เมษายน 27, 2024
การเคลื่อนไหวของ

การเคลื่อนไหวของ Jadon Sancho จะเติบโตภายใต้ Ten Hag หรือไม่

   การเคลื่อนไหวของ Jadon Sancho จะเติบโตภายใต้ Ten Hag หรือไม่ Jadon Sancho เคลื่อนไหวแล้วเมื่อ Fred หยิบบอลขึ้นมาจากขอบกรอบเขตโทษของเขาเองและโยนบอลแนวทแยงไปให้ Marcus Rashford ทางซ้ายขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโต้กลับซานโช่เร่งฝีเท้าโดยเห็นช่องว่างระหว่างไทริคมิทเชลล์และโจเอลวอร์ดเปิดกว้างในแนวรับของคริสตัลพาเลซและการใช้ประโยชน์จากมันอย่างไร้ความปราณีภายในเวลาไม่กี่วินาทีเขาก็ทำประตูได้อ็องโตนี่มาร์กซิยาล ช่วยให้แรชฟอร์ดผ่านเข้าสู่เส้นทางของเขาได้ Sancho ยืนหยัดในตัวเองเลือกจุดของเขาและทำลายสถิติต่ำผ่านผู้รักษาประตูที่กำลังก้าวหน้า

   ประตูนี้เป็นหนึ่งในสามประตูของซานโช่ระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นของยูไนเต็ดที่ประเทศไทยและออสเตรเลียและยังเป็นเครื่องเตือนใจที่เย้ายวนอีกด้วยว่าเขาอันตรายแค่ไหนแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ดูมากพอในฤดูกาลที่แล้วSancho มาถึงOld Traffordโดยกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดในยุโรปที่ Borussia Dortmund โดยทำไป43ประตูและ51ผู้ช่วยใน125บุนเดสลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีกค่าธรรมเนียม73ล้านปอนด์นั้นสูงชันแต่นี่คือผู้เล่นที่คุ้มกับค่าใช้จ่ายยูไนเต็ดไล่ตามเขามาสองปีแล้วความคาดหวังสูงเขาจะเป็นส่วนสำคัญของทีมของฉันในอีกหลายปีข้างหน้าOle Gunnar Solskjaerกล่าวเราตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาเบ่งบาน

การเคลื่อนไหวของ

รายงาน การเคลื่อนไหวของ Jadon Sancho

   ผู้จัดการทีมสองคนต่อมาอย่างไรก็ตามยูไนเต็ดยังคงรออยู่ Sancho ประทับใจในแพทช์เมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่เขาทำได้เพียงสามประตูและสามผู้ช่วยในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก29นัดและเสียตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษของ Gareth Southgateปีที่แล้วไม่ค่อยดีนักเขาสะท้อนให้เห็นเมื่อไม่นานนี้ผลงานของซานโช่ลดลงอย่างมากจากสมัยดอร์ทมุนด์ของเขานอกจากจำนวนประตูและแอสซิสต์ที่น่าผิดหวังแล้วเขายังสร้างโอกาสน้อยลงพยายามยิงประตูให้น้อยลงและเลี้ยงบอลน้อยลงพูดง่ายๆเขาไม่ได้ทำเกือบพอในสิ่งที่เขาทำอย่างมีประสิทธิภาพให้กับดอร์ทมุนด์นี่ไม่ใช่ Jadon Sancho United ที่หวังว่าพวกเขาจะได้

   แน่นอนว่าซานโชไม่ได้อยู่เพียงลำพังในการดิ้นรนเพื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อฤดูกาลที่แล้วSolskjaerจ่ายราคาสำหรับผลงานที่ไม่ดีเมื่อเขาถูกไล่ออกในเดือนพฤศจิกายนและRalf Rangnickมีอาการแย่ลงกว่าเดิมหลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการชั่วคราวในเดือนนั้นความไม่มั่นคงในสนามดังสนั่นสะท้อนให้เห็นจากการขาดเคมีและการประสานกันในสนามที่เห็นได้ชัดส่งผลให้จบอันดับที่6ของพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนนต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ของสโมสรเพียง58แต้มสถานการณ์ยังห่างไกลจากอุดมคติสำหรับผู้เล่นอายุน้อยที่ไม่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมาก่อน และงานของ Sancho ก็ยิ่งยากขึ้นด้วยความไม่แน่นอนเกี่ยวกับบทบาทของเขาในทีม

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *