พฤษภาคม 3, 2024
เจมส์ แม็คอาตี

เจมส์ แม็คอาตี ยิงประตูชัยให้เบลดส์

เจมส์ แม็คอาตี ยิงประตูชัยให้เบลดส์รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการปะทะกันของ Sky Bet Championship ระหว่าง Sheffield United และ Bristol City ที่ Bramall Lane เนื่องจาก James McAtee ทำประตูได้ในช่วงท้ายเพื่อรับชัยชนะที่สำคัญสำหรับBladesในการแสวงหาการเลื่อนตำแหน่งเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดขยับเข้าใกล้การเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกโดยอัตโนมัติด้วยชัยชนะเหนือบริสตอลซิตี้1-0เป้าหมายในครึ่งหลังของJames McAteeที่ทำแทนได้ทำให้ Blades ชนะซึ่งทำให้พวกเขาแปดคะแนนจากLutonอันดับสามโดยเหลือการแข่งขันชิงแชมป์สี่รายการ

เป็นBladesที่มีโอกาสแรกของเกมฟรีคิกอย่างรวดเร็วจากIlliman Ndiayeทำให้George Baldockหาที่ว่างในกรอบเขตโทษของBristol Cityแต่กองหลังยิงบอลข้ามคานออกไปแม้จะออกสตาร์ทได้เงียบๆจากโรบินส์แต่พวกเขาก็เกือบขึ้นนำหลังจากผ่านไปเพียง10นาทีแซมเบลล์ ยิงจากในกรอบเขตโทษของยูไนเต็ดแต่อาเนลอาเหม็ดซิชขวางไว้ได้บริสตอลซิตี้ กดดันเบลดส์ได้ดีเบลล์เข้าใกล้อีกครั้งเมื่อเขาส่งส่วนหัวที่โก่งออกผ่านเสายูไนเต็ดในที่สุดยูไนเต็ดก็มีโอกาสในช่วง15นาทีจนถึงช่วงพักครึ่งเอ็นเดียเย่คุมบอลได้ดีก่อนจะเจอโอลีแม็คเบอร์นี่ที่ยิงไกลจากเขตโทษ

เจมส์ แม็คอาตี

รายงาน เจมส์ แม็คอาตี ยิงประตูชัยให้เบลดส์

สองนาทีต่อมาแม็คเบอร์นี่มีโอกาสอีกครั้งที่จะเปิดสกอร์ลูกครอสที่ยอดเยี่ยมจากแจ็คโรบินสันไปถึงกองหน้าแต่เขากระโดดผิดเวลาและไม่สามารถพลิกกลับได้ Paul Heckingbottom มองไปที่ม้านั่งเพื่อเปลี่ยนเกมให้เป็นที่โปรดปรานของBlades McAteeได้รับการแนะนำให้รู้จักกับJohn Fleckเมื่อเริ่มครึ่งหลังยูไนเต็ดเข้ามาใกล้อย่างเจ็บปวดเกือบจะในทันทีการแย่งชิงในกรอบเขตโทษทำให้ทั้งจอห์นอีแกนและแม็คเบอร์นีมีโอกาสทั้งคู่แต่ทั้งคู่ไม่สามารถพาบอลข้ามเส้นไปได้ซานเดอร์เบิร์กมิดฟิลด์เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเกือบเจอจังหวะมหัศจรรย์จากริมกรอบเขตโทษ Max Lowe วางบอลให้กับชาวนอร์เวย์ซึ่งยิงออกไป

ไนเจลเพียร์สันเลือกที่จะเปลี่ยนทีมในทีมซิตี้ของเขาโดยนาห์กีเวลส์ออกนำแทนทอมมี่คอนเวย์โดยเหลือเวลาเล่น 25 นาทีเฮคกิ้งบัตท่อมตอบโต้ด้วยการนำบิลลีชาร์ปและโอลิเวอร์นอร์วูดมาเล่นแทนแม็คเบอร์นีและทอมมี่ดอยล์หลังจากนาทีที่ 77 ในที่สุดยูไนเต็ดก็พบเป้าหมายที่พวกเขามองหา Ndiaye เลื่อน McAtee เข้ามาและเขายิงกลับบ้านจากทางด้านซ้ายของกรอบเขตโทษเพื่อสร้างความสุขให้แฟนๆเจ้าบ้านมันดูน่ายินดีเป็นสองเท่าสำหรับ Blades เมื่อ Ndiaye เจาะบอลเข้าไปในตาข่ายที่ว่างเปล่าในอีกสามนาทีต่อมาแต่เป้าหมายนั้นถูกตัดออกเนื่องจาก Max O’Leary ทำฟาวล์โดย Sharp

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *