Hendriksson ก่อนพักและ McTominay ยิงลูกข้ามคานจากขอบกล่องหลังจาก Dykes ตั้งขึ้น 

   ในนาทีที่63มิดฟิลด์บิลลี่กิลมัวร์ยิงจากระยะ20หลาผ่านเสาแต่อีกด้านหนึ่งฮัลลูร์แฮนส์สันกัปตันทีมแฟโรไอส์แลนด์เข้ามาใกล้ด้วยการยิงประตูที่ดีกว่าDykesหยิบใบเหลืองจากผู้ตัดสินJugเพื่อท้าทายOdmar Faeroซึ่งหมายความว่าเขาถูกตัดออกจากเกมมอลโดวาก่อนที่McGregorจะเข้ามาแทนที่Jack Hendryในนาทีที่75โดยเกมยังคงสมดุลกัน Gilmour ได้รับการปล่อยตัวออกจากกรอบเขตโทษโดยMcGregorแต่ตีGestssonด้วยการยิงที่ค่อนข้างเชื่องก่อนที่ผู้รักษาประตูจะเก็บลูกโหม่งระยะใกล้ของ John McGinn จาก Fraser cross Gilmour พยายามอีกครั้งก่อนที่ Kevin Nisbet และ Patterson จะเข้ามาแทน Christie และ Fraser ในนาทีที่83สำหรับการโยนลูกเต๋าครั้งสุดท้าย 

เครดิต. แทงบอล

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *