พฤษภาคม 2, 2024

เยือร์เกิน คล็อพ เกี่ยวกับการตัดสินใจลงโทษซูเปอร์คัพ

สิ่งที่ผู้จัดการลิเวอร์พูล เยือร์เกิน คล็อพ เกี่ยวกับการตัดสินใจลงโทษซูเปอร์คัพ โดย กล่าวว่าผู้ตัดสินสเตฟานี ฟราพพาร์ท เกี่ยวกับการตัดสินใจ

เยือร์เกิน คล็อพ เกี่ยวกับการตัดสินใจลงโทษซูเปอร์คัพ
เยือร์เกิน คล็อพ นำทีมของเขาไปสู่ชัยชนะยูฟ่าซูเปอร์คัพเมื่อวันพุธ (รูปภาพ: Getty Images)

เยือร์เกิน คล็อพ ทำให้ชัดเจนว่าเขาไม่มีความสุขกับการยิงลูกโทษลิเวอร์พูลในศึกยูฟ่าซูเปอร์คัพกับเชลซีเป้าหมายยกย่องเจ้าหน้าที่ที่มีเกมที่ยอดเยี่ยม

Stephanie Frappart ผู้ซึ่งได้กลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำหน้าที่แข่งขันนัดสำคัญในทวีปยุโรปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเอเดรียนยิงลูกโทษให้กับผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลในช่วงครึ่งแรก ไกล่เกลี่ยก็สรุปไม่ได้ว่าเขากำลังติดต่อและเชลซีไปข้างหน้า Tammy Abraham แต่ VAR ไม่คว่ำการตัดสินใจและ Jorginho slotted เตะจุด เกมจบลงที่ 2-2 และ Liverpool จะชนะ 5-4 ในการลงโทษและในขณะที่ Klopp ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของ Adrian เขารู้สึกเหมือน Frappart และผู้ช่วยของเขา Manuela Nicolosi และ Michelle O’Neill มีช่วงเย็นที่ยอดเยี่ยม ฉันบอกกับทีมว่าเราจะเล่นเหมือนพวกเขาผิวปากเราจะชนะ 6-0 Klopp บอกเว็บไซต์ทางการของลิเวอร์พูล นั่นคือความเห็นที่แท้จริงของฉัน

เยือร์เกิน คล็อพ เกี่ยวกับการตัดสินใจลงโทษซูเปอร์คัพ
Frappart แสดงใบเหลืองสามใบในระหว่างการแข่งขัน (รูปภาพ: Getty Images)

‘ พวกเขาเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม ฉันไม่แน่ใจว่ามันเป็นบทลงโทษ แต่มันไม่สำคัญอีกต่อไป พวกเขาดีจริงๆ คุณสามารถคิดก่อนเกม ‘อยู่กับตัวเองสงบสติอารมณ์และทำในสิ่งที่คุณต้องการทำสิ่งที่สำคัญมากในเกมที่ยากและเข้มข้นฉันไม่สามารถเคารพตัวเองได้ มันเป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ‘

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : Metro
เครดิต : ufa877 สนุก ปลอดภัย รวดเร็วทันใจ
สนุกสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *