พฤษภาคม 2, 2024
เบรนท์ฟอร์ดบุกเอาชนะ

เบรนท์ฟอร์ดบุกเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-0 

เบรนท์ฟอร์ดบุกเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-0 อีวาน โทนี่ย์ทำแต้มสองครั้งขณะที่ผึ้งขยับขึ้นสู่อันดับที่แปดด้วยชัยชนะครั้งแรกตั้งแต่เดือนสิงหาคมรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ขณะที่ Ivan Toney ยิงสองครั้งเพื่อให้เบรนท์ฟอร์ดชนะพรีเมียร์ลีกครั้งแรกตั้งแต่เดือนสิงหาคม Roberto De Zerbi ยังคงรอชัยชนะครั้งแรกของเขาในฐานะผู้จัดการของBrightonเนื่องจากSeagullsพลาดโอกาสที่จะเลื่อนขึ้นเป็นที่สี่Ivan Toneyเสริมความแข็งแกร่งให้กับกรณีของเขาในการรวมทีมฟุตบอลโลกของอังกฤษด้วยสองประตูในขณะที่เบรนท์ฟอร์ดกลับมาชนะด้วยชัยชนะ2-0เหนือไบรตันที่ Gtech Community Stadium ในFriday Night Football 

โทนี่ลงเล่นให้เบรนท์ฟอร์ดครบ 100 นัดยิงให้เจ้าบ้านนำหน้าก่อนจุดโทษเครื่องหมายการค้าขึ้นนำเป็นสองเท่าหลังจากโจเอลเวลท์แมนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษโธมัสแฟรงค์สนับสนุนให้เดวิดรายาตอบโต้หลังจากทำประตู2ประตูแรกในเกมบุก5-1ที่นิวคาสเซิ่ลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาระหว่างการเล่นที่เลอะเทอะอย่างไม่เคยมีมาก่อนและผู้รักษาประตูก็เก็บไบรท์ตันอย่างกล้าหาญเพื่อบันทึกคลีนชีตที่สามของฤดูกาลเบรนท์ฟอร์ดขึ้นอันดับแปดผู้เข้าชมที่พลาดโอกาสที่จะย้ายที่สี่และอยู่ในอันดับที่เจ็ดยังคงไม่ชนะเนื่องจาก Roberto De Zerbi เข้ามาแทนที่ Graham Potter ในฐานะผู้จัดการในเดือนกันยายนและความกลัวต่อผลกระทบที่ไม่มั่นคงที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงการจัดการจะยังคงอยู่หลังจากการพ่ายแพ้ครั้งที่สอง 

เบรนท์ฟอร์ดบุกเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน เบรนท์ฟอร์ดบุกเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-0 

อีวานโทนี่ย์เปิดเผยว่าเขาไม่ได้ดูบอลเลยซักครั้งขณะขยายสถิติจุดโทษที่สมบูรณ์แบบของเขาในการเอาชนะไบรท์ตัน2-0ของเบรนท์ฟอร์ดเราแสดงคาแร็กเตอร์มากมายแฟรงค์บอสของเบรนท์ฟอร์ดกล่าวทีมที่ดีกลับมาหลังจากแพ้และฉันขอให้ผู้เล่นแสดงความสามัคคีทัศนคติและการทำงานหนักเราจำเป็นต้องกลับไปทำพื้นฐานให้ถูกต้องหากเราสามารถชนะ 50-50 และวิ่งวิ่งและวิ่งอีกหน่อยชนะการต่อสู้ลูกตั้งเตะเราก็สามารถชนะการแข่งขันฟุตบอลที่เราอยู่ตอนนี้ก็คือทั้งหมดเกี่ยวกับการชนะหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีเราแพ้เล็กน้อยดังนั้นนี่คือชัยชนะที่ดีเบรนท์ฟอร์ดซึ่งตอนนี้ไม่แพ้ใครใน 10 เกมลีกหลังสุดที่ลงเล่นเมื่อวันศุกร์  

เข้ามาใกล้เมื่อวิทาลีจาลท์เปิดบอลได้ไกลถึงไบรอันเอ็มบีอูโม่และวอลเลย์ที่ควบคุมได้ของเขาพุ่งชนคานเพิ่มเป็นเจ็ดครั้งที่เขาตีงานไม้ฤดูกาลสุดท้ายแฟนๆอัลเบียนแสดงการสนับสนุน Enock Mwepu กองกลางแซมเบียวัย 24 ปีของพวกเขาซึ่งถูกบังคับให้ออกจากงานในสัปดาห์นี้ด้วยอาการหัวใจวายทางพันธุกรรมไบรท์ตันชนะการแข่งขันพรีเมียร์ลีกทั้งสองครั้งกับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่พวกเขาตามหลังในนาทีที่ 27 เมื่อการทำงานร่วมกันอย่างชาญฉลาดของเอ็มบีอูโม่ทำให้แฟรงค์โอนเยก้าเข้าเส้นข้างได้และการดึงกลับที่ต่ำของเขาถูกตกรอบอย่างยอดเยี่ยมเหนือโรเบิร์ตซานเชซโดยโทนี่ย์แกรี่เนวิลล์กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ในช่วงพักครึ่งว่ามันยอดเยี่ยมมากเอ็มบิวโม่ยืนหยัดในการเริ่มต้นด้วยทักษะในตอนท้ายมันทำให้ผมนึกถึงบางสิ่งบางอย่างเป้าหมายนั้น 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *