พฤษภาคม 3, 2024
นิโคลัส แจ็กสัน

นิโคลัส แจ็กสัน เสร็จสิ้นการตรวจร่างกายก่อนย้ายไปเชลซี

นิโคลัส แจ็กสัน เสร็จสิ้นการตรวจร่างกายก่อนย้ายไปเชลซีสิงห์บลูส์ใกล้บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายกับบียาร์เรอัลในการเซ็นสัญญากองหน้าชาวเซเนกัลบียาร์เรอัลต้องการค่าฉีกสัญญา 35 ล้านยูโรที่จ่ายเต็มจำนวน Nicolas Jackson ยังห่างจากการเกิดอีก 3 ปี แต่ชายที่ Mauricio Pochettino ปักหมุดความหวังไว้ที่ Chelsea ได้มีประสบการณ์กับ Sliding Doors ของตัวเองแล้วบอร์นมัธใกล้จะเซ็นสัญญากับแบ็ควัย 22 ปีจากบียาร์เรอัลในเดือนมกราคมเพียงเพราะข้อตกลงดังกล่าวต้องพังทลายลงท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่เขาได้รับแจ็กสันล้มเหลวทางการแพทย์ที่ชายฝั่งทางใต้

The Cherries ตกลงค่าตัวกันได้ที่ 21 ล้านปอนด์แต่การตกชั้นยังคงมีความเป็นไปได้สูงพวกเขาต้องการนักเตะที่ฟิตมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเลือกที่จะไม่เสี่ยงกับสถานะของแจ็คสันหากเขาย้ายไปบอร์นมัธแจ็คสันจะเล่นได้อย่างโดดเด่นเหนือโดมินิกโซลันกีครั้งหนึ่งของเชลซีหรือไม่ผู้เล่นจะสลัดความกังวลเหล่านั้นด้วยการยุติการรณรงค์สำหรับ Yellow Submarine เมื่อเขากลับมาในเดือนมีนาคมแจ็คสันถูกย้ายไปยังตำแหน่งกลางมากขึ้นและทำประตูลาลีกาได้ 10 ประตูจาก 11 เกมในขณะที่บียาร์เรอัลจบอันดับที่ 5 และได้รับตำแหน่งยูโรปาลีกเขาได้รับรางวัลผู้เล่น LaLiga ประจำเดือนของเดือนพฤษภาคม

นิโคลัส แจ็กสัน

รายงาน นิโคลัส แจ็กสัน เสร็จสิ้นการตรวจร่างกายก่อนย้ายไปเชลซี

ฟอร์มดังกล่าวทำให้ค่าตัวของกองหน้าสูงเกินจริงเพื่อให้เป็นไปตามเงื่อนไขการปล่อยตัวที่ 35 ล้านยูโรแม้ว่าจะมีความเห็นกันว่าเชลซีจะยอมจ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเพื่อแลกกับเงื่อนไขการชำระเงินที่ดีกว่าแจ็คสันเกิดและเติบโตในแกมเบียแต่เป็นตัวแทนของเซเนกัลเขาประทับใจในประเทศบ้านเกิดของเขาที่ ASC Tilene และ Casa Sports de Ziguinchor ก่อนที่จะย้ายไปสเปนในปี 2019 โดยเริ่มแรกเข้าร่วม Juvenil A ของ Villarreal หลังจากใช้เวลายืมตัวกับมิรานเดสในดิวิชั่น 2 ของสเปนความก้าวหน้าของเขากับบียาร์เรอัลก็มาถึงภายใต้การคุมทีมของอูไนเอเมรี่หัวหน้าโค้ชแอสตันวิลล่าและถือเป็นกองหน้าที่มีศักยภาพสูง

ใบแดงเมื่อต้นเดือนเมษายนในเกมกับเรอัลโซเซียดาดทำให้ต้องพักหนึ่งเกมขณะที่ก่อนหน้านี้เขาเคยไม่ได้รับความนิยมภายใต้การคุมทีมของบียาร์เรอัลภายใต้การคุมทีมของกิเก้เซเตียนซึ่งทำให้บอร์นมัธได้รับความสนใจในช่วงหน้าหนาวเซาแธมป์ตันภายใต้ราสมุสอังเคอร์เซ่นผู้ร่วมก่อตั้งของ Sport Republic ก็พร้อมที่จะไล่ตามแจ็คสันซึ่งก้าวผ่านระดับเยาวชนของบียาร์เรอัลก่อนจะเปิดตัวในลาลีกาในปี 2564เชลซีจมดิ่งลงเพื่อโจมตีน้ำมันในทะเลทรายโดยซาอุดิอาระเบียกลายเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้เล่นที่มีอายุมากในทางกลับกันแจ็คสันมีอาชีพการงานรออยู่ข้างหน้าและหุ้นของเขาพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

เครดิต. จีคลับ

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *