เมษายน 26, 2024
แจ็ค กรีลิช

แจ็ค กรีลิช แอสซิสต์ ชูเอา แคนเซโล่ ทำประตูในเกมกับคริสตัล พาเลซ

   แจ็ค กรีลิช แอสซิสต์ ชูเอา แคนเซโล่ ทำประตูในเกมกับคริสตัล พาเลซสุดสัปดาห์นี้ไปเตะกันไหมผู้แนะนำเคล็ดลับของเรา Jones Knows มีการเดิมพันสองครั้งที่จะโจมตีสุดสัปดาห์นี้เวลา 11/2 และ 18/1 ตลอดคิกออฟในวันเสาร์เวลา 15.00 น. ไม่มีความสุขสำหรับประตู10/1 Super Sunday ของเราสองเท่าซึ่งเกี่ยวข้องกับประตูรวมกว่า 9.5 ประตูในเวสต์แฮมกับท็อตแนมและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับลิเวอร์พูลการยิง 10/1 นั้นกลายเป็นการยิง 1,000/1 หลังจากเกมเวสต์แฮมโดยมีเป้าหมายเก้าประตูที่ Old Trafford เพื่อกอบกู้ผลตอบแทนลิเวอร์พูลทำผลงานได้ดีสำหรับเราโดยทำได้แค่ห้าแต้มแต่ก็ไม่มีการหวนคืนมาอย่างอัศจรรย์ 

   Graeme Jones ของเราที่จะกลายเป็นหัวหน้าทีมถาวรของ Newcastle ที่ 20/1 ได้เริ่มต้นที่ค่อนข้างปานกลางที่ Palace แต่อย่างน้อย Toon ก็ขุดขึ้นมาเพื่อจุดหนึ่งเมื่อไม่มีผู้นำที่แข็งแกร่งในแนวหน้าการจัดการที่St James’ Parkโจนส์ยังคงมีโอกาสที่ดีในการรักษางานจนถึงเดือนมกราคมแต่เขาจะต้องแสดงแถลงการณ์หรือชัยชนะในสองนัดถัดไปกับเชลซีและไบรตันตอนนี้ยังมี25/1ให้เล่นด้วยSky Betหากคุณยังคงต้องการเข้าร่วมปาร์ตี้ Jones ที่สนับสนุน Jones อย่าลืมว่าทุกเกมในพรีเมียร์ลีกจะแสดงตัวอย่างผ่านคอลัมน์การทำนายของฉันด้วย มันเป็นปาร์ตี้ถ่อเรือที่นั่นอารมณ์วันหยุดสุดสัปดาห์ของฉันจะหมุนไปรอบๆว่าไบรตันเป็นอย่างไรที่ลิเวอร์พูล ฉันอยากให้พวกเขาทำเกมนี้ 

แจ็ค กรีลิช

อารมณ์วันหยุดสุดสัปดาห์ของ แจ็ค กรีลิช  

   อารมณ์วันหยุดสุดสัปดาห์ของฉันจะหมุนไปรอบๆว่าไบรตันเป็นอย่างไรที่ลิเวอร์พูล ฉันอยากให้พวกเขาทำเกมนี้ฉันไม่จำเป็นต้องบอกคุณว่าลิเวอร์พูลเก่งแค่ไหนแต่พวกเขาจะถูกมองข้ามอย่างง่ายดายที่นี่ที่ 2/9 ที่ผอมมากด้วย Sky Bet เมื่อคุณพิจารณาถึงระดับของฝ่ายตรงข้าม 12/1 สำหรับการชนะที่ไบรตันไม่ได้ลอยเรือของฉันเนื่องจากขาดคุณภาพหกอันดับแรกในรอบที่สามแต่ไบรตันที่มีแต้มต่อ +2 เริ่มต้นที่ 11/10 ทำให้น้ำผลไม้ของฉันไหลลื่นอย่างแน่นอนการเดิมพันโดยพื้นฐานหมายความว่าเรากำลังสนับสนุนไบรตันให้ชนะเสมอหรือแพ้หนึ่งประตูใน 21 เกมล่าสุดกับทีมที่จบในเก้าอันดับแรกของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วไบรท์ตันแพ้แค่สามเกมด้วยมากกว่าหนึ่งประตูรวมถึงชัยชนะ 1-0 ที่แอนฟิลด์และเสมอ 1-1 กับทีมของคล็อปป์  

   ที่เอเม็กซ์เมื่อฤดูกาลที่แล้วแน่นอนลิเวอร์พูลเป็นสัตว์ร้ายที่โหดเหี้ยมกว่าในฤดูกาลนี้และทำให้ทีมส่วนใหญ่ที่พวกเขาพบเจอต้องพบกับความผิดหวังพวกเขายิงได้อย่างน้อย 3 ประตู 9 จาก 11 นัดล่าสุดน่ากลัวอย่างไรก็ตามไบรท์ตันมีเกมรับที่เฉียบแหลมและสามารถรักษาความแน่นของแมตช์ไว้ได้ นับตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนปีนี้เป้าหมายที่คาดหวังของไบรท์ตันกับตัวเลข 30.07 นั้นดีขึ้นโดยเชลซีและแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งจัดอันดับให้สูงกว่าลิเวอร์พูลและพวกเขาเก็บคลีนชีตได้มากเท่ากับหงส์แดงนอกจากการมองในแง่บวกเกี่ยวกับโอกาสของไบรท์ตันในตลาดการแข่งขันแล้วผมยังต้องการลงทุนในจำนวนช็อตที่พวกเขามีที่แอนฟิลด์ด้วยคนของเกรแฮมพอตเตอร์มีความกลัวเล็กน้อยเมื่อได้รับมอบหมายให้สวมบทบาทพวกหนุ่มใหญ่ 2 เกมล่าสุดที่พบกับแมนฯซิตี 

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *