พฤษภาคม 3, 2024
เด็กมหัศจรรย์

เด็กมหัศจรรย์ ฟาบิโอ วิเอร่า 

เด็กมหัศจรรย์ ฟาบิโอ วิเอร่าวิเอร่าโว้ววิเอร่าโว้วบทสวดพร้อมแล้วแน่นอนว่ามันได้ยินครั้งแรกในยุคที่ต่างออกไปโดยมุ่งไปที่ผู้เล่นคนอื่นแต่กองเชียร์อาร์เซนอลก็มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะรีไซเคิลหนึ่งในเพลงของแฟนๆที่โด่งดังที่สุดของสโมสรและนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ฟาบิโอวิเอร่าเป็นผู้รับผลประโยชน์ชื่อของเขา มีความหมายเหมือนกันกับหนึ่งในผู้เล่นเก่าที่เป็นที่รักและเคารพมากที่สุดของเดอะกันเนอร์สดังขึ้นรอบๆ เอมิเรตส์สเตเดี้ยมขณะที่นักเตะวัย22ปีเซ็นสัญญารับบอลเข้าประตูหลังตาข่ายจากจังหวะสุดน่ารักของกาเบรียลเฆซุสเป็นการยิงครั้งที่สองของเขาในสี Arsenal 

ค่ำคืนของยูโรป้าลีกเป็นโอกาสของมิดฟิลด์ที่จะฉายแสงในฤดูกาลนี้เมื่อเทียบกับ Bodo/Glimt ในต้นเดือนตุลาคมเยาวชนชาวโปรตุเกสได้ฉายแววเจิดจ้ายิ่งกว่าใครๆผลงานของเขาน่าดึงดูดใจเหลือบไปเห็นว่าทำไมอาร์เซนอลจึงเต็มใจที่จะจ่ายเงิน 35 ล้านปอนด์สำหรับบริการของเขาเปรียบได้กับชั้นเรียนที่มีอดีตแฟนเพลงที่ชื่นชอบ Santi Cazorla ผลลัพธ์นั้นชัยชนะ3-0ตามปกติจะอยู่ได้ไม่นานในความทรงจำของฐานแฟนบอลใหม่ของสโมสรนั่นคือความคุ้นเคยมากเกินไปกับการชนะในฤดูกาลนี้แต่ผลงานของวิเอร่าจะกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นได้สั่งให้เขาร้องทำให้เอมิเรตส์ต้องการมากกว่านี้ 

เด็กมหัศจรรย์

ฟาบิโอ วิเอร่า เด็กมหัศจรรย์ 

Vieira นั่งคุยกันที่ฐานฝึกของ Arsenal ใน London Colney ไม่ค่อยอยู่ใน Comfort Zone ของเขาตามเนื้อผ้าที่พูดภาษาโปรตุเกสการแก้ปัญหาความซับซ้อนของภาษาอังกฤษจะค่อนข้างยากกว่าการร่อนไปรอบๆสนามฟุตบอลพ่นจ่ายที่สวยงามได้ตามต้องการขอคำง่ายๆหน่อยเขาถามด้วยรอยยิ้มฉันพูดภาษาอังกฤษในโรงเรียนเท่านั้นแต่ในโรงเรียนฉันเป็นเด็กบ้ารู้ไหมฉันไม่ชอบโรงเรียนก็เลยไม่ได้เรียนภาษาอังกฤษมากนักตั้งแต่ยังเด็กฉันเป็นคนหัวแข็งบางทีฉันมักจะรอเวลาอาหารกลางวันไปที่สนามเพื่อเล่นฟุตบอลกับเพื่อนของฉันแค่นั้นแหละในตอนแรกมันยากแต่ผมมีเพื่อนร่วมทีมโปรตุเกสที่พูดมากมายที่นี่แต่คุณต้องเรียนรู้  

คุณต้องพูดคุยกับคนอื่นๆและพยายามเรียนรู้ให้เร็วที่สุดเพียงพอที่จะพูดได้ว่าการทำความคุ้นเคยกับฝีมือและสไตล์ของ Arsenal นั้นมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้นสำหรับกองกลางช่างเทคนิคโดยการค้าขายความสามารถในการเล่นบอลของ Vieira คือสิ่งที่ดึงดูดสายตาเหม่อลอยไปยังผลิตภัณฑ์ของ Porto Academyเกิดในซานตามาเรียดาเฟราทางใต้ของปอร์โตวิเอร่าใช้เวลา 15 ปีที่สโมสรในวัยเด็กของเขาก่อนที่เอดูผู้อำนวยการด้านเทคนิคของอาร์เซนอลจะโทรหาชายชาวบราซิลทว่าทางเหนือของลอนดอนและความแตกต่างทางวัฒนธรรมมากมายดูเหมือนจะไม่ครอบงำเด็กคนนี้ค่อนข้างตรงกันข้ามมันเป็นแค่สนามเด็กเล่นใหม่ของเขา 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *