เมษายน 28, 2024
การกลับมาของฝั่งมาร์โกซิลวา

การกลับมาของฝั่งมาร์โกซิลวา ปฏิเสธจุดสูงสุดของ Gunners อีกครั้ง

การกลับมาของฝั่งมาร์โกซิลวา ปฏิเสธจุดสูงสุดของ Gunners อีกครั้งรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่อฟูแล่มพลิกจากตามหลังเอาชนะอาร์เซนอล 2-1; กันเนอร์สประสบความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สองเพื่อสิ้นสุดปี 2023 อย่างน่าสังเวชทีมของมิเกลอาร์เตต้าพลาดโอกาสที่จะขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้งตอนนี้พวกเขาชนะแค่นัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุดในลีกจุดจบที่ยากลำบากของอาร์เซนอลในปี 2023 ยังคงดำเนินต่อไปเมื่อฟูแล่มมาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะเดอะกันเนอร์ส 2-1 เพื่อสร้างความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สองในทีมของมิเกล อาร์เตต้า และปฏิเสธพวกเขาในตำแหน่งสูงสุดในพรีเมียร์ลีก 

ผู้มาเยือนออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อตอบสนองต่อความพ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮมเมื่อกลางสัปดาห์ เนื่องจากแบรนด์เลโน่ทำได้เพียงปัดลูกยิงของกาเบรียลมาร์ติเนลลี่เข้าทางบูกาโยซาก้าที่แตะบ้านจากระยะใกล้เพื่อให้เดอะกันเนอร์สขึ้นนำในนาทีที่ 5 อย่างไรก็ตามฟูแล่มเปิดเกมให้อาร์เซนอลและตอบโต้จบเกมพรีเมียร์ลีกสามเกมที่ไม่มีประตูขณะที่ราอูลฆิเมเนซเปลี่ยนลูกครอสของทอมแคร์นีย์เพื่อยกระดับเจ้าบ้านถือเป็นช่วงบ่ายที่ยากลำบากอีกวันหนึ่งสำหรับอาร์เซนอลที่ล้มเหลวในการยิงเข้ากรอบในครึ่งหลัง อาร์เตต้าอธิบายว่าเป็นฤดูกาลที่แย่ที่สุด  

การกลับมาของฝั่งมาร์โกซิลวา

รายงาน การกลับมาของฝั่งมาร์โกซิลวา ปฏิเสธจุดสูงสุดของ Gunners อีกครั้ง 

พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้เลยเพื่อหยุดโมเมนตัมของฟูแล่มในขณะที่บ็อบบี้เดกอร์โดวา-รีดยิงประตูชัยกลับบ้านในนาทีที่ 59 เพื่อให้เป็นการส่งท้ายปีอย่างมีความสุขสำหรับทีมของมาร์โกซิลวาชัยชนะครั้งนี้ทำให้ฟูแล่มซึ่งจบการพ่ายแพ้ติดต่อกัน 3 นัดโดยไม่ได้ประตูขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 13 ของตารางในขณะเดียวกันคนของอาร์เตต้าซึ่งอยู่อันดับต้นๆของตารางในวันคริสต์มาสมีชัยชนะเพียงเกมเดียวจากห้าเกมหลังสุดในลีกความพ่ายแพ้จบลงอย่างน่าสังเวชไม่กี่วันเมื่อพวกเขาจบปีที่สี่และพลาดโอกาสครั้งที่สองในการขึ้นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกทำให้ลิเวอร์พูลมีโอกาสเก็บสามแต้มอย่างชัดเจนเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับนิวคาสเซิ่ลในวันปีใหม่ 

อาร์เซนอลตอบสนองอย่างสมบูรณ์แบบต่อความถ่อมตัวในช่วงกลางสัปดาห์ด้วยน้ำมือของเวสต์แฮมขณะที่ซาก้าอยู่ข้างในก่อนที่จะกระตุ้นการฟื้นตัวกลับบ้านหลังจากที่เลโนปัดป้องการยิงของมาร์ติเนลลี่ในนาทีที่ห้า Craven Cottage เงียบสงบแต่ในไม่ช้ามันก็กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหลังจากการเคลื่อนไหวฟูแล่มอย่างรวดเร็วเห็น Antonee Robinson เลือก Jimenez แต่การยิงด้วยเท้าด้านข้างของกองหน้าจากภายในเขตโทษนั้นใกล้กับ David Raya มากเกินไปโมเมนตัมเกิดขึ้นกับเจ้าบ้านในเวลานี้เมื่อวิลเลี่ยนยิงวิดพื้นไปไกลจากเสาไกลก่อนที่จะมีการอุทธรณ์โทษแบนหลังจากการประสานกันระหว่างเดคอร์โดวารีดและวิลเลียมซาลิบาในเขตโทษ 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *