เมษายน 28, 2024
การเทคโอเวอร์ของ

การเทคโอเวอร์ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

การเทคโอเวอร์ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชาวกาตาร์ยื่นประมูลสโมสรท่ามกลางความสนใจจากสหรัฐอเมริกา ซาอุดิอาระเบีย และ INEOS ของเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์The Glazers ต้องการอย่างน้อย 5 พันล้านปอนด์สำหรับ Man Utd แต่ Qataris มุ่งมั่นที่จะไม่จ่ายเงินมากเกินไปคนวงในบอกพวกเขาจะไม่เต้นตามเพลงของ Glazers หากตัดสินใจประมูลชาวกาตาร์พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อฟื้นฟูทีมและโครงสร้างพื้นฐานของสโมสรให้กลับคืนสู่ความรุ่งเรืองในอดีตนักลงทุนที่เชื่อมโยงกับราชวงศ์กาตาร์จะเสนอราคาซื้อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันศุกร์Sky Sports Newsเข้าใจดีว่านักลงทุนจากสหรัฐอเมริกาและซาอุดิอาระเบียจะประมูลสโมสรนี้  

เช่นเดียวกับกลุ่ม INEOS ของ Sir Jim Ratcliffe ซึ่งได้แสดงเจตจำนงที่จะประมูลความรู้สาธารณะแล้ว Raine Group ซึ่งกำลังจัดงานขายที่มีศักยภาพในนามของครอบครัว Glazer ได้ขอให้เสนอราคาครั้งแรกภายในเวลา 22.00 น. ตามเวลาสหราชอาณาจักรในวันศุกร์ The Glazers ต้องการอย่างน้อย5พันล้านปอนด์เพื่อขายสโมสร แต่คนวงในบอกกับSky Sports Newsว่าไม่มีฝ่ายใดต้องการไปใหญ่ด้วยข้อเสนอเริ่มต้นของพวกเขา Kaveh Solhekol มีข่าวล่าสุดเกี่ยวกับการเสนอราคาที่เป็นไปได้จากนักลงทุนชาวกาตาร์สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดการเสนอราคาของกาตาร์สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะนำไปสู่การลงทุนที่สำคัญในทีม Old Trafford และเมืองแมนเชสเตอร์ 

การเทคโอเวอร์ของ

การเทคโอเวอร์ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชาวกาตาร์ยื่นประมูลสโมสร 

สนามฝึกซ้อมของโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดและแคร์ริงตันของยูไนเต็ดจำเป็นต้องได้รับการพัฒนาใหม่และชาวกาตาร์ก็พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อฟื้นฟูทีมและโครงสร้างพื้นฐานของสโมสรให้กลับคืนสู่ความรุ่งโรจน์ในอดีตแม้ว่าตระกูลเกลเซอร์ต้องการเงินอย่างน้อย 5 พันล้านปอนด์สำหรับยูไนเต็ดแต่กาตาร์ก็มุ่งมั่นที่จะไม่จ่ายเงินมากเกินไปคนวงในคนหนึ่งบอกว่าพวกเขาจะไม่เต้นตามเพลงของเกลเซอร์การเสนอราคาของกาตาร์จะได้รับพรจากชีคทามิมบินฮาหมัดอัลธานีเจ้าผู้ครองรัฐกาตาร์ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกาตาร์และการประมูลจากซาอุดิอาระเบียคาดว่าจะเป็นรายเดียวที่จะไม่พึ่งพาเงินที่ยืมมาเพื่อเป็นเงินทุนในการจัดการ 

Elon Musk หนึ่งในชายที่ร่ำรวยที่สุดในโลกยังคงนิ่งเฉยต่อรายงานที่เขากำลังพิจารณาเสนอราคา Musk เป็นผู้สนับสนุนUnitedและเคยพูดติดตลกบนTwitterซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เขาเป็นเจ้าของในขณะนี้เกี่ยวกับการซื้อสโมสรผู้ประมูลรายอื่นที่ประกาศความสนใจในUnitedคือRatcliffeมหาเศรษฐีปิโตรเคมี เขากำลังทำข้อตกลงกับธนาคารเพื่อการลงทุนของสหรัฐ Goldman Sachs และ JP Morganหากกาตาร์จะซื้อยูไนเต็ดพวกเขาจะยังคงมุ่งมั่นกับปารีสแซงต์แชร์กแมงซึ่งเป็นเจ้าของโดย Qatar Sports Investments ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติของกาตาร์ที่ Qatar Investments Authority 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *