เมษายน 25, 2024
อธิบาย

อธิบาย ความทุ่มเทของ Pep Guardiola

   อธิบาย ความทุ่มเทของ Pep Guardiola ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อเป๊ปกวาร์ดิโอล่ากุนซือแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้อธิบายถึงร๊อคของเขาเมื่อต้องพัฒนานักเตะซึ่งเห็นได้จากรูปแบบของชูเอาคันเซโลและโรดรี้พวกเขาสามารถเป็นตัวอย่างที่สำคัญสำหรับ Jack Grealish ในขณะที่เขาดูเหมือนจะเติบโตในบทบาทของเขาหลังจากที่ทำแฮตทริกได้ในเกมพบคลับบรูจจ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกชูเอาคานเซโลก็ตั้งทั้งสองประตูในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แต่การจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมของเขาให้กับราฮีมสเตอร์ลิ่งในการเปิดเกมกับเอฟเวอร์ตันนั้นเหนือกว่ามากCancelo อยู่ในรูปแบบชีวิตของเขาแต่อย่าคาดหวังว่าฟูลแบ็คจะได้รับการสนับสนุนให้คิดว่าการปรับปรุงต่อไปเป็นไปไม่ได้  

   เมื่อพูดคุยกับหัวหน้าโค้ชแมนเชสเตอร์ซิตี้ Pep Guardiola ข้อความนั้นชัดเจนมีความเป็นไปได้มากขึ้นเสมอมันไม่ใช่ว่าเราต้องการให้เขาทำอะไรแตกต่างกัน Guardiola บอกสกายสปอร์ตเราแค่ต้องการให้เขาดีขึ้นมีสมาธิมากขึ้นในบางพื้นที่ของเกมบางครั้งให้สงบมากขึ้นและผ่อนคลายในบางตำแหน่งการแสวงหาความเป็นเลิศของ Guardiola นั้นไม่หยุดยั้งและผลักดันอย่างต่อเนื่องบางทีมันอาจจะระบายออกสำหรับบางคนแต่ไม่มีคำถามว่าความคิดนี้จะช่วยพัฒนานักเตะของเขาได้หลักฐานที่ว่ามีอยู่ทุกหนทุกแห่งที่แมนเชสเตอร์ซิตี้คานเซโลไม่ใช่แมนออฟเดอะแมตช์ในการเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์รางวัลนั้นตกเป็นของโรดรี้ชาวสเปนทำประตูที่สองด้วยการจู่โจมอันน่าทึ่งแต่แสดงผลงานในตำแหน่งกองกลางได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทำลายการเล่นและตั้งจังหวะ 

อธิบาย

อธิบาย การพัฒนาผู้เล่น Man City 

   Gary Neville กล่าวถึงในการวิจารณ์ร่วม Rodri เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบว่าทำไมโรคในฤดูกาลที่สองภายใต้ Guardiola จึงมีความหมายอย่างอื่นทั้งหมดเขาได้มีการพัฒนาให้ดีในตำแหน่งที่มากกว่าคู่สุดท้ายของฤดูกาลเนวิลล์บอกสกายสปอร์ตสิ่งนี้เกิดขึ้นค่อนข้างมากในช่วงเวลาของ Pep Guardiola ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อคุณเห็นผู้เล่นเข้ามาในช่วงหกเดือนแรกนั้นและคุณคิดว่าฉันไม่ค่อยแน่ใจว่าพวกเขาเข้ากันได้ฉันไม่ค่อยแน่ใจว่าพวกเขาอยู่ที่ระดับที่ซิตี้เคยมีมาแล้วพวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะเติบโตและดีขึ้น Rodri กำลังทำสิ่งนั้นและได้ทำไปแล้วในตอนนี้มีพวกเขามากมายเช่นเดียวกับ Rodri และ Cancelo เนวิลล์ได้เสนอตัวอย่างของ Riyad Mahrez มีเบอร์นาร์โดซิลวาด้วยชาวโปรตุเกสได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของเมืองในฤดูกาลที่สองของเขาที่สโมสร 

   ผู้เล่นทุกคนสามารถพัฒนาได้ถ้าเขาเปิดใจกวาร์ดิโอล่ากล่าวไม่ใช่เพราะฉันถูกและเขาผิดหรือเพราะฉันเป็นผู้จัดการและเขาเป็นผู้เล่นนั่นเป็นเรื่องไร้สาระเพียงเพราะผู้เล่นทุกคนเช่นเดียวกับทุกคนในชีวิตปกติของเรามีโอกาสเรียนรู้และปรับปรุงคุณสามารถเป็นคนที่ดีขึ้นได้คุณสามารถเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นได้ถนัดซ้ายขวาสมองสมาธิของคุณในการดวลครั้งนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างหากคุณยอมรับความท้าทายและคุณต้องการทำมันคุณสามารถเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นได้นั่นคือเป้าหมายบางครั้งมันก็เกี่ยวกับการท้าทายให้พวกเขาทำสิ่งที่แตกต่างออกไปแคนเซโล่เซ็นสัญญาเป็นแบ็คขวาแต่พบว่าตัวเองมีบทบาททางด้านซ้ายจากนั้นเขาสามารถเจาะเท้าที่เขาโปรดปรานได้แต่เขาแสดงให้เห็นในเกมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่าตอนนี้เขาสามารถออกนอกบ้านได้เช่นกันเหวี่ยงเท้าซ้ายของเขาที่เหวี่ยงเข้าตาข่ายโดยเอริคไบญี่ 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *