พฤษภาคม 3, 2024
นิวคาสเซิ่ลชนะ

นิวคาสเซิ่ลชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1  

นิวคาสเซิ่ลชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1 รายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีจากเลกที่สองของคาราบาวคัพรอบรองชนะเลิศ ระหว่างนิวคาสเซิลและเซาแธมป์ตันที่เซนต์เจมส์พาร์คขณะที่ฌอนลองสตาฟฟ์นำทีมแม็กพายส์เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเวมบลีย์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เอฟเอคัพปี1999Newcastle United จะเล่นที่ Wembley เป็นครั้งแรกในรอบ24ปีหลังจากที่พวกเขาเอาชนะ Southampton3-1โดยรวมเพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ Carabao Cup ฌอนลองสตาฟฟ์นำก่อน1-0จากเลกแรกของรอบรองชนะเลิศที่เซนต์แมรี่เป็นฮีโร่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ในขณะที่เขาคว้าดับเบิ้ลในช่วงต้นเพื่อขยายความเป็นผู้นำของแม็กพายส์และทำให้พวกเขาอยู่ในเส้นทางที่มั่นคงสำหรับรอบชิงชนะเลิศรายการสำคัญครั้งแรกนับตั้งแต่เอฟเอปี 1999  

 การเดินทางไปเวมบลีย์ใหม่ครั้งแรกของพวกเขาและนัดชิงลีกคัพครั้งแรกนับตั้งแต่ปี1976จากนั้นเชอดัมส์ ยิงอย่างสวยงามจากนอกกรอบให้เซาแธมป์ตันมีความหวังก่อนหมดเวลาครึ่งชั่วโมงแต่พวกเขาไม่สามารถต่อยอดได้เมื่อนิวคาสเซิ่ลชนะ 2-1 ในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองที่เซนต์เจมส์พาร์ครอยตำหนิเล็กน้อยเพียงอย่างเดียวคือใบแดงในช่วงท้ายของบรูโนกิมาไรส์ซึ่งตอนนี้จะถูกแบนสามเกมหลังจากการท้าทายอย่างน่ากลัวกับซามูเอลเอโดซีในช่วงท้ายสิ่งสำคัญคือเขาจะไม่พลาดนัดชิงชนะเลิศซึ่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์จะขวางเส้นทางการคว้าแชมป์ถ้วยแรกของนิวคาสเซิ่ลตั้งแต่ปี 1969 

นิวคาสเซิ่ลชนะ

รายงาน นิวคาสเซิ่ลชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1 

 แม้ว่ามันจะเป็นนัดชิงชนะเลิศก็ตามเมื่อพวกเขานำ3-0ในเลกที่สองของพวกเขารอบรองชนะเลิศที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในคืนวันพุธนี้ความกังวลใดๆที่นิวคาสเซิลอาจรู้สึกว่าถูกปัดเป่าอย่างรวดเร็วจากการออกสตาร์ทด้วยไฟฟ้าและการทำประตูที่ดีในช่วงต้นคีแรนทริปเปียร์จ่ายบอลไปทางขวาแล้วจ่ายบอลเข้าในให้ลองสตาฟฟ์ซึ่งจบเกม54นัดโดยไม่มีประตูในบ้านในขณะที่เขาสัมผัสบอลและจบบอลผ่านเกวินบาซูนูและเช่นเดียวกับรถบัสในลอนดอนมันเป็นวินาทีที่รวดเร็วสำหรับกองกลางเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งเมื่อโจลินตันและโจวิลล็อครวมกันทางด้านซ้ายก่อนที่มิเกลอัลมิรอนจะตัดกลับเข้าไปในช่องว่างทำให้ลองสตาฟฟ์วิ่งเข้ามา 

เซาแธมป์ตันตกตะลึงแต่พวกเขาได้รับเส้นชีวิตอันยิ่งใหญ่ด้วยการผ่านบอลหลวมๆจากวิลล็อคเข้าสู่เส้นทางของอดัมส์กองหน้ายังมีอะไรอีกมากที่ต้องทำแต่เขาใช้ประโยชน์จากพื้นที่20หลาเพื่อโจมตีความพยายามอันร้อนแรงนอกเหนือจากการกระโดดของNick Popeเป็นครั้งแรกที่ผู้รักษาประตูเสียประตูในการแข่งขันใดๆนับตั้งแต่พวกเขาเผชิญหน้ากับนักบุญในพรีเมียร์ลีกวันที่6พฤศจิกายนนาธาน โจนส์ทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในช่วงพักครึ่งเพื่อพยายามดึงทีมของเขากลับเข้าสู่รอบรองชนะเลิศและหนึ่งในตัวสำรองของเขาอย่างโรมิโอลาเวียเกือบช่วยให้พวกเขาทำแบบนั้นได้เมื่อการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมของเขาในนาทีที่ 72 ทำให้อดัมอาร์มสตรองเขาทำลายกับดักล้ำหน้าแต่ไม่สามารถหาทางผ่านสมเด็จพระสันตะปาปาได้เมื่อเขาผ่านตัวต่อตัว 

เครดิต. ufa877

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *