เมษายน 29, 2024
ปัญหาของ

ปัญหาของ Erik ten Hag และ Man Utd

ปัญหาของ Erik ten Hag และ Man Utd หลังจากพ่ายแพ้ Man City แกรี่เนวิลล์และเจมี่คาร์ราเกอร์ผู้เชี่ยวชาญจาก Sky Sportsโต้เถียงกันเรื่องเอริคเทนฮากและปัญหาที่กลืนกินแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากแพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้ 3-0 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดทีมของ Ten Hag เอาชนะคู่แข่งได้อย่างเหนือชั้นโดย Erling Haaland ทำประตูได้สองครั้งและ Phil Foden ได้เพิ่มหนึ่งในสามเพื่อให้พวกเขามี 11 คะแนนจากการประชุมสุดยอดพรีเมียร์ลีกในขณะที่ความกดดันเพิ่มสูงขึ้นที่ Ten Hag เนวิลล์ยืนยันว่านักเตะชาวดัตช์ไม่ควรถูกตำหนิสำหรับผลงานที่ต่ำกว่าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แทนที่จะชี้ไปที่ปัญหาระยะยาวกับเจ้าของสโมสรแต่คาร์ราเกอร์ไม่เห็นด้วยความเห็นของเขาคือผู้จัดการควรรับผิดชอบต่อการแสดงที่ไม่ดีของพวกเขาและคุณสามารถอ่านบันทึกการอภิปรายอันร้อนแรงของพวกเขาได้ในสตูดิโอ Super Sundayด้านล่างฉันเห็นด้วยกับสิ่งที่เอริคเทนฮากพูดเกี่ยวกับครึ่งแรกที่ไม่แย่ขนาดนั้นฉันคิดว่ามันโอเคและฝ่ายรับก็สบายดีซิตี้พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างช่องเปิดแต่เมื่อผมเห็นสกอตต์แม็คโทมิเนย์เคียงข้างคริสเตียนเอริคเซ่นในตำแหน่งกองกลางฉันคิดว่านั่นกล้าหาญถ้าไม่ประมาทสักหน่อยฉันไม่คิดว่ามันจะใช้ได้ผลฉันคิดว่าโซเฟียนอัมราบัตต้องได้รับบาดเจ็บแต่เราได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาไม่ใช่

ปัญหาของ

รายงาน ปัญหาของ Erik ten Hag และ Man Utd

ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นวันที่ดีสำหรับการเปลี่ยนตัวของเขาฤดูกาลที่แล้วการเปลี่ยนตัวของเขาน่าทึ่งมากทุกครั้งที่เขาสร้างมันขึ้นมามันทำให้ผลงานของทีมดีขึ้นฉันคิดว่าวันนี้การเปลี่ยนตัวทำให้พวกเขาแย่ลงและเปิดกว้างมากขึ้นแต่ตอนนี้ผมเห็นเรื่องนี้แล้วกับผู้จัดการทีม 4-5 คน ซึ่งพวกเขาต้องดิ้นรนจริงๆ ในฤดูกาลที่สองหรือสามของพวกเขาเราจบลงด้วยการล้างซ้ำ-ซ้ำ-ซ้ำซากสิ่งเดิมๆเกิดขึ้นอีกครั้งและเราเริ่มพูดถึง สิ่งเดียวกันอีกครั้งผลงานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับซิตี้ไม่ดีเลย ผมเข้าชิงบอลถ้วยเมื่อฤดูกาลที่แล้วและผลงานไม่ดี ผลงานในครึ่งหลังวันนี้น่าตกใจมากอัมราบัตออกจากกองกลางว่างๆ

แต่ฉันไม่ได้โกรธเท็นฮากฉันไม่เชื่อว่าเขาเป็นสาเหตุพื้นฐานของปัญหานี้ฉันเข้าใจสิ่งที่คุณพูดในแง่ของการล้างทำซ้ำ ผู้จัดการทีมที่แตกต่างกันและอะไรทำนองนั้นเราทุกคนคงบอกว่ามันไปได้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ไม่มีพวกเราคนใดที่นี่สามารถอธิบายสิ่งที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพยายามทำในแง่ของวิธีการได้พวกเขาเล่นเขาอยู่ที่นี่มาเกือบ 18 เดือนแล้วเราได้เห็นอูไนเอเมรี่มาที่แอสตันวิลล่าเราได้เห็นอันเกโปสเตโคกลูมาที่ท็อตแน่มในช่วงเวลาสั้นๆมันไม่ได้หมายความว่าคุณจะชนะทุกสัปดาห์แต่เมื่อคุณไปดูเกมต่างๆคุณจะรู้ว่าจะได้เห็นอะไรเรายังไม่รู้ว่าเราจะได้เห็นอะไรกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คุณบอกฉันหน่อยว่าพวกเขาเล่นบอลยังไง

เครดิต. ufabet1688

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *