พฤษภาคม 3, 2024
แมนฯซิตี้ยิงไป

แมนฯซิตี้ยิงไป 6 ประตูต่อ 3 กับแมนฯ ยูไนเต็ด 

แมนฯซิตี้ยิงไป 6 ประตูต่อ 3 กับแมนฯ ยูไนเต็ด Erik ten Hag กล่าวว่าเขาไม่ได้เล่นCristiano Ronaldoในดาร์บี้ด้วยความเคารพErling Haalandและ Phil Foden ทำแฮตทริกได้ในขณะที่Man CityทุบMan Utdที่ Etihad เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาCristiano Ronaldoเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้เอริคเทนฮาก นายใหญ่ของยูไนเต็ดกล่าวถึงสาเหตุที่โรนัลโด้ไม่แสดงตัวผมไม่ได้ดึงเขาขึ้นมาด้วยความเคารพในอาชีพที่ยิ่งใหญ่ของเขาErik ten Hagกล่าวว่าเขาไม่ได้นำCristiano Ronaldoออกจากบัลลังก์ระหว่างการพ่ายแพ้ 6-3 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยความเคารพ 

แต่รอยคีนอดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้วิพากษ์วิจารณ์การจัดการกับซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของสโมสรโดยประกาศว่ายูไนเต็ดกำลังแสดงการไม่เคารพต่อกองหน้ารายนี้นักเตะวัย 37 ปีเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ขณะที่ซิตี้เอาชนะยูไนเต็ดที่เอติฮัดในซูเปอร์ซันเดย์การกลับมาของมาร์คัสแรชฟอร์ดจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อทำให้โรนัลโด้หลุดออกจากรายชื่อตัวจริงของยูไนเต็ดและถึงแม้ผู้จัดการทีมเท็นฮากจะเปลี่ยนแปลงไปห้าครั้งระหว่างเกมแต่ผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์5สมัยก็ไม่ใช่หนึ่งในนั้นเมื่อถูกถามว่าทำไมโรนัลโด้ไม่ลงเล่นเท็นฮากเปิดเผยว่าเขาไม่ต้องการที่จะดูถูกกองหน้าด้วยการแนะนำให้เขากับยูไนเต็ดตามหลัง 4-0 

แมนฯซิตี้ยิงไป

รายงานการแข่งขัน แมนฯซิตี้ยิงไป 6 ประตูต่อ 3 

ฉันไม่ได้ทำให้เขาเคารพในอาชีพการงานที่ยิ่งใหญ่ของเขาชาวดัตช์กล่าวในการแถลงข่าวหลังการแข่งขันและอีกอย่างก็มีข้อได้เปรียบที่ฉันสามารถนำอองโตนี่มาร์กซิยาลมาลงได้เขาต้องการเวลาแต่ฉันไม่ต้องการที่จะชี้ให้เห็นอย่างนั้นแต่คีนที่ไม่ประทับใจที่พูดกับSky Sportsโต้กลับฉันคิดว่าUnitedกำลังแสดงความไม่เคารพต่อโรนัลโด้เขาควรได้รับการปล่อยตัวก่อนหน้าต่างโอนผู้จัดการยึดเขาไว้โอเคเขาบอกว่าเขาต้องการตัวเลือกแต่คุณอย่ายึดโรนัลโดนั่งบนม้านั่งสำรองเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลเขามีตัวเลือกที่จะย้ายในฤดูร้อนความคิดนี้เขาไม่มีทางเลือกคือขยะเขามีตัวเลือกดีๆสี่หรือห้าตัวเลือก 

ภาพใหญ่คือเขาTen Hagจะไม่เล่นโรนัลโด้มันจะน่าเกลียดมากขึ้นเมื่อฤดูกาลดำเนินต่อไปยูไนเต็ดไม่ได้แสดงความเคารพต่อโรนัลโด้อย่างไรก็ตามผู้รอบรู้ของSky Sportsและอดีตกัปตันทีม United Gary Neville กล่าวใน Twitter ว่าฉันได้รับคะแนนTen Hagอย่างตรงไปตรงมาการที่โรนัลโด้ขึ้นนำที่4-0และ6-1ถือเป็นการดูถูกเท็นแฮกอาจส่งไลน์ไม่ถูกต้องและน่าจะดีที่สุดถ้าไม่พูดออกไปแต่ฉันชอบความซื่อสัตย์ของเขาเท็นฮาก ยอมรับว่ายูไนเต็ดขาดความเชื่อมั่นในเกมดาร์บี้ขณะที่เป๊ปกวาร์ดิโอล่านายใหญ่ซิตี้ยืนยันว่าผู้เล่นในเมืองของเขาบางคนยังต้องปรับปรุงErling HaalandและPhil Fodenทำแฮตทริกในขณะที่ซิตี้หยุดพูดถึงการฟื้นฟูจากคู่แข่งของพวกเขา 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *