เมษายน 29, 2024
เวสต์แฮมขยับเหนือแมนฯ

เวสต์แฮมขยับเหนือแมนฯ ยูไนเต็ดด้วยชัยชนะ 2-0

เวสต์แฮมขยับเหนือแมนฯ ยูไนเต็ดด้วยชัยชนะ 2-0 ที่ลอนดอนสเตเดี้ยมสองประตูในหกนาทีครึ่งหลังจาก Jarrod Bowen และ Mohammed Kudus ได้รับชัยชนะตีขึ้นมาเป็นอันดับหกในขณะที่ยูไนเต็ดหล่นลงมาอยู่ที่แปดตอนนี้ยูไนเต็ดล้มเหลวในการทำประตูมาสี่นัดติดต่อกันเวสต์แฮมยิงสองประตูในหกนาทีครึ่งหลังขณะที่พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2-0 และอยู่เหนือทีมของเอริคเทนฮากในตารางพรีเมียร์ลีกในเกมที่ดิ้นรนเพื่อคุณภาพในการโจมตีการจ่ายบอลอันยอดเยี่ยมของลูคัสปาเกต้าได้ปลดล็อกแนวรับของยูไนเต็ดและพบกับจาร์ร็อดโบเวนที่ทำลายการหยุดชะงักด้วยประตูที่ 11 ในลีกของเขาในนาทีที่ 72 

วินาทีต่อมาอย่างรวดเร็วในหกนาทีต่อมาขณะที่โมฮัมเหม็ดคูดุสกระโจนเข้าหาข้อผิดพลาดจากค็อบบี้ไมนูเพื่อปิดสามแต้มให้ทีมขุนค้อนขณะที่พวกเขาขยับขึ้นไปอยู่อันดับหกและมุ่งหน้าสู่อันดับยุโรปอย่างมั่นคงขณะเดียวกันเป็นอีกช่วงบ่ายที่เลวร้ายของยูไนเต็ดซึ่งครองบอลในลอนดอนสเตเดี้ยมแต่ไม่สามารถทำประตูได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันในทุกรายการในความเป็นจริงยูไนเต็ดเล่นฟุตบอลไปแล้ว 380 นาทีนับตั้งแต่พวกเขายิงประตูสุดท้ายได้ตอนนี้ทีมของเทนฮากพ่ายแพ้ในลีกไปแล้ว 8 นัดในฤดูกาลนี้และรั้งอันดับ 8 ของตาราง ตามหลังอันดับ 4 อยู่ 6 แต้มและตามหลังอาร์เซนอลจ่าฝูงถึง 11 แต้ม 

เวสต์แฮมขยับเหนือแมนฯ

รายงาน เวสต์แฮมขยับเหนือแมนฯ ยูไนเต็ดด้วยชัยชนะ 2-0   

หลังจบเกมกุนซือยูไนเต็ดยอมรับว่าลูกทีมของเขามีผลงานไม่ดีนักแต่เรียกร้องให้ทีมของเขาสามัคคีกันไว้เท็นฮากกล่าวว่าในปี 2023 เราคว้าแชมป์บอลถ้วยเราเล่นเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศเราอยู่อันดับสามในลีกมีไฮไลท์อยู่บ้างแต่เราทำผลงานได้ดีเกินควรแต่ในเวลานี้เราทำผลงานได้ต่ำกว่าปกติมีเหตุผลเรามีอาการบาดเจ็บมากมายดังนั้นทีมจะดีกว่าถ้าผู้บาดเจ็บกลับมาเราต้องใจเย็นเหนียวแน่นทำตามแผนเราต้องร่วมมือกันเมื่อถูกถามว่าเป็นเรื่องยากหรือไม่ที่จะรักษาทัศนคติเชิงบวกหลังจากพ่ายแพ้ในลีกอีกครั้งในฤดูกาลนี้ลุค ชอว์กองหลังของยูไนเต็ดกล่าวเสริมว่าใช่มันเป็นอย่างนั้นแต่มันเป็นงานของเรา  

เราต้องมองโลกในแง่ดีนี่คือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกนี้และอย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้มันไม่ดีพอเรารู้ดีและเราต้องขุดลึกลงไปมองตัวเองในกระจกตั้งคำถามกับตัวเองแล้วไปจากที่นั่นข่าวใหญ่ก่อนเริ่มการแข่งขันคือการที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดส่งวิลลี่กัมบวาลามาร่วมทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก โดยที่ราฟาเอลวารานต้องพลาดเกมนี้เนื่องจากอาการป่วยทุกสายตาจับจ้องไปที่นักเตะวัย 19 ปีรายนี้ในช่วงเปิดเกมและเขาได้สัมผัสบอลที่ดีในช่วงแรกซึ่งช่วยคลายความกังวลที่อาจเกิดขึ้นด้วยการจ่ายบอลออกจากแนวรับอย่างมั่นใจในบางแง่มุมมันสร้างบรรยากาศสำหรับเกมเปิดสนามเมื่อยูไนเต็ดครองบอลโดยที่ไม่เคยคุกคามประตูของเวสต์แฮมเลย 

เครดิต. ufabet1688

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *