เมษายน 27, 2024
อาร์เจนตินาเอาชนะ

อาร์เจนตินาเอาชนะ โครเอเชีย 3-0 

อาร์เจนตินาเอาชนะ โครเอเชีย 3-0 Lionel Messi และ Julian Alvarez ยิงอาร์เจนตินาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายงานการแข่งขันขณะที่ลิโอเนลเมสซีและจูเลียนอัลวาเรซทำสามประตูร่วมกันเพื่อส่งอาร์เจนตินาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกพวกเขาจะเผชิญหน้ากับฝรั่งเศสหรือโมร็อกโกในวันอาทิตย์เมสซีทำประตูจากจุดโทษเพื่อจุดประกายให้โครเอเชียล่มสลายก่อนที่อัลวาเรซจะยิงสองครั้งเพื่อคว้าชัยชนะลิโอเนลเมสซียิงประตูสุดท้ายให้ตัวเองคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกขณะที่เขาและจูเลียนอัลวาเรซทำประตูให้อาร์เจนตินาเอาชนะโครเอเชีย 3-0 ที่สนามลูเซลไอโคนิกสเตเดี้ยม 

 เพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศพวกเขาจะเผชิญหน้ากับฝรั่งเศสหรือโมร็อกโกที่เล่นรอบรองชนะเลิศวันพุธในวันอาทิตย์เมสซี่ยิงเข้ามุมบนจากจุดโทษต่อการวิ่งเพื่อเปิดการให้คะแนนหลังจากอัลวาเรซกองหน้าแมนฯซิตี้ได้จุดโทษที่ถกเถียงกันหลังจากการปะทะกับโดมินิกลิวาโควิชด้วยการยิงประตูดังกล่าวนักเตะวัย 35 ปีแซงหน้ากาเบรียลบาติสตูต้าและเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของอาร์เจนตินาในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกด้วยจำนวน 11 ประตูโครเอเชียล้มลงหลังเปิดเกมและเสียประตูอีก 5 นาทีต่อมาจากจังหวะสวนกลับของอาร์เจนตินาหลังจากตั้งรับได้อย่างตลกขบขันขณะที่อัลวาเรซขึ้นนำเป็นสองเท่าหลังจากพาบอลจากแดนของตัวเอง 

อาร์เจนตินาเอาชนะ

รายงาน อาร์เจนตินาเอาชนะ โครเอเชีย 3-0 

เมสซีจัดการเรื่องต่างๆด้วยมือของเขาเองเพื่อให้แน่ใจว่าเกมนี้อยู่นอกเหนือการเข้าถึงสร้างช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์เพื่อเอาชนะ Josko Gvardiol ก่อนที่จะวางลงบนจานสำหรับอัลวาเรซทำประตูที่สามของอาร์เจนตินาอาร์เจนติน่าเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายในปี 2014 ที่บราซิลและพ่ายแพ้ให้กับเยอรมนีแต่ก็ไม่ได้ชูถ้วยรางวัลนับตั้งแต่ดิเอโกมาราโดน่านำชาติของเขาคว้าชัยชนะที่เม็กซิโกในปี 1986 โครเอเชียเป็นผู้นำในการเปิดครึ่งชั่วโมงและเมสซีส่วนใหญ่ไม่เปิดเผยตัวตนในขณะที่เขาเดินข้ามสนามที่ Lusail Iconic Stadium เพื่อรอให้เพื่อนร่วมทีมของเขามีชีวิตขึ้นมา 

เกมพลิกเมื่ออัลวาเรซได้จุดโทษหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมงโครเอเชียถูกจับได้ที่ด้านหลังโดยบอลง่ายๆ จากด้านบนจากอาร์เจนตินาและอัลวาเรซถูกลิวาโควิชดึงลงมาหลังจากที่เขาผลักบอลผ่านผู้รักษาประตู Gary Neville ผู้รอบรู้ของ Sky Sportsยืนกรานว่าการตัดสินใจนั้นผิดพลาดโดยแย้งว่าผู้รักษาประตูทำผิดเพียงเล็กน้อยเท่านั้นผู้รักษาประตูแค่หยุดเขาบอกกับITVเขาต้องเคลื่อนไหวแบบนั้นเพื่อพยายามเซฟบอลเขาวางเท้าลงผมไม่รู้ว่ามันเป็นจุดโทษยังไงถ้าผมเป็นกองหลังและกองหน้ากำลังจะยิงแล้วผมไปบล็อกเขายิงผ่านผมและวิ่งเข้ามาหาผมนั่นไม่ได้เป็นการฟาวล์คุณต้องบล็อกการยิง 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *