พฤษภาคม 2, 2024
กองหน้าท็อตแนม

กองหน้าท็อตแนม ทำประตูที่ 200 ในพรีเมียร์ลีก 

กองหน้าท็อตแนม ทำประตูที่ 200 ในพรีเมียร์ลีกและแซงหน้า Jimmy Greaves เป็นผู้ทำประตูตลอดกาลของสเปอร์สตอนนี้กัปตันทีมชาติอังกฤษทำน้อยกว่าเวย์นรูนี่ย์แค่ 8 ประตูในผังประตูตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกและตามหลังอลันเชียร์เรอร์60ประตูKaneแซงหน้าJimmy Greavesเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของท็อตแนมด้วย267ฤดูกาล2017/18ยังคงเป็นฤดูกาลที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดของเขาจนถึงปัจจุบันแฮร์รี่เคนทำประตูชัยในเกมพบแมนเชสเตอร์ซิตี้กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของท็อตแนมโดยยิงถึง200ประตูในพรีเมียร์ลีกแต่เขาทำสำเร็จได้อย่างไร 

ตอนนี้Kaneทำได้เพียง8ประตูโดยยังอายWayne RooneyในผังประตูตลอดกาลของPremier Leagueและกำลังตามล่าสถิติของ Alan Shearer ที่260แผนภูมิด้านล่างเผยให้เห็นอัตราการหยุดงานของKaneในอดีตที่ล้าหลังกว่าของShearerเล็กน้อยแต่ล่าสุดเขาแซงหน้าอดีตกองหน้านิวคาสเซิ่ลได้และตอนนี้เท่ากับการกลับมาของเขาหลังจากเล่นเกมจำนวนเท่ากันฤดูกาล2017/18เป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของKaneจนถึงปัจจุบันโดยทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้30ประตูและทำประตูได้อีก11ประตูในการแข่งขันอื่นๆ แต่กองหน้ารายนี้ก็มีโอกาสได้รับผลตอบแทนใกล้เคียงกันในฤดูกาลนี้หากเขารักษาอัตราส่วนปัจจุบันของเขาไว้ได้ 

กองหน้าท็อตแนม

รายงาน กองหน้าท็อตแนม ทำประตูที่ 200 ในพรีเมียร์ลีก 

ในทุกรายการเคนทำประตูให้สเปอร์สไปแล้ว165ประตูด้วยรองเท้าข้างขวาที่เขาชอบและทำได้อีก100ประตูด้วยเท้าซ้ายและโหม่งรวมกันซึ่งเกือบจะเท่ากันขณะที่ประมาณ1ประตูจาก10ประตูถูกไล่ออกจากกรอบเขตโทษกองหน้ารายนี้ดูเหมือนจะอันตรายขึ้นเรื่อยๆตลอด90นาทีโดยอัตราส่วนประตูของเขาเพิ่มขึ้นตลอดช่วง 15 นาทีจนกระทั่งถึงจุดสูงสุดของพลังของเขาในตอนเริ่มครึ่งหลังและในช่วง15นาทีสุดท้ายของเกมในบรรดาคู่ต่อสู้ที่ Kane ชื่นชอบในการแข่งขันทั้งหมดได้แก่เลสเตอร์และอาร์เซนอลสองสโมสรที่เขาเคยเล่นมาก่อนโดยยืมตัวกับFoxesในแชมเปี้ยนชิพระหว่างปี2013และใช้เวลาหนึ่งปีกับGunnersเมื่ออายุเพียงแปดขวบ 

อัตราการหยุดงานของKaneต่อเลสเตอร์เกินหนึ่งประตูต่อเกมโดย19จาก18นัดมีอัตราส่วนที่ใกล้เคียงกันเมื่อเทียบกับEverton, Stoke, West Brom, FulhamและNorwichใช้ตารางเชิงโต้ตอบด้านล่างเพื่อเลื่อนดูทั้งหมด267ประตูของKaneสำหรับSpursจนถึงปัจจุบันโดยย้อนกลับไปยังประตูแรกของเขาสำหรับสโมสรระหว่างการชนะ4-0กับShamrock RoversในEuropa Leagueในปี2011คุณยังสามารถใช้ฟิลด์ข้อความเพื่อกรองการแข่งขันหรือคู่ต่อสู้ หรือแตะที่ส่วนหัวของคอลัมน์เพื่อจัดเรียงสถิติซึ่งคุณจะได้รับการเตือนว่าKaneจะกลับมาพบกับFoxesได้อย่างไรโดยได้รับแรงหนุนจากการลากสี่ประตูของเขาในการชนะ6-1พฤษภาคม2560 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *